Site icon Khám Phụ Khoa

Chi phí phá thai 2 tháng

Tình trạng mang thai ngoài ý muốn hiện nay càng ngày càng cao, ngoài những trường hợp do thiếu hiểu biết của một bộ phận giới trẻ, còn có trường hợp các cặp vợ chồng vượt kế hoạch hoặc nhiều lý do khác. Cho dù lý do gì thì hầu hết các trường hợp đó đều phải tiến hành phá bỏ thai nhi và vấn đề quan tâm thứ 2 sau phương pháp phá thai chính là chi phí phá thai. Đặc biệt là thắc mắc về chi phí phá thai 2 tháng, vì đây là thời gian thích hợp để phá thai nếu để lâu sẽ càng có nguy cơ biến chứng cao.

Thai nhi 2 tháng tuổi có phá được không?

Ở tháng tuổi thứ 2 thai nhi cũng chưa có sự phát triển nhiều, hầu hết các bộ phận đều chưa hình thành.Phôi thai trong bụng thai phụ bắt đầu phát triển nhưng chưa có hình hài rõ rệt. Thai nhi chỉ mới xuất hiện ống thần kinh chạy dọc suốt chiều dài của phôi. Tinh thai bắt đầu hình thành nhưng còn rất yếu. Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp để tiến hành phá thai trong trường hợp mang thai ngoài ý muốn, vì nhiều lý do bắt buộc phải phá bỏ cái thai.

Phương pháp phá thai 2 tháng

Thai nhi ở tháng thứ 2, chị em muốn phá bỏ có thể phá bỏ cái thai theo một số phương pháp sau:

Phá thai bằng thuốc: đây là phương pháp phá thai được nhiều chị em lựa chọn bởi nó khá đơn giản và thuận tiện. Với tác dụng của thuốc phá thai, sự phát triển của thai nhi trong tử cung của người mẹ sẽ tạm ngừng và gây co bóp cho cổ tử cung để đưa cái thai ra ngoài.

Chi phí phá thai 2 tháng

Chị em có thể phá thai 2 tháng bằng thuốc phá thai

Nạo thai: Thủ thuật nạo thai cũng là một trong những phương pháp phá thai áp dụng cho trường hợp thai nhi 2 tháng tuổi. Nhờ dụng cụ chuyên dụng, các bác sĩ sẽ tiến hành nong rộng cổ tử cung và lấy phôi thai và nhau thai ra. Tuy nhiên, biện pháp này có tỉ lệ biến chứng cao nên chị em phải lưu ý khi lựa chọn phương pháp này phải được thực hiện ở trung tâm y tế có uy tín và đảm bảo chất lượng.

Hút thai: so với nạo thai, hút thai có nguy cơ tai biến thấp hơn. Thủ thuật này được thực hiện nhẹ nhàng, ít gây đau và nguy cơ xảy ra biến chứng sẽ ít hơn.

Chi phí phá thai 2 tháng

Do có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chi phí phá thai nên không có một mức chi phí phá thai nào cụ thể. Mà mức chi phí cụ thể sẽ được các bác sĩ trao đổi với chị em khi chị em đến trung tâm y tế, phòng khám tìm hiểu . Bởi chi phí phá thai 2 tháng hay những độ tuổi khác đều phải dựa trên những yếu tố như: phương pháp phá thai, các loại thuốc phá thai, các công đoạn xét nghiệm, siêu âm, cơ sở vật chất và chất lượng phục vụ của trung tâm, quá trình trị liệu sau tiểu phẫu phá thai,…

Chi phí phá thai 2 tháng

Chi phí phá thai sẽ được các bác sĩ trao đổi trực tiếp với chị em

Những trung tâm y tế hoặc bệnh viện phá thai uy tín, chất lượng cao thì mức chi phí phá thai sẽ cao hơn. Tuy nhiên, chị em cũng không nên vì tham rẻ mà đến những trung tâm không đảm bảo chất lượng bởi ở đó sẽ không có sự đảm bảo an toàn và kết quả như mong muốn cho chị em, thậm chí còn xảy ra những tai biến đáng tiếc. Trong khi ở những trung tâm chất lượng, chị em trả một mức chi phí tương xứng với chất lượng dịch vụ mình được hưởng và có sự đảm bảo về độ an toàn cao.

Phòng khám phụ khoa Bắc Việt là một trong những địa chỉ phá thai uy tín trên địa bàn Hà Nội. Với đội ngũ các y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm cùng các thiết bị y tế hiện đại, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm từ phía bệnh nhân và người nhà. Chị em muốn phá thai 2 tháng tuổi hãy đến địa chỉ phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu giấy, Hà Nội để được tiến hành phá thai an toàn, không đau và không để lại di chứng.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version