Site icon Khám Phụ Khoa

Chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền? – Bác sĩ giải đáp

5 dấu hiệu nhận biết viêm nhiễm phụ khoa

5 dấu hiệu nhận biết viêm nhiễm phụ khoa

Chi phí chữa viêm âm đạo hết bao nhiêu tiền luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm đến. Việc tìm hiểu kỹ các khoản phí trước khi điều trị sẽ giúp người bệnh có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính và có thể lựa chọn được địa chỉ chữa phù hợp.

Vậy chữa viêm âm đạo cần bao nhiêu tiền? Để giúp chị em giải đáp được thắc mắc trên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra một số tư vấn cụ thể dưới đây.

Chi phí chữa viêm âm đạo gồm những khoản nào?

Bệnh viêm âm đạo là tình trạng viêm nhiễm ở âm đạo, dẫn đến tăng tiết dịch bất thường và gây ra cảm giác ngứa, đau. Nguyên nhân gây bệnh thường là do sự mất cân bằng của vi khuẩn âm đạo hoặc do âm đạo của chị em bị nhiễm trùng. 

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, chi phí điều trị bệnh viêm âm đạo ở nữ giới thường sẽ gồm những khoản sau;

Chi phí thăm khám tổng quát

Trước khi thăm khám chuyên sâu, người bệnh sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát như chỉ số như nhịp tim, huyết áp, chiều cao cân nặng… Ngoài ra, bác sĩ sẽ đặt ra một số câu hỏi như tiền sử bệnh án, tình trạng quan hệ tình dục…

Chi phí khám bộ phận sinh dục

Bác sĩ sẽ trực tiếp kiểm tra bộ phận sinh dục của bệnh nhân và lấy các mẫu bệnh phẩm ở vùng âm đạo bị tổn thương.

cách chữa viêm âm đạo

Chi phí thực hiện xét nghiệm

Bác sĩ sẽ đưa các mẫu bệnh phẩm đi xét nghiệm bằng các thiết bị máy móc hiện đại, từ đó, lấy cơ sở chẩn đoán nguyên nhân, tình trạng gây bệnh.

Chi phí điều trị

Sau khi đã có kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ chẩn đoán lâm sàng để xác định bệnh và chỉ định phác đồ điều trị phù hợp với mức độ bệnh.

tư vấn vô sinh

Chi phí tái khám

Sau điều trị người bệnh sẽ được chỉ định thời gian tái khám để bác sĩ có thể xác định xem bệnh đã được điều trị khỏi chưa.

Ngoài những khoản phí trên còn có chi phí thuốc thang, chi phí về nhu cầu riêng của từng bệnh nhân về phòng chờ, bác sĩ…

khám vô sinh nữ hết bao nhiêu tiền

Chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền?

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa, việc điều trị bệnh viêm âm đạo hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau nên sẽ không thể xác định được bằng một con số cụ thể. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá chữa trị:

Tình trạng viêm âm đạo

Với những trường hợp chị em phát hiện bệnh sớm và khám chữa kịp thời thì việc điều trị sẽ đơn giản và chi phí điều trị cũng sẽ không quá cao. Ngược lại, nếu tình trạng bệnh đã phát triển nặng, có thể kèm theo những biến chứng nguy hiểm, việc điều trị sẽ mất nhiều thời gian và phức tạp hơn thì chi phí khi này sẽ cao hơn.

Nguyên nhân gây bệnh

Nguyên nhân gây ra viêm âm đạo cũng là yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị. Nếu nguyên nhân gây bệnh là do vệ sinh không đúng cách, vi khuẩn hay nấm thì chi phí chữa trị sẽ thấp hơn so với những tác nhân gây bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

viêm âm đạo và cách chữa

Cơ sở khám chữa bệnh

Chi phi chua viem am dao? Cơ sở khám chữa bệnh là một trong những yếu tố chính dẫn đến sự chênh lệch trong chi phí chữa trị viêm âm đạo của chị em. Nếu điều trị tại cơ sở y tế uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, máy móc thiết bị hiện đại thì số tiền người bệnh cần trả sẽ cao hơn, nhưng hiệu quả điều trị sẽ được đảm bảo và an toàn hơn.

Còn với những địa chỉ có cơ sở vật chất nghèo nàn, bác sĩ không có tay nghề cao, không được cấp phép hoạt động… tuy có chi phí rẻ hơn những chất lượng điều trị kém và có thể gây ra nhiều di chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Phương pháp điều trị bệnh

Phương pháp chữa trị viêm âm đạo hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay sẽ có chi phí cao hơn so với các cách chữa truyền thống hay dân gian. Nhưng phương pháp hiện đại sẽ có thể điều trị mọi mức độ bệnh một cách dứt điểm. Còn phương pháp truyền thống chỉ có thể làm giảm bớt đi triệu chứng của bệnh, sau đó lại tái lại và khiến bệnh nghiêm trọng hơn.


Có thể tự chữa viêm âm đạo tại nhà? -> BÁC SĨ TƯ VẤN CÁCH CHỮA VIÊM ÂM ĐẠO HIỆU QUẢ DỨT ĐIỂM


Lưu ý: Để biết chính xác điều trị bệnh viêm âm đạo cần bao nhiêu tiền, người bệnh nên đến trực tiếp cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và thông báo cụ thể nhất.

Địa chỉ chữa viêm âm đạo dứt điểm, chi phí hợp lý

Phòng khám đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng – Quận Cầu Giấy – Hà Nội) là một số địa chỉ khá uy tín nổi tiếng về chẩn đoán và chữa trị các bệnh phụ khoa, trong đó có viêm âm đạo. Phòng khám được Sở y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và chịu sự quản lý chặt chẽ của cơ quan chức năng nên khi lựa chọn chị em có thể hoàn toàn an tâm.

Toàn bộ chi phí khám và điều trị bệnh viêm âm đạo cùng các bệnh lý khác tại phòng khám được tuân thủ đúng theo quy định nên rất hợp lý. Đồng thời, mọi chi phí đều được phòng khám công khai minh bạch với người bệnh nên không có tình trạng chặt chém về giá.

Hơn nữa, mặc dù phòng khám thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ từ 7h30 – 20h00 vào các ngày trong tuần nhưng bảng giá khám chữa vẫn được giữ nguyên giá, không tăng giá hay thu thêm phụ phí. Chính vì vậy, người bệnh có thể an tâm đến điều trị khi rảnh hoặc sau giờ tan ca.

Đặc biệt, để giúp chị em tiết kiệm được tối đa chi phí, Phòng khám Bắc Việt đã triển khai hỗ trợ giảm chi phí khám chữa cho những chị em đăng ký lịch hẹn khám online. Tuy nhiên, số lượng hỗ trợ chỉ có hạn nên chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay.

khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Hy vọng, với những thông tin được chia sẻ trên đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền? Nếu còn thắc mắc gì, hãy liên hệ đến số HOTLINE/ZALO: 0862 698 266 của chúng tôi để được giải đáp miễn phí!

tư vấn phụ khoa

 

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version