Site icon Khám Phụ Khoa

Bác sĩ giải đáp: Chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền?

Phá thai tốn bao nhiêu tiền, có đắt lắm không? là câu hỏi được nhiều nữ giới đặt ra khi có ý định bỏ thai. Việc nắm rõ thông tin này sẽ giúp chị em chuẩn bị kỹ lưỡng hơn về mặt tài chính, tránh bị ảnh hưởng đến chất lượng, quá trình phá thai. Để giúp chị em giải đáp được câu hỏi trên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những phân tích cụ thể trong bài viết dưới đây.

Chi phí cho 1 lần phá thai gồm các khoản nào?

phá thai tốn bao nhiêu tiền

Theo Bác sĩ CK I Lê Thúy Mùi (Nguyên Chủ nhiệm khoa Sản, Bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc Phòng): Thông thường, chi phí cho 1 lần phá thai sẽ bao gồm các khoản sau:

Chi phí thăm khám, siêu âm.

Các bác sĩ sẽ thăm khám, siêu âm để xác định xem thai đã di chuyển vào tử cung chưa. Đồng thời xác định tuổi thai, vị trí và kích thước thai nhi để lựa chọn phương pháp phù hợp, an toàn, mang lại hiệu quả tối ưu.

Chi phí làm thủ thuật phá thai.

phá thai cầu giấy

Đây là yếu tố quyết định chủ yếu đến chi phí phá thai an toàn. Sau khi nắm rõ tình hình thai phụ thì bác sĩ sẽ chỉ định nên áp dụng phương pháp bỏ thai nào, từ đó mà thông báo chi phí cụ thể cho bạn.

Chi phí thuốc men.

Sau khi phá thai, cơ thể nữ giới sẽ bị ảnh hưởng một phần nào đó. Vì thế sử dụng thuốc tiêu viêm, giảm đau, chống viêm nhiễm, thuốc bổ máu, giúp chị em nhanh chóng phục hồi, bảo vệ sức khỏe sản phụ về sau.

Phá thai tốn bao nhiêu tiền, có đắt lắm không?

phá thai tốn bao nhiêu tiền

Theo chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa, chi phí phá thai giữa các thai phụ sẽ có sự chênh lệch ít nhiều, không phải trường hợp nào cũng giống nhau. Bởi khoản phí này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

Độ tuổi, tình trạng thai nhi.

Độ tuổi và tình trạng thai nhi có ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền. Tùy vào từng độ tuổi thai mà có chi phí riêng. Với những thai nhi có độ tuổi nhỏ, kích thước còn bé thì quá trình phá thai sẽ diễn ra nhanh chóng và chi phí thực hiện cũng sẽ thấp hơn. Còn nếu thai có độ tuổi và kích thước lớn, quá trình phá thai sẽ diễn ra lâu hơn và chi phí cũng sẽ tăng lên một chút.

Phương pháp phá thai.

Phá thai tốn bao nhiêu tiền cũng sẽ phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố này. Nếu chị em lựa chọn phương pháp phá thai hiện đại, sử dụng các thiết bị tiên tiến thì mức phí chi trả sẽ cao hơn bình thường. Tuy nhiên, quá trình thực hiện thủ thuật phá thai sẽ tốn ít thời gian, không gây đau đớn, hạn chế mất máu, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

phá thai cầu giấy

Ngược lại, đối với phương pháp phá thai truyền thống, tuy có mức phí thấp hơn nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng, đau đớn, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm sau khi phá thai.


Hiện nay việc xem xét và lựa chọn phương pháp phá thai là vô cùng quan trọng. Bởi nếu bạn không hiểu rõ về các phương pháp sẽ dẫn tới ảnh hưởng xấu sức khoẻ. -> Các phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả nhất hiện nay


Địa chỉ phá thai.

Với những cơ sở uy tín, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được trang bị kỹ thuật máy móc tiên tiến, hiện đại bậc nhất thì chi phí phá thai sẽ cao hơn một chút. Nhưng đổi lại, quá trình bỏ thai sẽ được đảm bảo an toàn, hiệu quả, không gây biến chứng sau này.

bỏ thai hết bao nhiêu tiền

Còn tại những cơ sở hoạt động chui, kém chất lượng, bác sĩ tay nghề non kém cùng hệ thống máy móc lạc hậu thì mức giá sẽ thấp hơn nhưng lại dễ gây ra nhiều sai sót, biến chứng nguy hiểm đối với thai phụ. Do đó, địa chỉ cũng được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chi phí phá thai tốn bao nhiêu tiền.

Sức khỏe thai phụ.

Ngoài những yếu tố trên, thì sức khỏe thai phụ cũng có ảnh hưởng đến phá thai giá bao tiền. Trong trường hợp nữ giới có tình trạng sức khỏe yếu, đang mắc các bệnh lý phụ khoa khác thì bác sĩ sẽ tiến hành điều trị, sau đó mới thực hiện thủ thuật. Do đó, mức phí sẽ cao hơn so với bình thường. 

Còn đối với trường hợp chị em có sức khỏe tốt, không có vấn đề gì thì quá trình phá thai sẽ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Lúc này chi phí phá thai cũng sẽ ít tốn kém hơn. 

phá thai cầu giấy

Lời khuyên: Để phá thai an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí thì chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín. Bởi ở đây có các bác sĩ chuyên môn giỏi cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến sẽ giúp quá trình phá thai được diễn ra an toàn, không lo gây biến chứng về sau. Tuyệt đối không nên ham rẻ mà lựa chọn phá thai các cơ sở chui, kém chất lượng để mang lại những hậu quả không mong muốn.

Địa chỉ phá thai an toàn, chi phí hợp lý tại Hà Nội.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) đang được nhiều người đánh giá là địa chỉ thực hiện phá thai an toàn, uy tín, chi phí hợp lý nhất nhì tại Hà Nội. 

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Phòng khám Bắc Việt là cơ sở chuyên sâu về đình chỉ thai nghén an toàn được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Phòng khám được thực hiện theo quy trình khép kín, có phòng thủ thuật sạch sẽ, được vô trùng cẩn thận nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm. Bên cạnh đó còn có hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giúp quá trình thực hiện phá thai diễn ra an toàn, nhanh chóng, hiệu quả.

Chi phí thực hiện thủ thuật phá thai tại phòng khám cũng rất hợp lý, toàn bộ bảng giá đều được niêm yết, công khai theo quy định của cơ quan chức năng, vì vậy chị em không cần phải lo lắng về vấn đề phá thai tốn bao nhiêu tiền, có đắt không. Trước khi thực hiện dịch vụ phá thai, chị em sẽ được thông báo trước tất cả các khoản phí nên tuyệt đối không có tình trạng chặt chém hay hét giá.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt - Cơ sở khám điều trị bệnh phụ khoa uy tín tại Cầu giấy

Hiện nay, Phòng khám 73 Trần Duy Hưng đã và đang thực hiện rất thành công phương pháp phá thai bằng Ống hút trực quan siêu dẫn. Đây là loại ống hút có kết cấu linh hoạt, độ đàn hồi cao, khả năng uốn cong nhẹ nhàng giúp tìm chính xác vị trí thai nhi để thực hiện thủ thuật hút thai mà không gây đau đớn cho chị em. 

Đặc biệt, trong quá trình hút thai, hoàn toàn không gây tổn hại đến thành tử cung, giúp bảo vệ buồng tử cung tốt hơn – đây là điều mà các phương pháp khác chưa làm được.

liên hệHOT: Để giúp chị em tiết kiệm được tối đa chi phí, Phòng khám đang có chương trình ưu giảm phí thực hiện đình chỉ thai cho nữ giới khi đặt lịch qua các kênh online, do đó chị em hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch để được hưởng ưu đãi hấp dẫn này.

Trên đây là những giải đáp của bác sĩ chuyên khoa về phá thai tốn bao nhiêu tiền, có đắt lắm không. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin, chị em vui lòng liên hệ qua HOTLINE/ZALO: 0862 698 266  để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version