Site icon Khám Phụ Khoa

Cách trị viêm âm đạo mới nhất, nhanh khỏi bệnh

Cách trị viêm âm đạo như thế nào cho hiệu quả và tránh tái phát là câu hỏi được rất nhiều chị em quan tâm đến khi không may mắc bệnh. Thậm chí một số chị em bị tái đi tái lại, chữa nhiều lần không khỏi. Do đó, để giúp chị em tìm ra cách trị bệnh viêm âm đạo an toàn, nhanh khỏi nhất hiện nay, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những tư vấn chi tiết ngay sau đây.

Viêm âm đạo là tình trạng âm đạo của nữ giới bị sưng viêm dẫn đến hiện tượng tiết nhiều dịch và gây ra cảm giác ngứa ngáy, sưng đau vùng kín. Bệnh chủ yếu do vi khuẩn, nấm, virus tấn công gây ra hoặc do suy giảm nồng độ estrogen…. Bệnh có thể bắt gặp ở cả những người đã quan hệ tình dục cũng như chị em chưa quan hệ tình dục.

Tại sao cần điều trị viêm âm đạo sớm?

Theo bác sĩ chuyên khoa, viêm âm đạo là một bệnh lý phụ khoa nữ giới dễ mắc phải nhất hiện nay. Bệnh nếu không được điều trị bệnh sớm thì rất có thể dẫn tới các tác hại như:

– Gây ra các bệnh phụ khoa khác: Tình trạng viêm nhiễm sẽ nghiêm trọng và lây sang các bộ phận khác trong cơ quan sinh dục và gây ra viêm nhiễm cổ tử cung, vòi trứng, buồng trứng…

– Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: Môi trường trong âm đạo của người bệnh sẽ bị thay đổi sẽ khiến cho việc di chuyển của tinh trùng gặp nhiều khó khăn và làm giảm khả năng sống sót của chúng. Điều này sẽ làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

– Ảnh hưởng tới chức năng sinh lý: Viêm âm đạo còn khiến cho người bệnh ra nhiều khí hư có mùi hôi tanh khó chịu và gây ra cảm giác ngứa ngáy, đau khi quan hệ….

– Tăng nguy cơ bị ung thư: viêm âm đạo lâu ngày có thể dẫn tới viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung. Các bệnh lý này kéo dài còn có thể dẫn đến bệnh ung thư cổ tử cung.

Viêm âm đạo để lâu tăng nguy cơ mắc ung thư cổ tử cung

Lời khuyên: để tránh được các nguy hại mà bệnh gây ra, chị em khi có những dấu hiệu bất thường cần tới địa chỉ y tế uy tín để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Xem thêm:

👉 Cách nhận biết bệnh viêm âm đạo ở nữ giới

👉 Bác sĩ giải đáp viêm âm đạo có nguy hiểm không?

Cách điều trị viêm âm đạo an toàn, dứt điểm.

Để điều trị viêm âm đạo, chị em cần đi khám tại các cơ sở chuyên khoa uy tín, được cấp phép hoạt động. Tại đây, sau khi được thăm khám và xác định mức độ, nguyên nhân gây ra bệnh, bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ, phương pháp điều trị bệnh viêm âm đạo phù hợp nhất cho người bệnh. 

Chị em tuyệt đối không được chậm trễ điều trị, cũng không tự ý chữa trị tại nhà dưới mọi hình thức bởi như vậy vừa có thể gây biến chứng vừa tốn kém chi phí khi bệnh tiến triển nặng hơn.

Hiện nay bệnh viêm âm đạo thường được điều trị bằng các phương pháp sau:

Điều trị bằng Liệu pháp Ozone.

Đây là phương pháp dựa vào đặc điểm sinh lý của nữ giới và cấu tạo của các tác nhân gây ra bệnh để tiến hành điều trị bằng 5 bước cơ bản như sau: sục rửa – xông hơi – chiếu xạ – siêu dẫn – làm ấm. Theo đó, sẽ tiến hành tiêu diệt các tác nhân có hại gây ra tình trạng viêm nhiễm ở âm đạo và loại bỏ hoàn toàn các tế bào đã hoại tử, các độc tố.

Điều này sẽ giúp cho người bệnh có thể phục hồi nhanh chóng và nâng cao sức đề kháng của cơ thể. Đồng thời, giúp người bệnh loại bỏ hết các tác nhân gây bệnh và chữa trị bệnh nhanh chóng, mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn.

Điều trị bằng thuốc.

Đây là cách điều trị viêm am dao bằng thuốc, thường được áp dụng cho những trường hợp bị bệnh ở mức độ nhẹ hoặc cho các trường hợp mới mắc bệnh, bị viêm nhiễm lần đầu. Thuốc điều trị được bác sĩ sử dụng thường sẽ là thuốc uống Tây y kết hợp cùng thuốc đặt âm đạo và thuốc Đông y. Nếu như chị em đã có gia đình thì bác sĩ chuyên khoa sẽ kê thêm thuốc uống cho người chồng.

Tuy nhiên, chị em cần lưu ý là thuốc dùng như thế nào, liều lượng ra sao sẽ do bác sĩ chuyên khoa trực tiếp chỉ định và hướng dẫn dựa vào tình trạng bệnh của từng người. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc để tự điều trị tại nhà bởi sẽ dễ gây ra tình trạng nhờn thuốc, bệnh dễ nghiêm trọng hơn và dễ tái phát lại.

Cách trị viêm âm đạo bằng thuốc hiệu qủa

Điều trị bằng Liệu pháp sinh thái tổng hợp MSS công nghệ Mỹ.

Đây là PP điều trị dứt điểm viêm âm đạo tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bác sĩ sẽ sử dụng máy nội soi điện tử và các thiết bị y tế tân tiến để giúp tiêu diệt hoàn toàn các tác nhân gây ra bệnh. Đồng thời, áp dụng biện pháp điều trị bằng vật lý tổng hợp, tiến hành đặt thuốc kết hợp với cơ chế tuần hoàn nước để giúp việc điều trị toàn diện, nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, phương pháp này còn giúp loại bỏ hoàn toàn vùng bị viêm nhiễm, giúp người bệnh tăng cường khả năng miễn dịch và tránh được việc bệnh tái phát.

Ưu điểm của Liệu pháp sinh thái tổng hợp MSS công nghệ Mỹ trong điều trị viêm âm đạo:

– Đảm bảo an toàn khi điều trị và không gây đau đớn, tránh gây ra tình trạng chảy máu

– Giúp bảo vệ khả năng sinh sản cho người bệnh

– Điều trị bệnh chính xác, hiệu quả cao hơn hẳn so với 2 phương pháp trên

– Thời gian phục hồi của người bệnh sau điều trị sẽ nhanh hơn 2 phương pháp trên

Lưu ý: điều trị viêm âm đạo bằng phương pháp nào cũng cần được thực hiện tại cơ sở chuyên khoa uy tín và được trực tiếp các bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm dày dặn trực tiếp thực hiện.

Địa chỉ điều trị viêm âm đạo an toàn, uy tín nhất tại Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt hiện đang là đơn vị y tế chuyên sâu về khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, trong đó có bệnh viêm âm đạo. Đây là cơ sở y tế đã và đang áp dụng rất thành công 3 phương pháp điều trị viêm âm đạo trên. Phòng khám đã giúp cho hàng nghìn chị em điều trị khỏi bệnh hoàn toàn.

Phòng khám đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và chịu sự quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Mọi chi phí khám và điều trị viêm âm đạo và các bệnh lý phụ khoa khác đều được phòng khám công khai rõ ràng với bệnh nhân trước khi thực hiện khám chữa. Đồng thời, tất cả các khoản phí đều được niêm yết theo đúng quy định của cơ quan chức năng nên rất hợp lý.

Phòng khám có thời gian làm việc linh hoạt từ 7h30 – 20h00 vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày chủ nhật và các ngày lễ tết.

Ngoài ra, Phòng khám Bắc Việt hiện đang triển khai chương trình ưu đãi, hỗ trợ chi phí khám và điều trị viêm âm đạo, cùng với các bệnh lý phụ khoa khác cho những chị em đã đặt lịch hẹn khám online.

Hy vọng, thông qua những chia sẻ trên đây đã giúp chị em có câu trả lời chính xác về cách trị viêm âm đạo như thế nào cho hiệu quả và tránh tái phát? Nếu chị em còn có thắc mắc gì cần được tư vấn, xin vui lòng liên hệ qua số hotline 0862.698.266 để được giải đáp miễn phí!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version