Site icon Khám Phụ Khoa

Cách chữa nấm âm đạo mới nhất, chữa bệnh dứt điểm

Việc điều trị sớm và tìm đúng cách chữa nấm âm đạo sẽ giúp cho chị em nhanh chóng khỏi bệnh, tránh được những biến chứng nguy hiểm của bệnh gây ra. Bởi đây là một bệnh lý phụ khoa dễ mắc phải ở nữ giới, nếu không được điều trị đúng cách sẽ gây ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau. Vậy cách chữa viêm nấm âm đao nào mới nhất, có thể chữa dứt điểm bệnh? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ở bài viết dưới đây.

Nấm âm đạo nguy hiểm như thế nào?

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa thì bệnh nấm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm, tổn thương ở lớp niêm mạc âm đạo do sự tấn công của các loại nấm men gây hại, chủ yếu là do nhiễm nấm Candida gây ra. Nguyên nhân nấm âm đạo chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố, do quan hệ tình dục không an toàn, do tác dụng phụ của thuốc hoặc do nước sinh hoạt bẩn…

Nấm âm đạo nếu không được điều trị sớm và đúng cách sẽ gây ra nhiều tác động xấu cho người bệnh. Cụ thể như:

– Do âm đạo nằm sát với các bộ phận khác của cơ quan sinh sản nên tình trạng nấm rất dễ lây lan sang các bộ phận đó gây viêm, ví dụ dẫn tới viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung…

– Làm giảm khả năng thụ thai, tăng nguy cơ bị vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới

– Nếu bị nấm âm đạo trong thời kỳ mang thai thì chị em có nguy cơ bị sinh non hoặc sảy thai khá cao.

– Lây nhiễm nấm cho bạn tình/người chồng khi quan hệ tình dục không an toàn.

Dễ lây nhiễm nấm cho bạn tình khi quan hệ tình dục không an toàn

– Nếu không được điều trị sớm bệnh có thể tái phát lại nhiều lần, ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh hoạt, tốn kém tiền của.

Lời khuyên: để tránh được những ảnh hưởng xấu của bệnh gây ra, chị em khi có những biểu hiện bất thường của nấm âm đạo cần tới cơ sở y tế uy tín để được thăm khám. Dựa vào kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

👉 Xem thêm: Nguyên nhân nấm âm đạo tái phát và cách điều trị

Hạn chế khi chữa nấm âm đạo bằng phương pháp truyền thống.

Bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, nấm âm đạo có điểm đặc trưng là dai dẳng, cứng đầu, khó trị dứt điểm, dễ tái phát. Các cách chữa nấm âm đạo truyền thống như dùng thuốc, đặt thuốc âm đạo…  đều không thể chữa khỏi bệnh. Bởi các phương pháp này có quá nhiều nhược điểm như:

– Chỉ làm giảm triệu chứng bệnh: điều trị bằng phương pháp truyền thống chỉ giúp làm giảm triệu chứng ngứa ngáy, khí hư bất thường, sưng tấy tạm thời trong 1 thời gian ngắn mà không thể trị dứt điểm được.

– Bệnh dễ tái phát: với cách chữa truyền thống, không thể loại bỏ tận gốc nấm gây bệnh được mà chỉ làm giảm đi. Do đó, nấm âm đạo sẽ rất dễ tái phát lại nhiều lần và khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

– Mất nhiều thời gian: phương pháp cũ sẽ cần rất nhiều thời gian để điều trị, vì tác dụng và hiệu quả nó đem lại rất chậm, lâu khỏi.

– Dễ gây tác dụng phụ: sử dụng quá nhiều thuốc điều trị hoặc các loại thuốc đặc trị liên quan sẽ khiến cho người bệnh dễ gặp phải các tác dụng phụ, gây ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.

Do đó, để tìm được giải pháp điều trị tốt hơn, đặc biệt với người bị nấm âm đọa nặng cần tới ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả cao.

Cách chữa nấm âm đạo mới nhất, giúp trị bệnh dứt điểm.

Hiện nay, bệnh nấm âm đạo đang được điều trị rất thành công bằng Công nghệ Ánh sáng sinh học. Đây là công nghệ tiên tiến, mới nhất hiện nay trong điều trị nấm âm đạo. Công nghệ này có khả năng trực tiếp tác động ánh sáng lên bề mặt tổn thương.

Ánh sáng sinh học sẽ xuyên qua tế bào bệnh, loại bỏ hoàn toàn và kích thích tế bào niêm mạc lành tính tái tạo. Khi này, tình trạng bệnh do nấm gây ra sẽ dần dần chấm dứt và người bệnh có thể phục hồi lại nhanh chóng. Đây cũng được coi là biện pháp khoanh vùng bệnh chính xác, bảo tồn hoàn hảo các vùng da lân cận.

Ánh sáng này còn có tác dụng giúp tăng cường tái tạo da, cải thiện vùng bị tổn thương ở âm đạo. Đồng thời, giúp các tổn thương đó nhanh chóng lành lại, cân bằng độ pH cho môi trường âm đạo, tăng cường đề kháng tại chỗ hiệu quả và giúp hồi phục nhanh hơn.

Cách chữa ấm âm đọa mới nhất bằng công nghệ ánh sáng sinh học

Ưu điểm của phương pháp điều trị này:

– Là phương pháp điều trị mới nhất hiện nay, khắc phục được mọi nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

– Điều trị chính xác, loại bỏ hết tế bào gây bệnh, bảo tồn các tế bào lành tính xung quanh.

– An toàn, hoàn toàn không xâm lấn, không gây đau đớn, không gây tổn thương cơ thể.

– Bảo vệ chức năng sinh sản của nữ giới một cách toàn diện.

– Hiệu quả nhanh, tiêu diệt triệt để các tác nhân khiến bệnh tái phát.

– Người bệnh không cần nằm viện, thời gian bình phục nhanh.

Ngoài ra, khi điều trị bằng công nghệ trên, bác sĩ sẽ kết hợp điều trị cho bệnh nhân bằng thuốc Đông y và liệu pháp vật lý trị liệu. Việc kết hợp này giúp điều trị bệnh từ bên trong, tăng cường miễn dịch, giúp người bệnh nhanh hồi phục hơn.

Phòng khám chữa nấm âm đạo dứt điểm.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội) là địa chỉ y tế uy tín đang áp dụng thành công điều trị nấm âm đạo bằng Công nghệ Ánh sáng sinh học. Đây là phòng khám chuyên sâu về khám và điều trị bệnh phụ khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép nên chị em có thể yên tâm lựa chọn.

Toàn bộ quá trình khám chữa bệnh nấm âm đạo tại phòng khám sẽ được sử dụng 100% thiết bị y tế chuyên dụng hiện đại, tân tiến nhất hiện nay. Toàn bộ thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển mạnh nhue Mỹ, Đức, Hàn… và đã được cơ quan chức năng kiểm định, cấp phép trước khi đưa vào sử dụng.

Phòng khám làm việc liên tục từ 7h30 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả các ngày lễ. Chị em có thể chủ động đặt lịch khám tùy theo thời gian rảnh để không ảnh hưởng tới công việc cá nhân.

Đặc biệt, phòng khám đang có chương trình hỗ trợ giảm chi phí khám và điều trị bệnh nấm âm đạo dành riêng cho những chị em đăng ký lịch hẹn khám online trước. Do đó, để tiết kiệm tối đa chi phí, hãy liên hệ đến phòng khám đặt lịch và nhận được hỗ trợ này.

Trên đây là những chia sẻ về cách chữa nấm âm đạo của các bác sĩ chuyên khoa. Mọi vấn đề thắc mắc hoặc cần được giải đáp thêm, xin vui lòng gọi đến số hotline 0862.698.266 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version