Site icon Khám Phụ Khoa

Bật mí địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất hiện nay

Lựa chọn cơ sở y tế khám phụ khoa uy tín có vai trò rất quan trọng, giúp đảm bảo an toàn, chính xác, hiệu quả trong suốt quá trình thăm khám. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng có đầy đủ kiến thức để có thể tự tìm cho mình nơi thăm khám phù hợp, chất lượng cao. 

Khám phụ khoa là như thế nào?

Khám phụ khoa là phương pháp kiểm tra giúp nhanh chóng phát hiện ra bệnh lý nguy hiểm tại cơ quan sinh sản. Từ đó, bác sĩ mới có thể đưa ra biện pháp điều trị phù hợp với tình trạng bệnh. Khi thực hiện khám phụ khoa bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tất cả các bộ phận trong cơ quan sinh sản như âm hộ, âm đạo, tử cung, buồng trứng… 

phòng khám phụ khoa uy tín

Nữ giới nên đi khám phụ khoa định kỳ 6 tháng/lần, nhất là những chị em đang trong độ tuổi sinh sản. Ngoài ra, chị em cũng nên đi thăm khám ngay nếu thấy có những dấu hiệu bất thường như:

  1. Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.
  2. Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu ra máu…
  3. Ngứa rát, nổi mụn ở vùng kín.
  4. Khí hư ra nhiều, có màu sắc bất thường.
  5. Đau rát khi quan hệ tình dục…

Tại sao nên chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín?

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa, hiện có rất nhiều địa chỉ y tế được thành lập để phục vụ cho nhu cầu thăm khám phụ khoa ngày càng gia tăng của chị em. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đảm bảo được đầy đủ các tiêu chuẩn do cơ quan chức năng quy định. Chính vì vậy, khi có ý định thăm khám phụ khoa, chị em nên đến các cơ sở chuyên khoa uy tín. 

khám phụ khoa uy tín

Tại sao nên chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín? Việc lựa chọn thăm khám và điều trị tại những cơ sở uy tín, chất lượng sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho chị em. Điển hình như:

Đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Quá trình thăm khám phụ khoa sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi nên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra bất cứ tổn thương nào cho chị em.

khám phụ khoa uy tín

Kết quả khám chính xác, không sai sót.

Cơ sở uy tín sẽ có đầy đủ hệ thống thiết bị hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt và được bảo trì theo đúng quy định. Do đó, kết quả thăm khám sẽ chính xác, không sai sót, không nhầm lẫn.

Quy trình thăm khám rõ ràng.

Toàn bộ quy trình khám phụ khoa tại đây sẽ được công khai rõ ràng, được thực hiện theo đúng quy định nên người bệnh có thể dễ dàng theo dõi, bám sát.

phòng khám phụ khoa uy tín

Điều trị dứt điểm bệnh.

Tại đây, sau khi thăm khám, với trường hợp mắc bệnh, bác sĩ sẽ tiến hành ứng dụng các phương pháp điều trị hiện đại, giúp tình trạng bệnh nhanh chóng chấm dứt mà không để lại bất cứ biến chứng nào.

đa khoa Bắc Việt

Tiết kiệm tối đa chi phí.

Địa chỉ uy tín sẽ có bảng giá khám hợp lý, được công khai rõ ràng và cam kết không có tình trạng chặt chém về giá. Bên cạnh đó, còn có nhiều chương trình ưu đãi giúp người bệnh tiết kiệm được tối đa chi phí.


Chi phí khám phụ khoa là bao nhiêu? Cần chuẩn bị gì trước khi đi khám phụ khoa? -> Chi phí khám phụ khoa tổng quát bao nhiêu tiền, có đắt không?


Đa khoa Bắc Việt – Địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất hiện nay.

Theo nhận định của giới chuyên môn, hiện có khá nhiều địa chỉ khám phụ khoa được thành lập. Tuy nhiên, Phòng khám đa khoa Bắc Việt, có địa chỉ tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội được đánh giá là đơn vị y tế chuyên về khám phụ khoa uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Với nhiều thế mạnh vượt trội dưới đây, phòng khám đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ bệnh nhân, được nhiều chị em trong và ngoài thành phố tin tưởng lựa chọn. Cụ thể như sau:

Đã được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.

Phòng khám đã được Sở y tế Hà Nội cấp giấy phép hoạt động từ nhiều năm nay về lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa nên chị em có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn. Một số bệnh phụ khoa điển hình đang được khám chữa tại phòng khám: Viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung…

Phòng khám đa khoa Bắc Việt - Cơ sở khám điều trị bệnh phụ khoa uy tín tại Cầu giấy

Cơ sở vật chất khang trang, thiết bị y tế hiện đại.

Nhờ luôn có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, sạch sẽ cùng với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu 100% tại các nước có nền y học phát triển mạnh như Đức, Mỹ, Hàn, Nhật… Phòng khám có thể tự tin khẳng định là một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng nhất hiện nay.

cơ sở vật chát hiện đại

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tâm.

Đa khoa Bắc Việt tự hào khi có thể quy tụ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, tận tâm, có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ khoa và từng công tác tại các bệnh viện lớn trong nước. Ví dụ như:

  1. Bác sĩ chuyên khoa I – Thầy thuốc ưu tú – Đại tá Lê Thúy Mùi, Nguyên Chủ nhiệm khoa Phụ Sản Bệnh viện Quân Y 354.
  2. Bác sĩ chuyên khoa I – Chuyên gia y tế Trần Thị Ánh, Nguyên Phó chủ nhiệm khoa Phụ Sản Bệnh viện Tỉnh Hà Nam.
  3. Bác sĩ chuyên khoa I – Thượng tá Bùi Thị Hằng, Nguyên Phó chủ nhiệm khoa Chẩn đoán chức năng Bệnh viện Quân Y 7.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhất hiện nay.

Cơ sở khám phụ khoa uy tín này còn luôn học hỏi, không ngừng nghiên cứu, cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến mới nhất hiện nay, giúp người bệnh khỏi bệnh hoàn toàn mà không để lại bất cứ di chứng nào. Tiêu biểu như:

  1. Điều trị viêm âm đạo, nấm âm đạo bằng Công nghệ Ánh sáng sinh học.
  2. Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung bằng Công nghệ Sóng cao tần TCD.
  3. Chữa viêm phần phụ bằng Liệu pháp Ozone tinh khiết  không xâm lấn công nghệ Đức…

Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa hợp lý.

Chi phí khám chữa bệnh phụ khoa tại phòng khám được công khai một cách minh bạch, được thực hiện theo đúng quy định đề ra của cơ quan chức năng có thẩm quyền nên sẽ rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Bên cạnh đó, để giúp bệnh nhân tiết kiệm được tối đa chi phí, phòng khám đã áp dụng chương trình hỗ trợ giảm chi phí thăm khám và chữa trị bệnh phụ khoa dành riêng cho những người bệnh đã đặt lịch hẹn khám online trước.

Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ trên đây, đã giúp chị em tìm được cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng nhất. Nếu muốn được hỗ trợ thêm, chị em hãy gọi đến HOTLINE/ZALO: 0862 698 266 của phòng khám để nhận được tư vấn miễn phí.

cách phá thai an toàn hiệu quả

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version