Site icon Khám Phụ Khoa

Chữa tắc vòi trứng như thế nào hiệu quả nhất?

Tắc vòi trứng là một trong những bệnh phụ khoa ở nữ giới, có thể dẫn đến vô sinh và mang thai ngoài dạ con. Để đảm bảo thiên chức làm mẹ, y học đã không ngừng phát triển để cho ra đời những phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao. Vậy chữa tắc vòi trứng như thế nào hiệu quả nhất? Cùng theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé.

Tắc vòi trứng và điều trị tắc vòi trứng.

Vòi trứng là một bộ phận thuộc hệ sinh sản của nữ giới, có nhiệm vụ dẫn noãn từ buồng trứng tới tử cung và cũng là nơi di chuyển của noãn đã thụ tinh vào buồng tử cung. Vòi trứng của một cơ thể khỏe mạnh bình thường sẽ hoạt động và thực hiện đúng chức năng của nó, chúng hoạt động mềm mại duy trì khả năng đón bắt noãn, di chuyển noãn, tinh trùng và trứng đã thụ tinh.

Tắc vòi trứng là một trong những nguyên nhân gây ra 20% các ca vô sinh nữ. Tắc vòi trứng làm suy giảm khả năng đón bắt noãn và ngăn chặn đường di chuyển của trứng và tinh trùng.

Chữa tắc vòi trứng như thế nào hiệu quả nhất.

Phương pháp thông tắc vòi trứng.

Hiện nay phương pháp tốt nhất để điều trị tắc vòi trứng là phương pháp thông tắc bằng định vị trên màn hình máy tính bác sỹ sẽ sử dụng ống dẫn công nghệ cao sẽ đưa vào trong âm đạo đến vùng tắc, định vị trên màn hình tắc đến đâu thông đến đấy thông qua lực ép của ống dẫn nhẹ nhàng thông suốt vùng ống dẫn bị tắc. Phương pháp này sử dụng các thiết bị siêu vi và thao tác định vị hoàn toàn trên màn hình máy tính em nhé, do đó nó có ưu điểm là nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu và không xâm lấn.

Sử dụng công nghệ của Mỹ DSA để thông tắc vòi trứng: với công nghệ này các bác sĩ sẽ dùng một ống khá nhỏ, chạy dọc theo ống trứng, đi tới đâu kết hợp soi tử cung, buồng trứng vòi trứng và thông tắc buồng trứng, phương pháp này rất hiệu quả và an toàn, chị em không cần qua lo ngại về đau đớn, mà nhanh chóng hồi phục.

Phương pháp chữa trị tắc vòi trứng bằng điều trị nội khoa.

Phương pháp điều trị nội khoa trong chữa tắc vòi trứng như thế nào là một trong những phương pháp can thiệp nhẹ nhàng nhất. Được áp dụng điều trị trong trường hợp tắc vòi trứng do viêm nhiễm gây ra bởi các vi khuẩn và vi nấm.

Thuốc được áp dụng trong điều trị thường là thuốc đặc hiệu có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, vi nấm tồn tại trong vòi trứng và làm sạch, thông tắc khu vực này.

Điều trị nội khoa chữa tắc vòi trứng hiệu quả chỉ có thể thực hiện sau khi đã thăm khám và có các kết quá xét nghiệm cụ thể, bệnh nhân được sự tư vấn trực tiếp đến từ phía bác sĩ.

Người bệnh tuyệt đối không được tự ý mua thuốc điều trị tại nhà, điều trị tắc vòi trứng không những không hiệu quả, tốn kém chi phí mà còn có thể xảy ra những biến chứng không mong muốn.

Chữa tắc vòi trứng như thế nào

Phòng khám đa khoa Bắc Việt – Địa chỉ chữa tắc vòi trứng hiệu quả.

Tắc vòi trứng là thủ phạm gây vô sinh ở phụ nữ nhưng nếu phát hiện sớm dấu hiệu tắc vòi trứng thì bệnh hoàn toàn có thể chữa khỏi. Hiện nay, phòng khám đa khoa Bắc Việt Hà Nội đang tiến hành thông tắc ống dẫn trứng bằng kỹ thuật định vị màn hình tiên tiến. Công nghệ thông vòi trứng định vị trên màn hình, giúp xác định và điều trị tình trạng tắc ống dẫn trứng trong thời gian ngắn, có tỷ lệ mang thai sau thủ thuật khá cao.

Trong quá trình điều trị với kỹ thuật này, các bác sĩ sẽ kết hợp với việc sử dụng ống dẫn đưa tới âm đạo, vùng bị tắc, định vị trên màn hình vị trí tắc, tiến hành kĩ thuật thông tắc nhanh chóng thông qua lực ép của ống dẫn nhẹ nhàng thông suốt vùng ống dẫn bị tắc.

Ưu điểm của kỹ thuật thông tắc vòi trứng định vị trên màn hình.

Mong rằng những thông tin về chữa tắc vòi trứng như thế nào trên đây sẽ giúp chị em có thể phát hiện sớm tắc vòi trứng nếu như không may bị căn bệnh phụ khoa này hỏi thăm và có hướng điều trị thích hợp. Do dung lượng bài viết có hạn, vì vậy nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc gì cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với phòng khám phụ khoa chúng tôi theo các cách sau để được tư vấn cụ thể hơn

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version