Site icon Khám Phụ Khoa

Cách đặt thuốc điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả

Cách đặt thuốc để điều trị viêm cổ tử cung hiện là vấn đề được nhiều chị em chú ý và quan tâm. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ biết phương pháp đặt sao cho hiệu quả và chất lượng nhất. Vậy nên bài viết dưới đây Khám Phụ Khoa tại Bắc Việt sẽ cung cấp thông tin chi tiết về việc đặt thuốc điều trị viêm âm đạo đơn giản và hiệu quả nhất.

Cách nhận biết khi bạn bị viêm cổ tử cung là gì?

Trong nhiều trường hợp khi chị em bị bệnh viêm cổ tử cung nhưng không hề có biểu hiện nào xuất hiện. Vậy nên người bệnh cần đi kiểm tra định kỳ để phát hiện bệnh được sớm nhất. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp những dấu hiệu về bệnh viêm tử cung sẽ gồm:

– Vùng âm đạo bị ngứa và đau.

– Khi tiểu tiện cảm nhận được sự đau buốt.

–  Khí hư có hiện tượng bất thường như: trắng đục, xám nhạt hoặc xanh.

–  Khi quan hệ tình dục thấy rất đau rát.

– Xuất huyết âm đạo bất thường. Ví dụ: Sau khi quan hệ hoặc giữa chu kỳ kinh nguyệt có hiện tượng ra máu.

Cách đặt thuốc điều trị viêm cổ tử cung ở nữ giới:

Để việc đặt thuốc điều trị viêm cổ tử cung đạt được hiệu quả nhất, bạn cần chú ý đến những yếu tố sau:

– Vệ sinh vùng kín sạch sẽ bằng nước muối sinh lý trước khi thực hiện đặt.

–  Lau khô âm đạo bằng khăn sạch, sử dụng bao cao su hoặc găng tay y tế để bọc kín đầu ngón tay trỏ

– Ngồi xổm, lấy thuốc cầm trên tay và từ từ đẩy sâu vào phía bên trong, đẩy sâu khi nào gần lút hết ngón tay thì dừng lại

Cách đặt thuốc điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả
Cách đặt thuốc điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả

– Lên giường đi ngủ đến sáng.

– Đặt thuốc đều đặn mỗi ngày 1 viên kể cả trong thời gian hành kinh hoặc bị rong kinh

– Tuyệt đối không được quan hệ tình dục khi đang đặt thuốc. Lí do bởi vì có thể làm thuốc bị rơi ra và viêm nhiễm nhiều hơn.

Bệnh viêm cổ tử cung hiện tại đang là căn bệnh khiến cho nhiều chị em vô cùng hoang mang và lo lắng. Phương pháp đặt thuốc để điều trị đang được chị em rỉ tai nhau để điều trị căn bệnh này. Tuy nhiên, trên thực tế cũng chỉ có 1 vài trường hợp áp dụng cách này và đã điều trị được bệnh và có nhiều trường hợp đặt thuốc trong 1 thời gian rồi nhưng chưa thấy khỏi. Vì sao lại như vậy?  Vì phương pháp đặt thuốc để điều trị bệnh viêm cổ tử cung chỉ đạt hiệu quả cao khi bệnh đang ở trong giai đoạn nhẹ.

Thông thường việc đặt thuốc điều trị chỉ có tác dụng ở bề mặt của cổ tử cung chứ không thể tiêu diệt được toàn bộ tế bào gây viêm nhiễm ở phía bên trong, do đó chỉ sau 1 thời gian điều trị thì bệnh lại tái phát trở lại.

Các chuyên gia khuyến cáo: Chị em nên đặt thuốc điều trị trong một khoảng thời gian nhất định. Thông thường, việc điều trị sẽ được chia ra làm 3 lộ trình: mỗi lộ trình khoảng 10 ngày. Thời gian đặt thuốc tốt nhất là trước khi đi ngủ: vì lúc này là lúc cơ thể nghỉ ngơi, không có hoạt động đi lại, không làm thuốc rơi ra ngoài.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị viêm cổ tử cung khác nhau nhưng mang đến sự triệt để và đạt hiệu quả cao: đốt điện, đốt laser, phương pháp đông tây y kết hợp, phương pháp áp lạnh. 100% bệnh nhân đến với Bắc Việt đều hài lòng với phương pháp điều trị viêm cổ tử cung. Tại đây người bệnh sẽ được điều trị bởi những bác sĩ có chuyên môn cao, với trang thiết bị hiện đại được khử trùng hoàn toàn hỗ trợ đắc lực cho việc điều trị nhanh chóng, triệt để

Trên đây là một số thông tin hữu ích nhằm hỗ trợ chị em đặt thuốc điều trị viêm cổ tử cung đúng cách, đạt hiệu quả cao. Vậy nên nếu bạn đang nhận thấy mình có dấu hiệu bệnh viêm cổ tử cung thì hãy đến ngay địa chỉ khám uy tín để được tư vấn và chữa bệnh kịp thời. Mặt khác, để biết thêm thông tin chi tiết trong việc chăm sóc sức khỏe phụ khoa, chị em có thể liên hệ vào số: 0862.698.266 để được các y bác sĩ tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay nhé!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version