Site icon Khám Phụ Khoa

 2 cách phá thai an toàn nhất hiện nay

Phá thai an toàn đã trở thành tiêu chí hàng đầu của chị em khi lựa chọn phương pháp phá thai trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn. Hãy tìm hiểu 2 cách phá thai an toàn nhất hiện nay để vừa phá thai thành công vừa đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe và tính mạng của mình.

Phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn

Phá thai không đau bằng ống siêu dẫn là một trong những cách phá thai an toàn nhất hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, phương pháp này đã giành được sự tin tưởng tuyệt đối và được nhiều chị em lựa chọn để phá bỏ thai trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

Phương pháp phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn dựa trên cơ sở của kĩ thuật phá thai không đau. Trong quá trình làm thủ thuật, các bác sĩ sẽ nhờ vào sự hỗ trợ của máy siêu âm hiển thị hình ảnh trên mà hình để xác định chính xác vị trí bào thai và lấy bào thai ra ngoài một cách nhanh chóng, thuận lợi, giảm thiểu tối đa những tổn thương do thủ thuật gây ra.

 2 cách phá thai an toàn nhất hiện nay

Phương pháp phá thai không đau bằng ống siêu dẫn

Đồng thời, qua hình ảnh được hiển thị trên màn hình, các bác sĩ cũng có thể quan sát và theo dõi được quá trình tiến hành thủ thuật trong buồng tử cung, kịp thời phát hiện và xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra gây ảnh hưởng đến quá trình đưa thai nhi ra ngoài, đảm bảo an toàn cho thai phụ. Ngoài ra, kĩ thuật phá thai này còn có ưu điểm bảo vệ tử cung và các bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ, quá trình phục hồi sau tiểu phẫu nhanh và tránh được các biến chứng sau này cho chị em.

Phá thai không đau bảo vệ tử cung

Phá thai không đau bảo vệ tử cung cũng là nằm trong danh sách những phương pháp phá thai an toàn nhất hiện nay. Kĩ thuật phá thai này được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của các ống nano có đặc tính mềm dẻo, độ đàn hồi cao, đường kính nhỏ dễ dàng di chuyển trong buồng tử cung mà không gây bất kì thương tổn nào cho tử cung của chị em. Những ưu điểm của phương pháp phá thai này gồm có:

– Độ an toàn và hiệu quả cao: dưới ánh sáng của các thiết bị nội soi cùng sự hỗ trợ của ống nano, giúp các bác sĩ có thể định vị chính xác vị trí của thai nhi và lấy thai nhi ra một cách nhanh chóng, không gây đau, không tổn thương đến tử cung.

 2 cách phá thai an toàn nhất hiện nay

Phá thai không đau bảo vệ tử cung góp phần bảo vệ sức khỏe cho chị em

– Giảm thiểu nguy cơ tai biến: Nhờ sự hỗ trợ của thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, khi thực hiện phá thai theo kĩ thuật này sẽ giảm thiểu nguy cơ tai biến đến mức thấp nhất cho chị em. Đồng thời, những bệnh nhân sau khi được phá thai bằng phương pháp này, không chỉ đơn giản là lấy được túi thai, giải quyết được nỗi lo viêm nhiễm, các biến chứng và việc có thai ngoài ý muốn, mà việc phòng ngừa hiệu quả các biến chứng sau khi tiểu phẫu.

– Quá trình phục hồi nhanh chóng: khi thực hiện thủ thuật phá bỏ thai nhi, các bác sĩ sẽ dùng loại thuốc mê có thể giúp thai phụ phục hồi y thức trong thời gian ngắn và quá trình phục hồi sức khỏe sau tiểu phẫu nhanh chóng, không gây cản trở nhiều cho công việc và cuộc sống của chị em.

Phòng khám phụ khoa Bắc Việt hiện đang áp dụng 2 cách phá thai an toàn nhất này cho các trường hợp mang thai ngoài ý muốn và đạt hiệu quả cao. Chị em muốn phá thai hãy đến địa chỉ của phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu giấy, Hà Nội để được các bác sĩ của phòng khám kiểm tra và tiến hành thủ thuật phá thai an toàn.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version