Site icon Khám Phụ Khoa

Chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai an toàn tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền là câu hỏi được đặt ra bởi nhiều chị em khi có nhu cầu phá thai. Tuy nhiên, rất khó để có thể xác định được chính xác chi phí phá thai bằng một con số cụ thể, bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Để hiểu rõ hơn các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí bỏ thai, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Chi phí phá thai bao gồm các khoản gì?

Thông thường chi phí phá thai sẽ gồm các khoản sau đây:

– Phí khám ban đầu: Trước khi thực hiện phá thai, thai phụ sẽ được bác sĩ thăm khám và đưa ra chẩn đoán ban đầu. Đa số chi phí ban đầu thường khá giống nhau và khá ít nên thai phụ không cần phải lo lắng về khoản chi phí này.

– Phí siêu âm và xét nghiệm: Sau khi thăm khám ban đầu, bác sĩ sẽ chỉ định thai phụ thực hiện một số siêu âm và xét nghiệm liên quan để xác định chính xác được tình trạng thai nhi và người mẹ. Nhằm đảm bảo chị em có đủ điều kiện để bác sĩ tiến hành bỏ thai hay không. Đây cũng là khoản phí tiếp theo mà thai phụ cần chi trả.

– Phí làm thủ thuật phá thai: Đây là khoản phí tiếp theo mà chị em cần phải chi trả. Từ kết quả thăm khám, siêu âm, xét nghiệm bác sĩ nắm rõ được tình trạng của thai nhi và người mẹ. Từ đó, bác sĩ sẽ tư vấn kĩ phương pháp phá thai phù hợp và thực hiện thủ thuật bỏ thai cho thai phụ.

– Phí tiền thuốc : Sau khi thực hiện bỏ thai sức khỏe của chị em sẽ chịu ảnh hưởng, bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em một số loại thuốc giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giúp quá trình hồi phục sức khỏe của chị em diễn ra nhanh chóng. Do đó, chị em sẽ cần chi trả thêm khoản phí này.

Chi phí phá thai bao gồm các khoản gì?

Chi phí phá thai tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, chi phí bỏ thai tại Hà Nội hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nên không thể đưa ra được một con số chi tiết, chính xác. Thường thì chi phí bỏ thai sẽ phụ thuộc vào những yếu tố cơ bản sau đây:

1. Độ tuổi thai.

Độ tuổi của thai là một trong những yếu tố quyết định đến chi phí bỏ thai của thai phụ. Bởi dựa vào độ tuổi của thai nhi mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp phá thai phù hợp cho chị em.

Với những thai nhi có độ tuổi nhỏ thì quá trình phá thai sẽ đơn giản, nhanh chóng nên chi phí thấp hơn. Ngược lại, nếu như thai nhi có độ tuổi lớn, quá trình phá thai sẽ phức tạp hơn và phải diễn ra sẽ lâu hơn nên chi phí sẽ càng cao hơn.

2. Phương pháp phá thai.

Phá thai bao nhiêu tiền phụ thuộc rất lớn phương pháp phá thai. Ví dụ phương pháp phá thai bằng thuốc thì chi phí sẽ thấp hơn so với hút thai hoặc nạo thai. Bác sĩ sẽ dựa vào độ tuổi thai để chỉ định phương pháp phù hợp, tương ứng với chi phí mà bệnh nhân sẽ phải chi trả.

3. Địa chỉ thực hiện phá thai.

Chi phí bỏ thai ở địa chỉ uy tín tuy có mức chi phí cao hơn một chút nhưng việc phá thai ở những địa chỉ uy tín chất lượng sẽ giúp chị em giảm đi được những rủi ro, biến chứng có thể xảy ra trong quá trình phá thai. Chị em tuyệt đối không ham rẻ mà lựa chọn phá thai tại những cơ sở chui, kém chất lượng khiến cho bản thân gặp các biến chứng nguy hiểm như: thủng tử cung, dính buồng tử cung, sót thai, sót nhau thai, viêm nhiễm, nhiễm trùng, băng huyết… thậm chí còn dẫn đến tử vong. 

4. Tình trạng sức khỏe thai phụ. 

Với những thai phụ có sức khỏe hoàn toàn bình thường, đạt đủ điều kiện phá thai, thì chi phí bỏ thai của chị em sẽ tiết kiệm hơn. Còn với những thai phụ có dấu hiệu viêm nhiễm vùng kín hay mắc phải một số bệnh phụ khoa và các bệnh lý khác. Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị dứt điểm các bệnh lý mà thai phụ đang mắc phải trước, rồi mới thực hiện phá thai nên chi phí cũng sẽ cao hơn.

Chi phí phá thai còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe thai phụ

Địa chỉ phá thai an toàn, chi phí hợp lý tại Hà Nội.

Hiện nay, trên địa bàn Hà Nội có rất địa chỉ y tế thực hiện khám và bỏ thai, tuy nhiên Phòng khám Đa khoa Bắc Việt vẫn luôn là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Đây là phòng khám chuyên sâu về khám và thực hiện thủ thuật bỏ thai đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động.

Chi phí theo đúng quy định.

Mọi chi phí khám và thực hiện phá thai tại Phòng khám Bắc Việt đều được thực hiện đúng theo quy định đề ra của cơ quan chức năng có thẩm quyền nên chi phí sẽ rất hợp lý. Toàn bộ chi phí sẽ được phòng khám công khai minh bạch cho chị em trước khi thực hiện phá thai. Do đó, chị em có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không bị chặt chém giá cao.

Áp dụng 4 phương pháp an toàn.

Hiện tại Phòng khám Bắc Việt đang tiến hành phá thai an toàn với 4 phương pháp chính sau:

– Phá thai bằng thuốc: áp dụng đối với thai dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung người mẹ. 

– Hút thai chân không: Sử dụng một đoạn ống mềm, một đầu luồn vào bên trong cổ tử cung, một đầu nối vào bơm hút chân không. 

– Hút thai xâm lấn tối thiểu: sử dụng ống mềm, không cần mở tử cung cũng có thể đưa vào bên trong buồng tử cung. Quá trình hút thai diễn ra dưới sự giám sát của màn hình định vị, nhờ vào hình ảnh siêu âm xác định chính xác vị trí túi thai, nhẹ nhàng dùng ống hút tiếp cận và hút thai ra ngoài. 

– Phá thai an toàn bằng ống hút trực quan siêu dẫn: bác sĩ sẽ sử dụng hút thai bằng ống hút siêu dẫn Nano có kết cấu linh hoạt giúp định vị chính xác vị trí thai nhi mà không cần phải mở cổ tử cung.

LƯU Ý: hiện phòng khám hiện đang triển khai chương trình ưu đãi giảm phí khám và thủ thuật phá thai dành cho những chị em đăng ký đặt lịch hẹn khám online. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch, giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi đi phá thai. 

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc về chi phí phá thai. Nếu còn thắc mắc gì cần tư vấn xin liên hệ qua số hotline 0862.698.266 để được giải đáp miễn phí! 

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version