Site icon Khám Phụ Khoa

Bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu an toàn và hiệu quả nhất?

Bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu an toàn và hiệu quả nhất là vấn đề khiến nhiều chị em phụ nữ phải băn khoăn tìm kiếm. Khi lựa chọn đúng cơ sở uy tín sẽ quyết định được phần lớn kết quả, đồng thời hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình đình chỉ thai nghén. Vậy cụ thể khi mang thai ngoài ý muốn bỏ thai an toàn ở đâu, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra tư vấn ngay sau đây.

Nguyên nhân bỏ thai ngoài ý muốn.

Nguyên nhân hàng đầu của việc mang thai ngoài ý muốn là không sử dụng bất kỳ biện pháp tránh thai nào từ khi bắt đầu cuộc “yêu” hoặc bao cao su không chất lượng, dẫn đến việc các cặp đôi có thai trong sự hoang mang và lo lắng. Nếu không thể tiếp tục nuôi con, bác sĩ khuyên bạn nên bỏ thai sớm tại những cơ sở chuyên khoa uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn và hiệu quả bỏ thai cao.

Hoặc cũng có nhiều trường hợp, khi mẹ không có đủ điều kiện

Thời điểm bỏ thai an toàn và phù hợp.

bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu

Để biết bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu uy tín thì trước tiên bạn cần nắm rõ được thời điểm bỏ thai phù hợp. Bởi đây là một trong những yếu tố quyết định tới sự thành công của quá trình đình chỉ thai nghén, giúp ổn định tâm lý thai phụ và hạn chế mọi rủi ro nguy hiểm khi phá thai quá sớm hay quá muộn.

Nếu ngay khi phát hiện bản thân mang thai ngoài ý muốn (thường thai được 2 – 4 tuần tuổi) thì chị em không nên bỏ thai ngay lúc này. Bởi vì, thai nhi vẫn chưa di chuyển vào tử cung nên khó xác định vị trí và bỏ thai hoàn toàn. Vì vậy, nguy cơ cao bị sót thai, sót nhau và dính tử cung.

Nếu phá thai muộn, thai có kích thước lớn và đã bám chặt vào tử cung thì rất nguy hiểm, gây tổn thương nặng nề tới tử cung, nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn là rất cao.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho thai phụ và đạt hiệu quả tốt nhất, các bác sĩ khuyến cáo chị em nếu mang thai ngoài ý muốn nên đi bỏ thai từ 5- 8 tuần tuổi. Lý do là bởi vì lúc này thai đã nằm ổn định trong tử cung của mẹ nhưng vẫn chưa phát triển về hình dạng, kích thước và chưa liên kết chặt với tử cung mẹ…. Vì thế quá trình bỏ thai diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng và hạn chế tối đa biến chứng nguy hiểm.

Ngoài nắm được thời điểm bỏ thai an toàn, chị em chủ động tới cơ sở uy tín để được bác sĩ thăm khám kỹ càng. Tại đây với máy móc thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi nên quá trình bỏ thai diễn ra rất hiệu quả và ngăn ngừa các tổn thương ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phương pháp bỏ thai ngoài ý muốn an toàn.

Bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu

Bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu hiệu quả thì Phòng khám Bắc Việt là lựa chọn số 1. Tại đây có phương pháp bỏ thai dựa trên công nghệ tiên tiến từ nước ngoài. Căn cứ vào tuổi thai và sức khỏe của thai phụ qua bước thăm khám kỹ càng, bác sĩ sẽ đưa ra cách bỏ thai phù hợp mang đến kết quả thành công, không biến chứng, bảo vệ chức năng sinh sản:

Áp dụng phá thai bằng thuốc.

bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu

Cơ chế phá thai của phương pháp dùng thuốc tương tự như hiện tượng sảy thai một cách tự nhiên. Vì thế, không can thiệp ngoại khoa nên rất an toàn và bảo vệ buồng tử cung.

Sử dụng Mifestad 200 để phá thai là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, sau khi sử dụng Mifestad 200 Sẽ có một vài Triệu chứng sau khi uống Mifestad 200 thường gặp mà chị em cần lưu ý để hiểu rõ về tình trạng sức khoẻ hiện tại.

Hút thai chân không.

Với phương pháp này bác sĩ sẽ lấy một ống dây hút luồn vào tử cung và đầu ống kia được nối với đầu máy hút chân không. Dưới màn hình định vị, sẽ thực hiện hút thai nhi ra ngoài một cách nhẹ nhàng.


Nhiều chị em hiện nay sử dụng phương pháp hút thai chân không tại các phòng khám phá thai bởi nó mang lại hiệu quả an toàn và chi phí cũng khá rẻ. Vậy Chi phí hút thai chân không bao nhiêu tiền? Clicks để tìm hiểu nhé


Hút thai xâm lấn tối thiểu.

Phương pháp này đã cải tiến hơn so với hút chân không, bằng cách sẽ dùng ống hút mềm từ nguyên liệu phân tử cao với đường kính nhỏ, đưa vào tử cung mà không cần mở tử cung, nên hạn chế gây đau và ít chảy máu, hiệu quả hút thai cao.

Phá thai không đau bằng ống hút trực quan siêu dẫn.

Đây đang là phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả nhất được sử dụng bằng ống hút nano siêu mềm, định vị được vị trí của thai nhi chính xác. Vì vậy, hiệu quả hút thai tuyệt đối và an toàn, bảo vệ tốt buồng tử cung và khả năng sinh sản về sau.

Bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu uy tín, chất lượng cao?

Phòng khám đa khoa Bắc Việt - Cơ sở khám điều trị bệnh phụ khoa uy tín tại Cầu giấy

Thực tế hiện nay cho thấy vẫn tồn tại nhiều cơ sở bỏ thai trái phép vẫn hoạt động “ngầm”. Nếu chẳng may lựa chọn phải sẽ khiến chị em phụ nữ phải đối mặt với hàng loạt những hệ lụy về sức khỏe như sót thai, sót nhau, băng huyết, nhiễm trùng vùng kín,… thậm chí còn nguy hiểm tới sức khỏe và tính mạng.

Với các trường hợp bắt buộc không thể giữ lại thai thì bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu uy tín, nữ giới cần phải tìm đến các cơ sở y tế hay phòng khám phá thai đáp ứng được đầy đủ toàn bộ yếu tố đánh giá về chất lượng sau: 

– Một địa chỉ phá thai an toàn phải đảm bảo tính pháp lý, được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động công khai, trong danh mục phê duyệt có thực hiện bỏ thai an toàn. 

Bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu an toàn nhất khi có đội ngũ bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, kỹ năng tay nghề thành thạo và nắm vững quy trình tiến hành bỏ thai một cách bài bản. 

– Cơ sở vật chất tiên tiến, các dụng cụ y tế, phòng khám và phòng làm thủ thuật vô trùng tuyệt đối, áp dụng những phương pháp phá thai hiện đại và an toàn theo đúng quy chuẩn. 

– Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền cần phải nằm trong mức giá quy định, luôn công khai và minh bạch cụ thể về từng khoản để bệnh nhân nắm bắt rõ ràng. 

– Dịch vụ y tế chất lượng, bảo mật hoàn toàn thông tin của người bệnh, không để lộ hồ sơ bệnh án ra ngoài chính là nơi bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu uy tín.

đa khoa Bắc Việt

Địa chỉ bỏ thai ngoài ý muốn an toàn, hiệu quả cao.

Nằm tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Bắc Việt được đông đảo chị em biết đến là địa chỉ chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu tại Hà Nội. Đây cũng là một trong những cơ sở chuyên khám chữa bệnh phụ khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và thực hiện thủ thuật bỏ thai an toàn.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Hiệu quả và độ an toàn trong việc thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn tại Phòng khám Đa khoa Bắc Việt được đánh giá các các yếu tố sau:

Trực tiếp thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa giỏi.

phòng khám Bắc Việt

Các y bác sĩ đang làm việc tại Phòng khám Bắc Việt đều là những người có trình độ cao, có tay nghề giỏi và được đào tạo bài bản về chuyên môn nghiệp vụ tại những trường y danh tiếng ở trong và ngoài nước. Hơn nữa các bác sĩ còn có hàng chục năm kinh nghiệm công tác nhiều năm ở các bệnh viện lớn, từng tu nghiệp nước ngoài. Tiêu biểu:

Bác sĩ CKI Trần Thị Ánh: Có hơn 40 năm kinh nghiệm trong chẩn đoán và điều trị  bệnh phụ khoa, tư vấn và thực hiện kế hoạch hóa. Từng công tác tại khoa phụ sản Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam với chức vụ Phó Chủ nhiệm Khoa Phụ sản.

Bác sĩ CKI Lê Thúy Mùi: Hơn 40 công tác trong lĩnh vực sản phụ khoa. Trước khi về làm việc tại Phòng khám Bắc Việt, bác sĩ Mùi từng là Chủ nhiệm khoa Sản tại Bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc Phòng.

Trang thiết bị y tế hiện đại.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Luôn đầu tư trang thiết bị y tế – máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nhiều nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Hàn, Nhật,… Vì thế đảm bảo quá trình thực hiện bỏ thai an toàn và đạt hiệu quả cao. Tất cả các trang thiết bị y tế đã được cơ quan chức năng kiểm duyệt an toàn trước khi đưa vào hoạt động.

Chi phí thực hiện bỏ thai hợp lý.

Tất cả mọi thông tin về chi phí bỏ thai đều được tuân thủ theo quy định của cơ quan chức năng, đảm bảo hợp lý và minh bạch rõ ràng. Chị em cũng sẽ được bác sĩ công khai về chi phí trước thăm khám nên hoàn toàn không có tình trạng nâng giá vô lý.

Nhiều ưu đãi khi đặt lịch hẹn online.

tư vấn phụ khoa online

Tổng đài tư vấn trực tuyến hoạt động 24/7 hỗ trợ người bệnh thăm khám từ xa. Đặc biệt nếu liên hệ đặt lịch hẹn ngay tại đây, chị em sẽ nhận được ưu đãi giảm giá cùng với ưu tiên khám ngay mà không cần chờ đợi.

Hy vọng với một vài chia sẻ trên, chị em đã tìm được địa chỉ bỏ thai ngoài ý muốn ở đâu uy tín và chất lượng. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp hoặc muốn đặt lịch hẹn khám, xin liên hệ qua HOTLINE/ZALO: 0862 698 266 hoàn toàn miễn phí.

Bắc Việt

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version