Site icon Khám Phụ Khoa

Các cách phá thai an toàn và hiệu quả

Cách phá thai không an toàn sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nữ giới. Do đó, cách phá thai an toàn là như nào được rất nhiều chị em nỡ mang thai ngoài ý muốn quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Các cách phá thai an toàn và hiệu quả

Việc áp dụng các phương pháp phá thai an toàn giúp cho chị em tránh những biến chứng nguy hiểm. Sau một ca nạo phá thai an toàn, đa số bệnh nhân đều không bị ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản, nhưng vẫn có một tỷ lệ nhỏ có biến chứng nặng nề để lại hậu quả về sau. Các cách phá thai an toàn và hiệu quả được sử dụng phổ biến ngày nay:

Cách phá thai an toàn bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc hay còn gọi là phương pháp phá thai nội khoa thường được áp dụng cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai nhi nằm trong buồng tử cung và thai phụ không bị mắc các bệnh lý về máu như máu khó đông, không bị mắc các bệnh lý về tim mạch, sen suyễn, đái tháo đường… và không bị dị ứng với một trong những thành phần của thuốc phá thai.

Cách phá thai an toàn – Hút thai

Đây là phương pháp phá thai an toàn ngoại khoa, hút thai thường được chỉ định sử dụng cho các trường hợp thai nhi từ 8 tuần tuổi trở xuống. Với cách phá thai an toàn này, đầu tiên các bác sĩ sẽ luồn một ống nhựa nano vào trong buồng tử cung, đầu còn lại của ống nhựa được nối với bơm hút bằng tay hoặc bơm hút điện để hút thai nhi ra ngoài. Tất cả quá trình hút thai đều được truyền tải trực tiếp qua máy tính, giúp các thao tác nhanh gọn, chính xác, hạn chế tới mức tối đa những đau đớn và biến chứng cho chị em.

Cách phá thai an toàn bằng nạo thai

Phương pháp nạo thai thường áp dụng cho các trường hợp thai nhi từ 8 đến 12 tuần tuổi. So sánh với các phương pháp phá thai như dùng thuốc và hút thai thì phương pháp nạo thai có phần thô bạo và dễ để lại các biến chứng hơn. Cách phá thai an toàn này, các bác sĩ phải sử dụng cụ chuyên dụng nong rộng cổ tử cung rồi đưa một dụng cụ giống như chiếc thìa nạo vào buồng tử cung và nạo sạch thai.

Phòng khám Bắc Việt – Địa chỉ phá thai an toàn ở Hà Nội

Phòng khám đa khoa Bắc Việt hội tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong thăm khám phụ khoa. Đồng thời, tại phòng khám áp dụng các phương pháp tiên tiến, hiện đại được hỗ trợ bởi hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển vào điều trị. Hơn thế, thái độ phục vụ chu đáo, ân cần sẽ là cầu nối giữa các bác sĩ và bệnh nhân, giúp bệnh nhân an tâm với phương pháp phá thai an toàn tại đây.

phá thai an toàn và hiệu quả
phương pháp phá thai an toàn giúp cho chị em tránh những biến chứng nguy hiểm

Tại phòng khám đa khoa Bắc Việt đang sử dụng phương pháp phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn. Đây là phương pháp được đánh giá là ưu việt nhất hiện nay trong những cách phá thai an toàn. Phương pháp sử dụng ống mềm được tạo ra từ các nguyên liệu cao phân tử, đường kính chỉ có vài mm, không cần mở tử cung cũng có thể đưa vào bên trong buồng tử cung, chiếc ống này khi ra vào cổ tử cung sẽ không gây áp lực, nên tránh được những tác hại không đáng có đối với cổ tử cung.

Ưu điểm của cách phá thai an toàn bằng ống hút siêu dẫn

An toàn xâm lấn tối thiểu:

Sử dụng máy hút phá thai bằng ống hút siêu dẫn là phương pháp đem lại hiệu quả. Kỹ thuật an toàn và tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau.

Rút ngắn thời gian nằm viện:

Thời gian thủ thuật ngắn, sau đó bệnh nhân có thể tự ra về, quá trình làm thủ thật an toàn, hiệu quả, tránh gây đau.

Chính xác, hạn chế thấp về sai sót:

Trong quá trình làm thủ thuật, ống siêu dẫn được tiếp xúc trực tiếp lên phôi thai, định vị chính xác phôi thai trên màn hình hỗ trợ các bác sĩ thao tác, tránh được những hạn chế do kỹ thuật truyền thống gây ra.

An toàn tử cung, hồi phục nhanh:

Thủ thuật dùng ống siêu dẫn nhỏ, tử cung không bị tổn thương, đời sống tình dục được cải thiện.

Loại bỏ áp lực tâm lý:

Do sử dụng phương pháp phá thai an toàn, nên sự đau đớn sẽ giảm đi đáng kể, loại bỏ được tâm lý lo lắng, áp lực có thể làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề các cách phá thai an toàn và hiệu quả hãy nhanh chóng liên hệ với các chuyên gia khám phụ khoa chúng tôi bằng những cách sau để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version