Site icon Khám Phụ Khoa

Bệnh Polyp cổ tử cung nguy hiểm như thế nào?

Chào bác sĩ! Em là Thanh Tùng, ở quận Cầu giấy, Hà Nội. Em và bạn gái chuẩn bị kết hôn vào cuối năm nay, nhưng tuần trước chúng em có đi khám sức khỏe và bác sĩ kết luận bạn gái em bị bệnh Polyp cổ tử cung. Bác sĩ có thể cho em biết bệnh Polyp cổ tử cung nguy hiểm như thế nào được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

Trả lời

Bạn Thanh Tùng thân mến! Trước tiên các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Bắc Việt xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp sức khỏe. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin đưa ra câu trả lời như sau:

Polyp cổ tử cung là khối u dính vào thành tử cung và sa vào buồng tử cung, hình thành do sự phát triển quá mức của tế bào lát mặt trong tử cung. Polyp cổ tử cung nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ rất nguy hiểm. Polyp cổ tử cung có thể dẫn đến hiện tượng kinh nguyệt không đều, đồng thời nó còn là nguyên nhân gây nên các bệnh khác như lạc nội mạc tử cung, hội chứng đa buồng trứng,…Ngoài ra, nó còn dẫn đến tình trạng chảy máu khi quan hệ tình dục, thậm chí gây vô sinh cho nữ giới.

Bệnh Polyp cổ tử cung nguy hiểm như thế nào?

Vì vậy, bệnh Polyp là một trong những bệnh về cổ tử cung nguy hiểm. Bạn nên động viên và đưa bạn gái mình đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế chất lượng chữa trị để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. Bạn cũng có thể đưa bạn gái mình đến Phòng khám phụ khoa Bắc Việt để được các bác sĩ thăm khám và điều trị bệnh kịp thời.

Cảm ơn bạn! Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version