Site icon Khám Phụ Khoa

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Trên thực tế có nhiều trường hợp bị viêm lộ tuyến cổ tử cung dẫn đến hậu quả không thể sinh con, khiến người bệnh hoang mang lo sợ và chạy vạy tìm các phương thuốc để chữa bệnh.  Phòng khám đa khoa Bắc Việt đã tiếp nhận nhiều bệnh nhân tìm đến với những băn khoăn về bệnh vì không thể tìm ra cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, ngày hôm nay các chuyên gia sẽ cung cấp thông tin về cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đến đông đảo mọi người.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung

– Là hiện tượng khí hư ra nhiều khiến nhiều chị em phụ nữ cảm thấy khó chịu, gây ẩm ướt và ngứa ngáy vùng âm đạo, trường hợp để bệnh kéo dài có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

– Khi lộ tuyến bị viêm nhiễm, niêm mạc nhiễm trùng dẫn đến cổ tử cung bị viêm và kèm theo mùi hôi.

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

– Các phòng khám hiện nay khi chuẩn đoán, xét nghiệm cho bệnh nhân xong, các bác sỹ chỉ định uống thuốc chống viêm để lộ tuyến hết viêm. Sau khi kiểm tra thấy lộ tuyến đã hết viêm mới bắt đầu áp dụng các biện pháp như đốt điện, đốt laser, áp lạnh để diệt lộ tuyến. Trước khi đốt, các bác sĩ cũng sẽ soi cổ tử cung hoặc làm sàng lọc sớm bằng phương pháp VIA để phát hiện những biến chứng bất thường của tế bào tử cung. 

– Với phương pháp áp lạnh đang ngày càng được áp dụng nhiều bởi những ưu thế vượt trội như: Dễ thực hiện, không gây đau đớn, không nguy hiểm. Mọi thao tác thủ thuật hoàn toàn tỉ mỉ và khéo léo. Chỉ áp dụng phương pháp này đối với những trường hợp không có viêm nhiễm, xác định chắc chắn ngoài tổn thương lộ tuyến ra không còn thương tổn nào khác liên quan.

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung 1Hỏi ý kiến bác sỹ để điều trị có kết quả cao

– Khi điều trị bằng phương pháp diệt tuyến, các lớp niêm mạc cũng sẽ bị tác động gây biến chứng như xơ hóa, dính tử cung và các tổn thương khác, lỗ cổ tử cung bị chít hẹp. Vì thế nên phát hiện sớm bệnh và có phương pháp điều trị sớm hiệu quả điều trị sẽ được hiệu quả hơn.

– Hiện nay, có rất nhiều phòng khám đang áp dụng công nghệ dao LEEP được nhập khẩu tử Mỹ là cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung mới nhất với những ưu thế vượt trội đã chữa thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hệ thống dao LEEP là một loại thiết bị công nghệ dùng sóng điện cao tần tác động trực tiếp lên vùng viêm lộ tuyến cổ tử cung nhằm loại bỏ tận gốc lớp tế bào viêm nhiễm, đồng thời cầm máu và thúc đẩy hình thành lớp tế bào mới ở bề mặt cổ tử cung. Điều trị viêm lộ chuyến cổ tử cung bằng phương pháp này sẽ rút ngắn thời gian điều trị xuống chỉ còn 10 đến 30 phút. Biện pháp an toàn, không đau đớn và không để lại sẹo.

Những lưu ý cho việc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

– Giữ vệ sinh sạch sẽ: Đặc biệt là vùng kín khá nhạy cảm và sẵn sàng phát sinh bệnh viêm nhiễm bất kỳ khi nào điều kiện cho phép, thường xuyên thay quần lót, không mặc quần quá chật.

Cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung 2Không quan hệ tình dục khi đang điều trị bệnh

– Bổ sung nhiều vitamin, uống nhiều nước và hạn chế ăn đồ ngọt, đồ cay nóng.

Có nhiều cách chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, tuy nhiên, áp dụng phương pháp nào cho từng người bệnh để đạt hiệu quả mới là vấn đề đáng quan tâm. Hãy đến với Phòng khám đa khoa Bắc Việt để được thăm khám và điều trị. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua dố điện thoại đường dây nobgs: 038.5990.114 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Phòng khám đa khoa Bắc Việt 73 – Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version