Site icon Khám Phụ Khoa

Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn và uy tín

Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn và hiệu quả sẽ hạn chế tối đa biến chứng không đáng có xảy ra, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của chị em. Vậy phương pháp phá thai 1 tháng tuổi nào an toàn, hiệu quả mà mức chi phí vẫn hoàn toàn hợp lý? Thắc mắc này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản giải đáp ngay sau đây.

Thai 1 tháng tuổi có phá được không?

Theo bác sĩ chuyên khoa phụ sản thai 1 tháng tuổi tương đương với thai 4 tuần tuổi chính là thời điểm thích hợp để bỏ thai. Vì lúc này kích thước thai nhi rất nhỏ, chỉ như 1 hạt chia, các bộ phận trên cơ thể cũng chưa phát triển và chưa có sự liên kết chặt với cơ thể người mẹ. Do đó quá trình làm thủ thuật phá thai đơn giản, nhẹ nhàng, tránh làm tổn thương tử cung so với khi thai đã quá lớn.

Tuy nhiên không phải trường hợp thai 1 tháng tuổi nào cũng có thể phá được. Bởi theo các chuyên khoa, thai đã nằm hoàn toàn trong tử cung người mẹ, thai phụ sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về tim, gan, thận, rối loạn đông máu và các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa thì mới được thực hiện phá thai.

Lời khuyên: Để phá thai 1 tháng an toàn, hiệu quả chị em nên đến các cơ sở uy tín để thăm khám để biết bản thân có đủ điều kiện để thực hiện phá thai không. Nếu có bác sĩ cũng sẽ tư vấn phương pháp phá thai 1 tháng tuổi phù hợp. Tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà bởi có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như sót thai, sót nhau, nhiễm trùng, băng huyết dẫn đến tử vong.

Xem thêm: Chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền

Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn, hiệu quả cao.

Trước khi thực hiện thủ thuật phá thai 1 tháng tuổi, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát sức khỏe của thai phụ và thai nhi, đảm bảo đủ điều kiện thực hiện phá thai. Dưới đây là các cách phá thai 1 tháng tuổi an toàn đem lại hiệu quả cao:

Các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi an toàn, hiệu quả

1. Phá thai 1 tháng tuổi bằng thuốc.

Phá thai bằng thuốc là phương pháp nội khoa sử dụng 2 viên thuốc uống cách nhau 48h nhằm mục đích chấm dứt sự phát triển của thai nhi, khiến phôi thai bong dần ra khỏi thành tử cung và bị đẩy ra ngoài cơ thể thai phụ. Đây như một hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Phá thai bằng thuốc có ưu điểm là an toàn, chi phí thấp với quy trình phá thai đơn giản, tránh được biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, thủng tử cung, dính buồng tử cung.

2. Phá thai 1 tháng tuổi bằng hút chân không.

Bác sĩ sử dụng 1 đoạn ống hút mềm một đầu luồn vào bên trong tử cung, đầu kia gắn vào bơm hút chân không. Dưới sự hiển thị của màn hình định vị, ống hút này đến đúng vị trí, bác sĩ nhẹ nhàng hút túi thai ra bên ngoài.

Hút thai chân không có ưu điểm là an toàn, hạn chế ảnh hưởng đến tử cung, hiệu quả hút thai khá cao. Tuy nhiên do sử dụng loại ống hút thường khá cứng nên trong quá trình làm thủ thuật, chị em sẽ có một chút đau nhẹ.

3. Phá thai 1 tháng tuổi bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

Phương pháp này tiên tiên hơn nhờ sử dụng ống hút được làm bằng nguyên liệu cao phân tử đường kính nhỏ có độ linh hoạt cao để hút thai ra bên ngoài. Loại ống này có khả năng luồn vào bên trong mà không cần mở cổ tử cung. Dưới màn hình định vị, bác sĩ nhẹ nhàng thực hiện thủ thuật hút thai ra bên ngoài.

Khi hút thai bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu sẽ hạn chế ảnh hưởng đến bề mặt tử cung, hút thai chính xác, hiệu quả cao rõ rệt, không lo biến chứng như sót thai, sót nhau, nhiễm trùng. Thời gian thực hiện thủ thuật hút thai nhanh chóng chỉ trong 5-10 phút.

4. Phá thai 1 tháng bằng ống hút trực quan siêu dẫn.

Đây là phương pháp phá thai tốt nhất hiện nay được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều người áp dụng bởi tính an toàn và hiệu quả cao. Thay vì sử dụng loại ống hút thường, với phương pháp này, loại ống Nano siêu mềm có độ đàn hồi cao và có khả năng uốn cong mọi ngóc ngách tìm đến đúng vị trí túi thai để hút thai ra bên ngoài. 

Phá thai 1 tháng bằng ống hút trực quan siêu dẫn

Ưu điểm vượt trội của phá thai bằng ống hút trực quan siêu dẫn:

– Hiệu quả chính xác cao: nhờ sự giám sát chặt chẽ dưới ống kính hiển vi Hysteroscopy và khả năng tự tìm đến đúng vị trí túi thai của ống hút Nano nên không có hiện tượng sót thai, sót nhau.

– Không làm tổn thương tử cung: vì không cần mở cổ tử cung ống hút nhỏ siêu mềm, trơn này vẫn có thể đưa vào bên trong.

– Không có hiện tượng nhiễm chéo: vì mỗi ống hút Nano chỉ được sử dụng cho mỗi bệnh nhân.

– Không có bất kỳ đau đớn nào: nhờ kỹ thuật gây mê chính xác và sử dụng loại ống Nano siêu nhỏ và mềm, lại có tính linh hoạt và đàn hồi cao nên chị em không lo bị đau.

– Nhanh gọn: cả quá trình phá thai này chỉ diễn ra trong khoảng 3-5 phút, không cần nằm viện, tỷ lệ thành công cao.

Địa chỉ phá thai 1 tháng tuổi uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Nếu chị em đang băn khoăn không biết phá thai 1 tháng tuổi an toàn ở đâu thì Phòng khám Đa khoa Bắc Việt chính là địa chỉ y tế tin cậy mà chị em hoàn toàn tin tưởng lựa chọn. Đây chính là phòng khám chuyên khoa về đình chỉ thai nghén an toàn do Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động.

Bên cạnh đó, phòng khám đã thực hiện thành công hàng nghìn ca đình chỉ thai an toàn. Nhận được thành công lớn này là nhờ:

– Đội ngũ bác sĩ giỏi, hơn 30 năm làm việc:

Bác sĩ làm việc tại phòng khám có bằng cấp, chứng chỉ hành nghề đầy đủ, có kinh nghiệm dày dặn trong tư vấn và thực hiện phá thai an toàn với thao tác nhanh cho hiệu quả cao.

– Trang thiết bị khám và làm thủ thuật phá thai tiên tiến:

Do được phòng khám đầu tư nên tất cả đều được nhập ngoại từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật nên đảm bảo cho kết quả chẩn đoán và phá thai chính xác, an toàn và đạt hiệu quả cao.

Trang thiết bị phá thai an toàn, uy tín

– Phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả:

Phòng khám chính là cơ sở tiên phong áp dụng thành công 4 phương pháp phá thai an toàn ở trên với quy trình phá thai nghiêm ngặt và được thực hiện trong phòng vô khuẩn. Vì thế chưa bất kỳ một biến chứng sau phá thai nào xảy ra.

– Bảo mật tuyệt đối thông tin của người bệnh:

Tất cả hồ sơ bệnh nhân đều được phòng khám bảo mật 100%, đảm bảo không để lộ ra ngoài.

– Chi phí phá thai hợp lý, niêm yết theo quy định:

Mọi chi phí đều rõ ràng và tuân thủ theo quy định của cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo không có hiện tượng phá giá và thu nhầm phí. Ngoài ra sẽ nhận được ưu đãi giảm thêm chi phí nếu chị em đăng ký phá thai 1 tháng tuổi qua kênh trực tuyến.

Trên đây là những thông tin chia sẻ đầy đủ về các phương pháp phá thai 1 tháng tuổi. Các phương pháp này chỉ an toàn và hiệu quả khi được thực hiện tại các cơ sở uy tín, chất lượng. Vì thế, nếu còn điều gì chị em đang băn khoăn về phương pháp phá thai, hãy liên hệ hoàn toàn miễn phí đến số Hotline 0862.698.266 để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên gia phòng khám.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version