Site icon Khám Phụ Khoa

Bệnh sùi mào gà ở nam giới và những thông tin cần lưu ý

bệnh sùi mào gà ở nam giới

bệnh sùi mào gà ở nam giới

Bệnh sùi mào gà ở nam giới thường phát triển trong một thời gian dài. Sau điều trị, bệnh vẫn có khả năng tái phát lại nhiều lần nếu như không được chữa đúng cách. Đây cũng chính là yếu tố làm tăng nguy cơ dẫn tới ung thư và khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm, đe dọa lớn tới sức khỏe và khả năng sinh sản.

Vậy bệnh sùi mào gà là gì, nguy hiểm như thế nào và cách chữa dứt điểm ra sao, hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn ở nội dung dưới đây.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới là như thế nào?

Bệnh sùi mào gà ở nam giới là một trong những bệnh xã hội có khả năng lây nhiễm cao, do virus HPV gây ra. Bệnh thường xảy ra ở những nam giới trong độ tuổi sinh sản, nhất là những trường hợp có lối sống tình dục không an toàn, có nhiều bạn tình…

Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính gây bệnh sùi mào gà ở nam giới. Ngoài ra, virus sùi mào gà tồn tại trong dịch nhờn chảy ra từ các mụn sùi mào gà khi có sự tiếp xúc thân mật như ôm, hôn, sử dụng chung đồ dùng cá nhân như bàn chải đánh răng, quần lót hay do tắm chung bồn… Hoặc vô tình chạm vào các dịch này cũng làm lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

bệnh sùi mào gà ở nam giới


Nếu không may bị sùi mào gà nặng, liệu có thể chữa được không? -> Bác sĩ làm rõ bệnh sùi mào gà có chữa được không?


Triệu chứng sùi mào gà ở nam giới

Triệu chứng của bệnh sùi mào gà ở nam giới thường hay xuất hiện sau vài tuần hoặc vài tháng kể từ khi người bệnh bị nhiễm virus HPV. Những triệu chứng bệnh thường gặp ở nam giới bao gồm:

  1. Xuất hiện các nốt sần nhỏ có bề mặt sùi màu hồng hoặc đỏ nhạt xung quanh vùng hậu môn và bộ phận sinh dục như bìu, dương vật… 
  2. Các nốt sần nhỏ này có thể nhiều hay ít và nằm gần nhau thành từng đám, trong nốt sần có mủ trắng.
  3. Các nốt sần này sẽ không gây đau. Tuy nhiên, sau một thời gian sẽ tự vỡ ra, tiết dịch và gây lở loét những vùng xung quanh, dẫn tới ngứa ngáy, khó chịu.
  4. Nam giới sẽ gặp khó khăn khi tiểu/đại tiện, có thể chảy máu khi quan hệ tinh dục.

dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới

Lời khuyên: Khi có những dấu hiệu bất thường nghi ngờ bị sùi mào gà ở nam giới trên, nên đến cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám và điều trị sớm nhất có thể. Bởi nếu để kéo dài lâu bệnh sẽ gây ảnh hưởng xấu tới tâm lý, sức khỏe, khả năng sinh sản, sinh lý, thậm chí còn có thể dẫn đến ung thư, đe dọa trực tiếp tới tính mạng của người mắc bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả

Hiện nay, có rất khá nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới. Tuy nhiên, phương pháp được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều người bệnh lựa chọn lại là Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI. Đây là phương pháp tốt nhất hiện nay, được áp dụng rất thành công tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội).

Điểm đột phá của Liệu pháp SDI đó chính là có khả năng nhắm trực tiếp vào đặc tính của virus gây bệnh để tiêu diệt hoàn toàn và giải quyết dứt điểm các triệu chứng do bệnh gây ra. Trực tiếp dùng dòng điện quang để loại bỏ những virus gây bệnh mà không gây ảnh hưởng hay làm tổn thương đến các tổ chức sinh lý bình thường. Nhờ đó, không những tiêu diệt triệt để virus gây bệnh mà còn có giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng, đảm bảo hiệu quả điều trị, khiến bệnh không thể tái phát lại.

Ưu điểm của Liệu pháp SDI:

  1. An toàn tuyệt đối, không đau, không chảy máu, không tác dụng phụ.
  2. Chữa trị bệnh dứt điểm, triệt tiêu tận gốc virus, không lo tái phát lại.
  3. Phù hợp với cả những trường hợp bệnh lâu năm, tái phát nhiều lần.
  4. Thời gian điều trị bệnh nhanh, người bệnh không cần phải nằm viện.
  5. Người bệnh hồi phục nhanh, có thể sinh hoạt lại bình thường.

Ngoài ra, trong suốt quá trình điều trị, bệnh nhân sẽ được dùng kết hợp thuốc Đông y cùng với liệu pháp vật lý để tăng hiệu quả điều trị cao hơn, giúp rút ngắn thời gian chữa trị và hỗ trợ cải thiện đề kháng cho người bệnh một cách an toàn nhất.

Toàn bộ quá trình điều trị bệnh sùi mào gà ở nam giới tại phòng khám sẽ do trực tiếp bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản chính quy tại các trường y nổi tiếng trong nước như Đại học Y Hà Nội, Học viện Quân Y, Đại học Y Hải Phòng thực hiện. Chính vì vậy, người bệnh sẽ có thể an tâm và không cần lo lắng gì về trình độ chuyên môn, chất lượng y tế tại đây.

Phòng khám Bắc Việt có thời gian làm việc từ 7h30 đến 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần và vẫn giữ nguyên bảng giá niêm yết, không thu phụ phí hay bất cứ phí phát sinh nào. Vì vậy, người bệnh không cần lo lắng về chi phí điều trị mà có thể thu xếp thời gian rảnh để tới khám chữa bệnh.

liên hệ với phòng khámƯu đãi: Để giúp nam giới tiết kiệm được tối đa chi phí, phòng khám đã triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn giảm chi phí khám và điều trị sùi mào gà cho những nam giới đã đăng ký lịch khám online. Do số lượng ưu đãi của phòng khám có hạn nên nam giới hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay.

Với những thông tin được chia sẻ trên, hy vọng đã có thể giúp nam giới có thể hiểu biết về bệnh sùi mào gà ở nam giới. Nếu cần được hỗ trợ thêm, hãy liên hệ với Đa khoa Bắc Việt qua số HOTLINE/ZALO: 0862 698 266 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version