Site icon Khám Phụ Khoa

Bệnh giang mai có chữa được không?

Bệnh giang mai có chữa được không? là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân khi phát hiện mình bị nhiễm bệnh. Theo các bác sĩ Phòng khám Bắc Việt cho biết, giang mai là căn bệnh xã hội nguy hiểm. Tuy nhiên, bệnh vẫn có thể chữa trị được an toàn nếu bệnh nhân phát hiện sớm và đi điều trị kịp thời.

Giang mai lây lan chủ yếu qua đường tình dục không an toàn dưới bất kỳ hình thức nào, ngoài ra nó có thể lây nhiễm do tiếp xúc với người mang mầm bệnh. Khi bị bệnh, nam và nữ sẽ có dấu hiệu nổi những vết mụn và loét ra thành các hình tròn, cứng hay còn gọi là săng giang mai. Mọc chủ yếu ở bộ phận sinh dục, một bộ phận nhỏ phát sinh ở miệng, họng, ngực, tay chân…

Bệnh gây ra nhiều nguy hại và biến chứng nguy hiểm cho bệnh nhân như  gây tổn hại đến cấu trúc xương ở các khớp chân tay, đầu gối, hông…, gây phình động mạch chủ, bại liệt toàn thân, rối loạn thần kinh, ảnh hưởng đến nội tạng. Bệnh có sức lây lan cao và nhanh sang cho người khác nếu tiếp xúc trực tiếp với các vết thương giang mai.

Bệnh giang mai có chữa được không?

Bệnh giang mai có chữa được không? là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân gửi đến Phòng khám phụ khoa Bắc Việt. Để giải đáp thắc mắc này, các chuyên gia, bác sĩ Bắc Việt đã cho biết: Bệnh giang mai có thể chữa trị khỏi hoàn toàn được nếu người bệnh phát hiện và điều trị bệnh sớm. Đồng thời, tuân thủ theo đúng liệu trình trị liệu bác sĩ đề ra.

Bệnh giang mai có chữa được không 1

Bệnh giang mai có chữa được không?

Nếu thấy có các dấu hiệu sau đây, mọi người nên đi khám và kiểm tra sớm: Thấy cơ thể tự dưng sốt và có triệu chứng mọc những nốt ban đỏ hoặc những vết loét ở bộ phận sinh dục và sung quang hậu môn.

Trong 1 – 2 tuần đầu mà đi khám phát hiện ra bệnh. Lúc này đi điều trị, các xoắn khuẩn giang mai trong máu sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn và những triệu chứng lâm sàn cũng bị tan biến.

Điều trị giang mai tận gốc tại Phòng khám Bắc Việt

Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt đang áp dụng công nghệ chữa bệnh giang mai bằng phương pháp miễn dịch cân bằng. Đây là được coi phương pháp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay, được giới y học đánh giá cao và khuyên nên áp dụng.

Phương pháp nhằm can thiệp hiệu quả vào gene mầm bệnh, phá kết cấu sinh vật của bệnh khiến cho các vi khuẩn bệnh không thể tiếp tục sản sinh. Đồng thời, tăng cường khả năng căn bằng hệ miễn dịch cho cơ thể giúp ngăn ngừa sự tái phát của bệnh. Mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

Bệnh giang mai có chữa được không 2

Điều trị giang mai hiệu quả tại Phòng khám Bắc Việt

Bên cạnh việc phát hiện và điều trị sớm, mọi người nên trang bị cho mình những kiến thức phòng tránh để không bị lây nhiễm và nếu bị bệnh thì không lây truyền được cho người khác.

Trên đây là những thông tin hữu ích nhằm giải đáp thắc mắc bệnh giang mai có chữa được không? mà các bác sĩ Bắc Việt muốn chia sẻ với mọi người. Nếu cần thêm bất cứ thông tin hay những vấn đề gì liên quan đến bệnh giang mai. Mọi người hãy liên hệ ngay tới Phòng khám phụ khoa Bắc Việt để được tư vấn và giải đáp cụ thể hơn.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version