Site icon Khám Phụ Khoa

Chi phí phá thai là bao nhiêu?

Chào bác sĩ!

Em là Thanh Hằng, e và bạn trai quen nhau được 2 năm nhưng vì không hợp nhau chúng em đã chia tay vào tháng trước. Và đúng lúc ấy em phát hiện mình có thai, vì một số lý do cá nhân nên em không thể giữ lại đứa bé và phải phá bỏ cái thai. Vậy, bác sĩ có thể cho em biết chi phí phá thai là bao nhiêu được không ạ? Em cảm ơn bác sĩ!

Trả lời

Bạn Thanh Hằng thân mến! cảm ơn bạn đã chia sẻ và gửi câu hỏi cho chúng tôi qua chuyên mục hỏi đáp. Với câu hỏi của bạn, bác sĩ phòng khám phụ khoa Bắc Việt xin trả lời như sau:

Chi phí phá thai sẽ dựa trên nhiều yếu tố nên không có một mức phí cụ thể nào cả. Những yếu tố quyết định chi phí phá thai:

Phương pháp phá thai: mỗi phương pháp phá thai sẽ đòi hỏi phải có các thiết bị y tế hiện đại đi kèm khác nhau. Vì thế chi phí cho mỗi phương pháp cũng có sự khác nhau.

Chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào các quy trình xét nghiệm, siêu âm, điều trị bệnh lý khác cho chị em.

Chi phí phá thai là bao nhiêu?

Quá trình trị liệu sau phẫu thuật: Sau khi tiến hành phá thai, để đảm bảo an toàn cho chị em các bác sĩ sẽ phải tiến cầm máu, làm co rút cổ tử cung, dùng một số loại thuốc kháng sinh để giúp chị em phục hồi cơ thể nhanh chóng.

Cơ sở vật chất kĩ thuật, chất lượng phục vụ của trung tâm y tế.

Đó là những yếu tố tạo nên mức chi phí phá thai tại các cơ sở y tế uy tín. Bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về phương pháp phá thai cũng như chi phí trước khi tiến hành nên bạn có thể an tâm tìm hiểu mức chi phí tại các bệnh viện, trung tâm y tế.

Cảm ơn bạn! Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version