Site icon Khám Phụ Khoa

Cắt polyp cổ tử cung ở đâu?

Polyp cổ tử cung nếu không được điều trị sớm có thể gây vô sinh – hiếm muộn. Phương pháp điều trị hiệu quả nhất khi bị Polyp cổ tử cung nặng là phải cắt bỏ. Chính vì thế, cắt polyp cổ tử cung ở đâu là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm tìm hiểu.

Cắt polyp cổ tử cung bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Trước đây, khi chưa có nhiều ứng dụng công nghệ tân tiến trong thủ thuật cắt polyp thì hầu hết các trường hợp cắt polyp tử cung được điều trị bằng kỹ thuật laser, nội soi hoặc các phương pháp cắt truyền thông. Mặc dù, các phương pháp này có đem lại hiệu quả điều trị bệnh nhưng nó lại có nhược điểm là gây đau và thời gian hồi phục sau phẫu thuật rất lâu. Chính bởi vậy, nhiều chị em mặc dù có bệnh nhưng lại rất sợ và ngại ngần đi làm thủ thuật cắt polyp.

Ngày nay, với sự ra đời của kỹ thuật dao LEEP thì việc điều trị cắt polyp cổ tử cung đã không còn là vấn đề quá phức tạp, các nhược điểm của phương pháp truyền thống như gây đau đớn đã được khắc phục hoàn toàn. Kỹ thuật dựa trên nguyên lý sử dụng sóng điện cao tần thông qua dây kim loại nhỏ Loop sản sinh ra các tia điện từ giúp tác động trực tiếp lên vùng cổ tử cung bị polyp, phá hỏng tổ chức polyp, thúc đẩy hình thành lớp tế bào mới ở bề mặt cổ tử cung.

Một ưu điểm được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn phương pháp này đó là không gây đau đớn, thời gian điều trị nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được sự an toàn, nhanh chóng phục hồi và không làm ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh cổ tử cung. Sau điều trị, người bệnh chỉ cần nghỉ ngơi một vài tuần là có thể hồi phục và sinh hoạt vợ chồng bình thường.

Cắt polyp cổ tử cung ở đâu?

Để đảm bảo quá trình khám chữa bệnh polyp cổ tử cung diễn ra thuận lợi và hạn chế tối đa các biến chứng, chị em nên tìm đến cơ sở y tế có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, kinh nghiệm lâm sàng phong phú trong lĩnh vực tư vấn, khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt Hà Nội là một trong các địa chỉ cắt Polyp cổ tử cung an toàn được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Sở dĩ phòng khám giành được nhiều sự tín nhiệm như vậy bởi vì:

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám Bắc Việt có đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia được đạo tạo sâu về chuyên khoa. Ngoài trình độ chuyên môn, các bác sĩ ở đây đều là những người giàu kinh nghiệm, đã có nhiều năm gắn bó với nghề,  thân thiện và tận tâm.

Trình độ chuyên môn của bác sĩ là rất quan trọng vì những bác sĩ có chuyên môn cao sẽ giúp chị em hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình cắt Polyp tử cung, bảo vệ được sức khỏe sinh sản sau này cho các chị em.

Cắt polyp cổ tử cung ở đâu

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám tọa lạc ngay trên con đường trung tâm của thành phố, 73 – Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội là địa chỉ dễ tìm kiếm do đó chị em không cần phải mất nhiều công sức và thời gian để tìm kiếm.

Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị máy móc giúp cắt Polyp tử cung…tại đây đều là những thiết bị hiện đại tiên tiến và được nhập khẩu tại những quốc gia lớn nổi tiếng trong lĩnh vực khoa học công nghệ, y học.

Chi chí thăm khám minh bạch, công khai

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là phòng khám đa khoa chính quy do đó mọi chi phí thăm khám nằm trong quy định và được niêm yết minh bạch, công khai. Vì vậy, chị em có thể yên tâm lựa chọn phòng khám Bắc Việt khi đang phân vân không biết cắt polyp cổ tử cung ở đâu.

Phòng khám vô trùng

Đây cũng là 1 trong những vấn đề khiến nhiều chị em băn khoăn vì đã có rất nhiều ca bị mắc bệnh truyền nhiễm khi thực hiện cắt Polyp cổ tử cung tại những cơ sở kém chất lượng, dụng cụ không được đảm bảo vô trùng.

Thời gian thăm khám linh hoạt

Hiểu được cuộc sống bận rộn của chị em, vì vậy Bắc Việt linh hoạt thời gian thăm khám từ 7h30-20h00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ đa khoa Bắc Việt về cắt polyp cổ tử cung ở đâu. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào cần chúng tôi giải đáp, hãy liên hệ với phòng khám phụ khoa để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version