Site icon Khám Phụ Khoa

Cách phá thai tự nhiên bằng rau ngót, rau răm, rau sam

Bên cạnh những phương pháp phá thai hiện đại, vẫn còn tồn tại những cách phá thai tự nhiên được một số chị em áp dụng. Tuy nhiên, để áp dụng những cách phá thai tự nhiên thành công không phải đơn giản nên chị em cần phải tìm hiểu kĩ và tìm cho mình sự lựa chọn đúng đắn khi phá thai ngoài ý muốn.

Phá thai tự nhiên theo dân gian được hiểu như thế nào?

Việc áp dụng những mẹo dân gian để có thể phá thai hiệu quả bên cạnh việc uống thuốc hoặc can thiệp ngoại khoa hiện nay đang được nhiều người quan tâm.

Phá thai tự nhiên theo dân gian là gì
Phá thai tự nhiên theo dân gian là gì?

 

Trong tự nhiên có khá nhiều loại thức ăn phổ biến như: rau ngót, rau răm, rau sam,…. Tất cả đều là những món ăn gây hại cho phụ nữ mang thai giai đoạn 3 tháng đâu. Tuy nhiên hiện chưa có cơ sở khoa học nào chứng minh việc đình chỉ thai theo cách này sẽ mang lại sự an toàn và hiệu quả cao.

Tất cả những phương pháp này đều được thực hiện dễ dàng tại nhà, bởi vậy mà đã có nhiều nữ giới lựa chọn. Vậy cụ thể có những cách phá thai theo dân gian nào được truyền miệng đến hiện nay.

Cách phá thai tự nhiên theo dân gian.

Phá thai tự nhiên bằng rau sam.

Theo kinh nghiệm dân gian, việc phá thai bằng rau sam cũng mang lại nhiều hiệu quả. Cụ thể: rau sam có tính hàn, vị chua, tác dụng thanh nhiệt và gải độc cho cơ thể rất tốt. Ngoài ra, nó còn được sử dụng như một bài thuốc phá thai tự nhiên, bởi nó có thể gây kích thích mạnh đến tử cung, đồng thời gia tăng tần suất co bóp, điều này sẽ làm cho chị em dễ sảy thai.

Cách phá thai tự nhiên
Cách phá thai tự nhiên bằng rau sam

 

Sử dụng rau răm để hủy thai.

Bác sĩ phòng khám phụ khoa cho biết một trong những cách phá thai tự nhiên phải kể đến là rau răm. Ngoài công dụng của một loại rau thơm được nhiều người yêu thích, ráu răm còn được những người phụ nữ xưa sử dụng như một biện pháp phá thai. Rau răm có vị cay nồng, thơm hắc, tính ấm, trong rau răm có chất khiến tử cung co bóp mạnh và dẫn đến sảy thai.

Phá thai tự nhiên bằng rau ngót.

Ngoài rau sam và rau răm, rau ngót cũng được sử dụng như một vị thuốc có tác dụng giúp chị em phá thai tự nhiên. Bởi trong rau ngót có chứa Papaverin là một chất được tìm thấy trong cây thuốc phiện, có tác dụng giãn cơ trơn của mạch máu để giảm đau, hạ huyết áp.

Từ những đặc tính của rau ngót mà nhiều chị em đã tiến hành phá thai bằng cách uống nước rau ngót sống. Mục đích là để gây thắt tử cung, dẫn đến việc xảy thai được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Phá thai bằng cách sử dụng rau ngót
Phá thai bằng cách sử dụng rau ngót.

Nguy hại từ cách phá thai tự nhiên.

Các cách phá thai tự nhiên đều được người xưa truyền lại, do ngày xưa chưa có những biện pháp phá thai hiện đại nên những người phụ nữ xưa muốn phá bỏ thai nhi chỉ còn cách sử dụng những  phương pháp phá thai từ thiên nhiên. Chưa có một nghiên cứu nào cho tháy cách phá thai tự nhiên có độ an toàn cao. Thực tế cho thấy nhiều trường hợp chị em tự ý phá thai bằng một trong những cách phá thai tự nhiên trên đã xảy ra tai biến và chịu những hậu quả đáng tiếc thậm chí là vô sinh và tử vong.

Phá thai tự nhiên khiến chị em gặp tai biến
Phá thai tự nhiên khiến chị em gặp tai biến

Vậy nên lựa chọn phá thai theo cách nào hiệu quả và an toàn hiện nay.

Có rất nhiều các cách phá thai hiệu quả khác nhau cho chị em phụ nữ chúng mình lựa chọn. Tuy nhiên phá thai bằng ống hút trực quan siêu dẫn hiện là giải pháp mang lại sự an toàn và hiệu quả đang được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta cần đến những cơ sở uy tín, chất lượng để đảm bảo được vấn đề hiệu quả cũng như sức khỏe của bản thân.

Phá thai bằng ống siêu dẫn trực quan đình chỉ thai nghén bằng cách sử dụng máy siêu âm để xác định đúng vị trí thai nhi đang nằm. Sau đó thông qua thiết bị bác sĩ sẽ quan sát và sử dụng ống hút thai chuyên dụng ra ngoài.

Đây là cách phá thai có tỷ lệ thành công cao, việc hút thai được an toàn. Nếu được thực hiện một cách cẩn thận thì sẽ không gây ảnh hưởng đến tử cung, túi thai được lấy sách sẽ và an toàn. Có thể nói, so với cách phá thai tự nhiên thì việc chọn hút thai theo cách này sẽ khoa học và đảm bảo được sự an toàn cũng như sức khỏe của phụ nữ mang thai.

Vì thế, tốt nhất chị em nên phá thai theo những phương pháp phá thai hiện đại theo sự tư vấn của bác sĩ để bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của mình. Hãy tìm cho mình một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để tới khám và thực hiện phá thai. Một trong những địa chỉ được nhiều người quan tâm và lựa chọn hiện nay đó chính là phòng khám Bắc Việt.

Chị em có thể đến Phòng khám Bắc Việt để được các bác sĩ tiến hành phá thai theo kĩ thuật phá thai không đau trực quan bằng ống siêu dẫn hoặc phá thai không đau bảo vệ tử cung 360 đảm bảo không gây đau, không xảy ra biến chứng và không để lại sẹo. Mặt khác, nếu chị em đang có bất kỳ câu hỏi thắc mắc nào cần được giải đáp thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Khám Phụ Khoa qua số Hotline: 0862.698.266 để được tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

cách phá thai an toàn hiệu quả

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version