Site icon Khám Phụ Khoa

Chữa viêm tắc vòi trứng bằng liệu pháp can thiệp Nano

Hiện nay, tình trạng vô sinh nữ đang ở mức báo động và nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng này chính là bệnh viêm tắc vòi trứng. Với sự phát triển của nền y học hiện đại đã có nhiều phương pháp điều trị bệnh viêm tắc vòi trứng được nghiên cứu và áp dụng điển hình là liệu pháp can thiệp Nano. Cùng tìm hiểu về biện pháp chữa viêm tắc vòi trứng bằng liệu pháp can thiệp Nano để có phương pháp điều trị bệnh đúng đắn, bảo vệ sức khỏe của mình.

Tác hại của viêm tắc vòi trứng với nữ giới.

 Viêm tắc vòi trứng  là một trong những bệnh nguy hiểm về đường sinh dục nữ, nó gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe sinh sản của nữ giới. Viêm tắc vòi trứng gây ra tình trạng mang thai ngoài tử cung bởi trứng đã gặp tinh trùng ở vòi trứng nhưng không thể di chuyển vào tử cung để làm tổ mà lại phát triển ngay ở vòi trứng. Vòi trứng không phải là nơi thích hợp để thai nhi tồn tại và phát triển, một khi thai nhi ở trong vòi trứng nguy cơ vỡ vòi trứng là rất cao. Tình trạng này nếu không được phát hiện và có biện pháp xử lý kịp thời có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em, bởi một khi vòi trứng bị vỡ sẽ gây ra chảy máu nghiêm trọng và chị em có thể tử vong do mất nhiều máu.

Chữa viêm tắc vòi trứng bằng liệu pháp can thiệp Nano

Viêm tắc vòi trứng gây vô sinh cho nữ giới

Ngoài ra, viêm tắc vòi trứng còn là nguyên nhân chủ yếu khiến chị em mắc chứng vô sinh. Viêm tắc vòi trứng sẽ khiến vòi trứng bị chít hẹp, cản  trở sự di chuyển của trứng về tử cung và gây khó khăn cho việc thụ thai. Theo thống kê có khoảng 20% phụ nữ  viêm tắc vòi trứng mắc chứng vô sinh.

Chữa viêm tắc vòi trứng bằng liệu pháp can thiệp Nano.

Viêm tắc vòi trứng là bệnh nguy hiểm cần phải được chữa trị sớm. Hiện nay để điều trị bệnh viêm tắc vòi trứng có nhiều biện pháp y học hiện đại được áp dụng như thông vòi trứng bằng bơm hơi, phẫu thuật nối lại vòi trứng, sử dụng biện pháp can thiệp Nano,… trong đó biện pháp chữa viêm tắc vòi trứng bằng liệu pháp can thiệp Nano đã và đang trở nên phổ biến được nhiều bệnh viện áp dụng với những ưu điểm vượt trội.

– Định vị chính xác : với sự hỗ trợ của ống siêu dẫn công nghệ cao được đưa vào trong âm đạo đến vùng tắc được định vị trên màn hình sẽ giúp các bác sĩ có thể xác định chính xác vị trí bị viêm tắc trong vòi trứng để tiến hành thông vòi trứng nhanh chóng, không gây tổn thương cho bất kì bộ phận nào.

Chữa viêm tắc vòi trứng bằng liệu pháp can thiệp Nano

Điều trị viêm tắc vòi trứng bằng liệu pháp can thiệp Nano

– Đạt hiệu quả cao : kết hợp với việc thông ống dẫn trứng, trong quá trình tiến hành liệu pháp, các bác sĩ sẽ bơm thuốc chống kết dính ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh viêm tắc ống dẫn trứng cho chị em.

– Đảm bảo an toàn cho người bệnh : khi áp dụng liệu pháp chữa trị này, toàn bộ các thao tác sẽ được hiển thị trên màn hình giúp các bác sĩ có thể nắm rõ tình trạng của người bệnh, thực hiện thao tác nhanh chóng, không gây đau, không để nguy cơ tai biến xảy ra, tránh làm tổn thương đến các bộ phận trọng yếu của chị em.

Phòng khám phụ khoa Bắc Việt đã và  đang áp dụng biện pháp Chữa viêm tắc vòi trứng bằng liệu pháp can thiệp Nano cho nhiều trường hợp chị em bị viêm tắc vòi trứng. Chị em bị viêm tắc ống dẫn trứng hãy đến địa chỉ phòng khám tại 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội để được chữa trị bệnh kịp thời.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version