Site icon Khám Phụ Khoa

Dấu hiệu sùi mào gà và cách điều trị hiệu quả

dấu hiệu của bệnh sùi mà gà

dấu hiệu của bệnh sùi mà gà

Nắm bắt rõ những dấu hiệu sùi mào gà sẽ giúp cho việc điều trị của người bệnh được diễn ra kịp thời và hiệu quả. Bởi bệnh lý này được xem là căn bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh và gây ra rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

Vậy sùi mào gà có những triệu chứng gì? Hãy cùng tham khảo ở nội dung dưới đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhất.

Dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới và nữ giới.

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây nhiễm nhanh, do virus Human Papilloma (HPV) gây ra. Bệnh lây lan chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn, lây từ mẹ sang con, lây nhiễm qua việc sử dụng chung đồ dùng cá nhân.

Theo chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa thì ở nam giới và nữ giới sẽ có những dấu hiệu nhận biết khác nhau. Cụ thể như sau:

Dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới.

Đối với nam giới hay nữ giới thì các triệu chứng sùi mào gà phần lớn đều xuất hiện ở bộ phận sinh dục và gây ra nhiều khó chịu. Dưới đây là một số dấu hiệu sùi mào gà thường gặp ở nam giới:

  1. Xuất hiện các nốt mụn mọc đơn lẻ, nhô cao giống như những nhú gai, có chân hoặc cuống và có màu hồng.
  2. Bệnh ở mức độ nặng sẽ xuất hiện các nốt mụn dày đặc và mọc ngày càng nhiều lên và liên kết với nhau tạo thành những mảng lớn, trông giống như hình hoa mào gà hoặc hình cây súp lơ.
  3. Bề mặt mụn sùi mào gà khá ẩm ướt, khi ấn và sẽ có mủ chảy ra. Tuy nhiên, nam giới khi mắc bệnh lại không có cảm giác bị ngứa ngáy hay khó chịu gì cả.
  4. Các mụn sùi mào gà thường sẽ tập trung chủ yếu ở vùng bìu, lỗ sáo, bao quy đầu, xung quanh lỗ hậu môn và có thể xuất hiện cả ở các nếp gấp của bẹn.
  5. Ngoài ra, mụn sùi mào gà cũng có thể sẽ xuất hiện và tập trung ở xung quanh vùng niêm mạc miệng nếu như bị lây nhiễm qua đường tình dục bằng miệng.

dấu hiệu sùi mào gà ở nam giới


Sùi mào gà sẽ ủ bệnh bao lâu thì bắt đầu phát? -> SÙI MÀO GÀ BAO LÂU THÌ PHÁT BỆNH?


 

Dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới.

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở nữ giới không giống với ở nam giới. Đối với nữ giới, dấu hiệu nhận biết bệnh sẽ như sau:

  1. Xuất hiện các mụn sùi có màu hồng tươi hoặc trắng đục, mọc khá nhỏ lẻ giống như những nhú gai hoặc sẽ liên kết với nhau thành từng cụm giống hình súp lơ hoặc hình hoa mào gà.
  2. Mụn sùi mào gà không gây ra tình trạng đau rát hay ngứa ngáy, khó chịu nhưng lại rất dễ bị chảy máu.
  3. Các nốt mụn thường tập trung ở khu vực âm hộ, xung quanh lỗ hậu môn, ở hai môi lớn của “cô bé”, thậm chí có thể xuất hiện ở xung quanh cổ tử cung…
  4. Đôi khi sùi mào gà cũng sẽ xuất hiện ở vùng miệng, mắt, ở các ngón tay và cả ngón chân…
  5. Ngoài ra, khi mắc bệnh chị em sẽ cảm thấy mệt mỏi toàn thân, chán ăn, sụt cân và suy giảm hứng thú với việc quan hệ tình dục. 

dấu hiệu sùi mào gà ở nữ giới


Hiểu rõ và đúng hơn bệnh sùi mào gà ở nữ -> Tìm hiểu bệnh sùi mào gà ở nữ và cách điều trị bệnh hiệu quả


Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.

Nếu không được điều trị kịp thời và đúng phương pháp, bệnh sùi mào gà sẽ chuyên nặng và xuất hiện các đợt bội nhiễm, gây chảy máu, đau đớn và khó chịu. Bên cạnh đó, còn sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác. Ảnh hưởng đến sức khỏe, khả năng sinh lý của người bệnh.

Vì vậy, để có thể điều trị dứt điểm bệnh và tránh được những biến chứng nguy hiểm. Người bệnh sau khi phát hiện các biểu hiện sùi mào gà thì nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Để được thăm khám và điều trị kịp thời. Tuyệt đối không nên tự điều trị bệnh tại nhà, vì sẽ sẽ khiến cho bệnh nặng hơn, gây khó khăn cho việc chữa trị về sau.

tư vấn vô sinh

Cách điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, an toàn.

Bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, có rất nhiều cách chữa bệnh sùi mào gà khác nhau. Tuy nhiên, không phải phương thức điều trị nào cũng có thể trị khỏi bệnh hoàn toàn. Do đó, người bệnh cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng trước khi có ý định điều trị bệnh, để tránh được những biến chứng đáng tiếc.

Hiện nay, bệnh sùi mào gà đang được điều trị an toàn, dứt điểm tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội) bằng Liệu pháp kháng virus tăng cường gene SDI. Đây là phương pháp điều trị mới nhất hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá cao và được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn.

phương pháp chữa sùi mào gà

Điểm đột phá của phương pháp này chính là có thể nhắm trực tiếp vào đặc tính của virus gây bệnh. Để tiêu diệt hoàn toàn và giải quyết dứt điểm các triệu chứng của bệnh. Hơn nữa, trong quá trình điều trị, trực tiếp dùng dòng điện quang để loại bỏ những virus gây bệnh mà không làm ảnh hưởng. Không gây tổn thương đến các tổ chức sinh lý bình thường của người bệnh.


Chũa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, cần chuẩn bị những gì? -> Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền


Nhờ đó, có thể tiêu diệt một cách triệt để những virus gây bệnh. Mà còn có lợi trong việc phục hồi sức khỏe, bảo đảm an toàn hiệu quả điều trị cho người bệnh.

Ưu điểm của Liệu pháp:.

  1. An toàn, không đau, không chảy máu, không tác dụng phụ, không biến chứng.
  2. Thời gian điều trị nhanh, điều trị chính xác, không sai sót.
  3. Chữa trị bệnh dứt điểm, triệt tiêu tận gốc virus, tránh bệnh tái lại
  4. Hồi phục nhanh chóng mà không cần nằm viện.
  5. Phù hợp với cả những trường hợp mắc bệnh sùi mào gà lâu năm, tái lại nhiều lần.

Ngoài ra, trong quá trình chữa trị, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ tại phòng khám cho dùng thêm thuốc Đông y. Và kết hợp cùng với liệu pháp vật lý để tiêu diệt nhanh chóng các tác nhân gây bệnh. Đồng thời, giúp thanh nhiệt, bồi bổ cơ thể, tăng sức đề kháng hiệu quả.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Đặc biệt hơn, để giúp bệnh nhân tiết kiệm được tối đa chi phí điều trị, Đa khoa Bắc Việt đã triển khai chương trình ưu đãi giảm chi phí điều trị sùi mào gà cho những người bệnh đã đăng ký lịch khám online. 

Qua bài viết trên đây, hy vọng đã giúp người bệnh có thêm được những thông tin chính xác về dấu hiệu sùi mào gà. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ qua  HOTLINE/ZALO: 0862 698 266 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

liên hệ với phòng khám

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version