Site icon Khám Phụ Khoa

Bác sĩ bật mí địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội

Hiện nay, việc tìm cho mình một địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội không phải là điều dễ dàng. Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở phá thai nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo chuyên môn, chất lượng và an toàn. Vậy tại địa bàn Hà Nội có địa chỉ nào hút thai an toàn, uy tín và chi phí hợp lý? Bác sĩ chuyên khoa sẽ bật mí với bạn ngay trong bài viết dưới đây.

Hút thai là gì? Ưu điểm của hút thai?

Hút thai là một phương pháp phá thai ngoại khoa, sử dụng dụng cụ đưa vào tử cung của thai phụ để hút thai ra ngoài, kết thúc thai kỳ. thai đã nằm trong tử cung và thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về viêm nhiễm phụ khoa hay các bệnh về máu, tim mạch, huyết áp….

Ưu điểm của phương pháp hút thai là:

Lưu ý: Hút thai an toàn cần phải được thực hiện tại các cơ sở chuyên khoa uy tín, do trực tiếp bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm thực hiện với đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại.

Tại sao phải lựa chọn địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội?

Việc lựa chọn địa chỉ hút thai an toàn, sẽ đem lại nhiều lợi ích cho thai phụ, giúp thai phụ tránh được các hệ lụy xấu về sau. Cụ thể:

– Đảm bảo hút thai hiệu quả: tại cơ sở uy tín sẽ có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thực hiện hút thai nên quá trình diễn ra sẽ đảm bảo an toàn và hiệu quả.

– Giúp chị em tránh được các biến chứng nguy hiểm: ở các cơ sở hút thai uy tín sẽ được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị y tế, phòng thực hiện thủ thuật tiến tiến, hiện đại, vô trùng nên sẽ giúp cho môi trường sạch sẽ, bác sĩ chuyên môn giỏi. Điều này sẽ giúp thai phụ tránh được các biến chứng khi hút thai như: thủng tử cung, mất máu, băng huyết, nhiễm trùng…

Lựa chọn địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội giúp chị em tránh các biến chứng nguy hiểm

– Giúp xử lý kịp thời các tình huống bất ngờ xảy ra khi hút thai: việc lựa chọn địa chỉ phá thai uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất hiện đại cũng sẽ giúp xử lý nhanh chóng được các tình huống bất ngờ khi thực hiện hút thai. Ví dụ nếu không may bị băng huyết sẽ được cấp cứu kịp thời, không gây ảnh hưởng tới tính mạng.

– Giúp tiết kiệm chi phí hút thai: tại cơ sở chuyên khoa mọi chi phí khám và thực hiện thủ thuật hút thai sẽ được thực hiện theo đúng quy định của cơ quan chức năng nên sẽ rất hợp lý.

Bác sĩ chuyên khoa bật mí địa chỉ hút thai an toàn tại Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) hiện đang là đơn vị y tế chuyên sâu về kế hoạch hóa gia đình và thực hiện đình chỉ thai an toàn đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Phòng khám có thế mạnh về hút thai an toàn, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và được đánh giá là địa chỉ hút thai uy tín ở Hà Nội, bởi:

Phương pháp hút thai an toàn, không đau.

Hiện nay, phòng khám đang áp dụng thành công 3 PP hút thai sau:

– Hút chân không:

Ở pp này bác sĩ tại phòng khám sẽ sử dụng ống hút mềm để hút thai. Một đầu ống sẽ được gắn vào bơm hút chân không và đầu kia sẽ được luồn vào trong cổ tử cung của thai phụ một cách nhẹ nhàng. Quá trình hút thai sẽ được bác sĩ giám sát chặt chẽ qua màn hình định vị, khi ống đến đúng vị trí túi thai, nhẹ nhàng hút thai ra ngoài.

– Hút thai xâm lấn tối thiểu:

Bác sĩ sử dụng loại ống hút mềm có đường kính rất nhỏ để đưa vào trong buồng tử cung của thai phụ mà không cần mở tử cung. Thông qua siêu âm và dựa vào màn hình định vị, bác sĩ sẽ xác định chính xác được vị trí thai và từ đó nhẹ nhàng hút thai ra ngoài.

– Hút thai an toàn bằng ống hút trực quan siêu dẫn:

Trước khi hút thai bác sĩ sẽ tiến hành gây mê tĩnh mạch bằng thuốc giúp thai phụ không cảm thấy đau khi thực hiện thủ thuật. Đối với pp này bác sĩ sẽ dùng ống hút Nano siêu mềm,có khả năng đàn hồi cao giúp xác định vị trí thai và thực hiện hút thai ra ngoài chuẩn xác, nhẹ nhàng. Quá trình hút thai được giám sát chặt chẽ qua kính hiển vi Hysteroscopy.

Ở 3 PP hút thai trên thì PP hút thai an toàn bằng ống hút trực quan siêu dẫn được các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành đánh giá rất cao. Bởi đây là PP hút thai tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay trên thế giới. PP này giúp khắc phục được các nhược điểm của 2 PP trên, đảm bảo an toàn và giúp cho thai phụ tránh được các biến chứng nguy hiểm.

Đội ngũ bác sĩ sản khoa dày dặn kinh nghiệm.

Phòng khám Bắc Việt quy tụ đội ngũ bác sĩ sản khoa giỏi, được đào tạo bài bản chính quy tại các trường Y lớn như Học viện Quân Y, Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Hải Phòng…. Các bác sĩ tại phòng khám đều có hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp khám và thực hiện hút thai an toàn. Điển hình như:

Đội ngũ bác sĩ sản khoa nhiều năm kinh nghiệm

Hệ thống máy móc y tế hiện đại, vô trùng.

Khi lựa chọn hút thai tại Đa khoa Bắc Việt chị em có thể hoàn toàn yên tâm và không cần e ngại gì bởi phòng khám có hệ thống máy móc y tế hiện đại, được vô trùng tuyệt đối giúp cho quá trình hút thai được đảm bảo an toàn. Một số máy móc tiêu biểu như hệ thống xét nghiệm tự động, máy siêu âm màu đa chiều được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… Và được cơ quan chức năng có thẩm quyền kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ trước khi đưa vào sử dụng. 

Phòng thủ thuật thực hiện hút thai được vô trùng sạch sẽ, khử khuẩn liên tục, tránh xảy ra tình trạng bị nhiễm trùng trước, trong và sau khi hút thai.

Chi phí hút thai hợp lý, niêm yết theo quy định.

Toàn bộ chi phí thực hiện hút thai được phòng khám thực hiện theo đúng bảng giá niêm yết mà cơ quan chức năng đề ra nên rất hợp lý. Đồng thời, mọi chi phí đều sẽ được phòng khám công khai minh bạch, rõ ràng cho chị em trước khi khám và thực hiện hút thai. Do đó, chị em có thể an tâm không sợ bị thu giá cao.

Ngoài ra, Phòng khám Bắc Việt đang triển khai chương trình ưu đãi giảm phí khám và thực hiện hút thai cho những chị em đăng ký lịch hẹn khám online. Do số lượng ưu đãi này có hạn nên chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay.

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên đã giúp cho chị em có thêm những thông tin hữu ích về địa chỉ hút thai an toàn ở Hà Nội. Nếu còn thắc mắc hoặc cần tư vấn xin liên hệ qua số hotline 0862.698.266 hoặc chat TẠI ĐÂY để được tư vấn miễn phí!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version