Site icon Khám Phụ Khoa

Cách chữa mụn rộp sinh dục nữ hiệu quả

Mụn rộp sinh dục không chỉ khiến cho tâm lý chị em hoang mang mà còn mang đến những bất tiện trong đời sống sinh hoạt. Vậy đâu sẽ là cách chữa mụn rộp sinh dục nữ hiệu quả nhất cho các chị em. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ có câu trả lời cụ thể trong bài viết sau.

Mụn rộp sinh dục là gì?

Mụn rộp sinh dục do virus HSV gây nên, bệnh còn có tên gọi khác là Herpes sinh dục. Bệnh có thể xảy ra ở cả nam và nữ, nhưng mụn rộp sinh dục nữ thường chiếm tỷ lệ cao hơn do vùng kín của chị em có cấu tạo mở, dễ dàng tạo cơ hội cho tác nhân gây bệnh xâm nhập.

Nguyên nhân gây mụn rộp sinh dục nữ

Bệnh này có thể lây nhiễm thông qua đường tình dục không an toàn. Bất kể giao hợp qua đường âm đạo, miệng hay hậu môn với người bệnh thì đều có nguy cơ lây nhiễm cao. Nhất là những đối tượng có đời sống tình dục phóng túng, quan hệ tình dục bừa bãi với nhiều người, thói quen quan hệ thô bạo, những người bị viêm nhiễm phụ khoa hoặc sức đề kháng kém..

Cách chữa mụn rộp sinh dục nữ

Một nguyên nhân khác dẫn tới mụn rộp sinh dục nữ đó là do tiếp xúc với máy và dịch tiết của người bệnh thông qua những vết thương hở. nếu chị em có thói quen mặc chung quần áo hay dùng chung đồ cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn mặt… có dính dịch mủ, máu người bị mắc bệnh thì nguy cơ bị nhiễm bệnh là rất cao.

Mụn rộp sinh dục còn bị lây nhiễm từ mẹ sang con. Có trường hợp trong quá trình sinh nở, trẻ sơ sinh chào đời không lâu thì có dấu hiệu bị mụn rộp sinh dục do lây nhiễm từ mẹ khi đi qua đường âm đạo.

Chữa mụn rộp sinh dục nữ hiệu quả

Nhiều chị em vì e ngại xấu hổ nên không dám đi khám và luôn nghĩ rằng sẽ có cách chữa mụn rộp sinh dục tại nhà bằng cách vệ sinh sạch sẽ, ăn uống điều độ, dùng thuốc… Tuy nhiên, các chuyên gia đã nhận định rằng, mụn rộp sinh dục không thể tự chữa tại nhà. Thay vào đó, các chị em có thể tham khảo và tìm đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để được những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trực tiếp thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả.

Đẩy lùi mụn rộp sinh dục bằng Liệu pháp tế bào DC – CA:

Liệu pháp tế bào DC-CA hay còn được gọi là kỹ thuật điều trị tế bào nằm trong liệu pháp miễn dịch sinh vật. Đây đang là phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục nữ bằng cách lấy tế bào ở chính cơ thể người bệnh để sinh ra một nguồn năng lượng đặc biệt có tác dụng nhận biết và tiêu diệt virus gây bệnh, tế bào viêm nhiễm. Khi các tế bào này được đưa trở lại cơ thể người bệnh, chúng sẽ chủ động tiêu diệt virus bên trong cơ thể một cách chuẩn xác nhất, chấm dứt tình trạng bệnh triệt để.

Những thế mạnh từ Liệu pháp tế bào DC-CA:

– Hiệu quả nhanh, sử dụng thuốc gen loại bỏ virus tận sâu bên trong, tiêu diệt mụn rộp rõ rệt.

– Kích hoạt miễn dịch kháng virus bảo vệ cơ thể khỏi tình trạng tái phát.

Liệu pháp DC-CA tại Phòng khám phụ khoa Bắc Việt được thực hiện bởi những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Cùng với sự hỗ trợ từ trang thiết bị y tế hiện đại đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh, tự ti do mụn rộp sinh dục. Vì vậy, đây luôn là địa chỉ khám bệnh phụ khoa được các chị em đặt niềm tin lựa chọn chữa bệnh.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, các chị em đã nắm bắt được đâu là Cách chữa mụn rộp sinh dục nữ hiệu quả. Để đăng ký đặt lịch khám sớm cũng như tìm hiểu thêm về cách chữa bệnh mụn rộp sinh dục và các vấn đề phụ khoa khác, chị em có thể trực tiếp gọi đến số hotline 0385.990.114 và lắng nghe những tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version