Site icon Khám Phụ Khoa

Chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền là điều mà ai cũng muốn nắm rõ trước khi làm thủ thuật này. Tuy nhiên, mức phí mà mỗi người phải bỏ ra khi cắt bao quy đầu thường không giống nhau. Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề chi phí khi cắt bao quy đầu. Nam giới hãy tham khảo những thông tin mà bác sĩ chuyên khoa đã chia sẻ trong bài viết sau đây.

Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Bác sĩ Nguyễn Minh Thư (Nguyên bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện 105 Bộ quốc phòng với hơn 35 năm kinh nghiệm) cho biết: Bao quy đầu là một lớp da bao quanh dương vật nam giới từ khi mới sinh ra. Thường thì khi đến tuổi dậy thì, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống để lộ quy đầu ra ngoài. Những đối với những nam giới gặp phải các trường hợp sau đây thì phải đi cắt bao quy đầu:

Dài bao quy đầu

Bao quy đầu dài hơn bình thường, che phủ kín phần quy đầu hoặc chỉ để lộ ra một phần nhỏ lỗ sao. Khi đi vệ sinh hoặc khi cương dương, nam giới phải tự dùng tay kéo lớp da này xuống.

Hẹp bao quy đầu:

Bao quy đầu bó chặt vào quy đầu. Khi dùng tay kéo xuống sẽ gặp khó khăn và gây đau đớn.

Nghẹt bao quy đầu

Nam giới bị hẹp bao quy đầu những vẫn cố kéo bao quy đầu xuống. Hậu quả là bao quy đầu bị nghẹt, không thể lộn trở lại khiến cho quy đầu bị thắt chặn, sưng tấy.

Bao quy đầu bị viêm nhiễm nhiều lần

Các trường hợp dài hoặc hẹp bao quy đầu không điều trị sớm sẽ dẫn đến viêm bao quy đầu. Nếu viêm bao quy đầu do dài/ hẹp bao quy đầu gây ra. Thì nam giới phải cắt bao quy đầu mới có thể trị viêm dứt điểm.

Lời khuyên: Cắt bao quy đầu càng sớm sẽ mang đến nhiều lợi ích cho nam giới. Cụ thể như giảm tình trạng viêm nhiễm, giúp dương vật phát triển đến kích thước tối đa, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh nam khoa. Hạn chế các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền?

Cắt bao quy đầu giá bao nhiêu là vấn đề mà ai cũng muốn biết. Biết được cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền sẽ giúp cho nam giới có sự chuẩn bị chu đáo hơn về mặt tài chính. Tuy nhiên, bác sĩ Thư cho biết mức phí cắt bao quy đầu ở mỗi người là không giống nhau. Vì nó sẽ bị tác động bởi các yếu tố như:

Cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng bệnh

Nam giới nếu như bị dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu nhưng bao quy đầu không bị viêm. Thì việc điều trị sẽ diễn ra đơn giản, nhanh chóng và chi phí cũng thấp hơn.

Còn nếu bao quy đầu bị viêm nhiễm thì sẽ được chỉ định điều trị viêm trước, sau đó mới thực hiện cắt bao quy đầu. Trong trường hợp này chi phí cắt bao quy đầu tăng lên do mất thêm phí điều trị viêm nhiễm trước đó.

Phương pháp cắt bao quy đầu quyết định chi phí

Đây được xem là yếu tố chính quyết định chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền. Hiện tại, y khoa có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu. Mỗi một loại sẽ có ưu nhược điểm và mức giá khác nhau.

Nếu nam giới lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ cao sẽ có mức giá nhỉnh hơn phương pháp truyền thống. Nhưng có thể đảm bảo an toàn, chấm dứt triệt để tình trạng viêm nhiễm. Sẽ không gây đau đớn trong quá trình làm thủ thuật, vết thương cũng sẽ được lành nhanh hơn.

cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Chất lượng cơ sở y tế ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu

Thường những cơ sở y tế kém chất lượng sẽ có mức giá rẻ để thu hút bệnh nhân. Tuy nhiên làm thủ thuật ở đây có thể gây biến chứng nguy hiểm do tay nghề bác sĩ kém, xử lý vết thương không kỹ, trang thiết bị lạc hậu.

Ngược lại, một cơ sở y tế uy tín thường sẽ có mức phí cao hơn. Nhưng tại đó có bác sĩ chuyên môn giỏi, cùng với hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại có đảm bảo an toàn sức khỏe cho người bệnh.

Cắt bao quy đầu thẩm mỹ, tiết kiệm tại Đa khoa Bắc Việt

Để cắt bao quy đầu an toàn với mức phí phù hợp, nam giới có thể lựa chọn Phòng khám đa khoa Bắc Việt để thực hiện thủ thuật này. Đây là địa chỉ khám và làm các thủ thuật nam khoa được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động. Luôn đảm bảo uy tín, chất lượng về mặt nhân sự, kỹ thuật cũng như chi phí.

Hiện tại, phòng khám đang cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD công nghệ cao. Phương pháp này sử dụng sóng cao tần loại bỏ lớp da thừa nhanh chóng và không gây đau. Mặc dù chi phí có hơi cao hơn các phương pháp truyền thống, nhưng được đảm bảo về mặt an toàn, hiệu quả, thẩm mỹ.

cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Bên cạnh đó, Phòng khám đa khoa Bắc Việt còn có nhiều điểm mạnh như:

– Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 30 năm kinh nghiệm, chuyên môn cao. Được mời về từ các bệnh viện lớn trong nước như Bệnh viện 105 Bộ quốc phòng, Bệnh viện 198 Bộ công an,..

– Hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Nhập khẩu 100% từ nước ngoài những phiên bản mới nhất, mang lại kết quả nhanh chóng, chính xác.

– Mô hình khám bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh dễ dàng trao đổi những vấn đề khó nói.

– Lưu trữ hồ sơ cẩn thận và bảo mật tuyệt đối các thông tin cá nhân của người bệnh.

– Thời gian làm việc linh hoạt, từ 7h30 – 20h00 tất cả các ngày (kể cả ngày Lễ).

– Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của cơ quan chức năng.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt

Đặc biệt, khi đặt lịch khám qua các kênh tư vấn online, người bệnh sẽ được tặng ưu đãi giảm phí khám và phí điều trị giúp tiết kiệm tối đa chi phí.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền để nam giới hiểu rõ. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc cần hỏi thêm xin vui lòng gọi đến số HOTLINE/ZALO: 0862 698 266 để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version