Site icon Khám Phụ Khoa

Địa chỉ chữa vô sinh nữ uy tín tại Hà Nội

Vô sinh đang ngày càng phổ biến và không bỏ sót một ai. Nhất là nữ giới, họ càng lo lắng hơn khi quyền được làm mẹ và hạnh phúc gia đình bị đe dọa bởi căn bệnh này. Chị em nào không may gặp phải vấn đề về sức khỏe sinh sản thì hãy mau chóng thăm khám để tìm ra biện pháp điều trị kịp thời. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến chị em phụ nữ địa chỉ chữa vô sinh nữ uy tín tại Hà Nội.

Khi nào nữ giới cần đi khám chữa vô sinh.

Nhiều chị em gặp phải tình trạng khó mang thai hoặc mãi không có con mặc dù không dùng biện pháp bảo vệ. Nếu tình trạng này xảy ra trên 12 tháng thì chị em hãy đến gặp bác sĩ sớm để kiểm tra, bởi có thể đây là dấu hiệu của vô sinh.

Ngoài ra, nữ giới có thể có những triệu chứng bất thường cảnh báo sức khỏe sinh sản đang bị đe dọa như:

Địa chỉ chữa vô sinh nữ uy tín tại Hà Nội

1. Rối loạn kinh nguyệt.

– Chu kỳ kinh không đều: Chu kỳ ngắn dưới 24 ngày hoặc dài hơn 35 ngày, kinh nguyệt ít…có thể do buồng trứng bị đa nang, u tuyến yên, lạc nội mạc tử cung dẫn tới vô sinh.

– Vô kinh: Không có kinh nghĩa là hiện tượng rụng trứng không xảy ra.

Ngoài ra còn có một số loại khác như rong kinh, thưa kinh, băng kinh.

2. Đau bụng kinh hoặc đau bụng dưới.

Nếu thấy tình trạng đau bụng kinh quá bất thường hoặc xuất hiện tình trạng đau bụng dưới thì bạn cần đến cơ sở y tế để thăm khám. Đây là dấu hiệu cơ quan sinh dục nữ có vấn đề.

Xem thêm: Cách chữa vô sinh nữ an toàn, hiệu quả.

3. Viêm nhiễm phụ khoa.

Nếu bạn gặp phải những triệu chứng của viêm nhiễm phụ khoa như: ngứa vùng kín,  khí hư ra nhiều, có mùi.. thì phải khám và điều trị sớm. Bởi viêm phụ khoa kéo dài rất có thể làm ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ của chị em.

Quy trình khám chữa vô sinh nữ.

Hầu hết chị em dù nghi ngờ sức khỏe sinh sản của mình gặp vấn đề nhưng vẫn còn e ngại. Vậy, chị em cần biết về quy trình thăm khám vô sinh để gạt bỏ nỗi lo này.

1. Thăm hỏi.

Bac sĩ sẽ trò chuyện, thăm hỏi về tình trạng sức khỏe và các thông tin liên quan. Hãy thoải mái trả lời mọi câu hỏi như tình trạng sức khỏe, bệnh lý, chu kỳ kinh, tiền sử thai nghén, tần suất quan hệ… để bác sĩ có thể nắm rõ và biết vấn đề của bạn là gì.

2. Khám lâm sàng và xét nghiệm cận lâm sàng.

– Khám cân nặng, tình trạng cơ thể, tuyến vú..

– Xét nghiệm máu kiểm tra sự rụng trứng

– Kiểm tra tình hình các cơ quan sinh sản

– Siêu âm kiểm tra tư cung xem có vấn đề gì không

– Kiểm tra chất kháng thể tinh dịch

3. Bác sĩ kết luận và đưa ra hướng điều trị.

Từ kết quả khám và xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác và kết luận tình hình sức khỏe sinh sản của bạn. Nếu gặp vấn đề thì chị em sẽ được tìm cách cải thiện hoặc điều trị.

Phòng khám Bắc Việt – địa chỉ chữa vô sinh nữ uy tín tại Hà Nội.

Một trong những địa chỉ chữa vô sinh nữ uy tín tại Hà Nội không thể không nhắc đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Tại đây hội tụ những bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành với hơn 30 năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm chuyên môn cao và từng công tác tại những bệnh viện lớn.

Địa chỉ chữa vô sinh nữ uy tín tại Hà Nội

Khi lựa chọn chữa vô sinh nữ tại đa khoa Bắc Việt, chị em sẽ được chẩn đoán bệnh và điều trị bằng những kỹ thuật hiện đại nhất. Bắc Việt còn là cơ sở y tế uy tín được Sở y tế cấp phép và giám sát nên luôn đảm bảo mọi tiêu chí về chất lượng như:

Kỹ thuật chữa vô sinh hiện đại.

Tại đây, tùy vào vấn đề mà các chị em đang gặp phải, bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp điều trị phù hợp, khắc phục vấn đề gây vô sinh tận gốc theo từng nguyên nhân, mang lại hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất cho chị em phụ nữ.

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Như đã nói, đa khoa Bắc Việt là nơi có những bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã từng đem đến niềm vui cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn trên cả nước.

Chi phí điều trị hợp lý.

Tại phòng khám Bắc Việt cung cấp nhiều dịch vụ thăm khám sức khỏe dịch vụ toàn diện với mức chi phí được niêm yết công khai và được bác sĩ tư vấn kỹ trước khi tiến hành điều trị.

Quy trình khám chữa nhanh gọn, thông tin được bảo mật.

Không giống việc chen chúc, nhiều thủ tục như ở các bệnh viên công. Phòng khám Bắc Việt có quy trình khám chữa nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian cho người bệnh. Đồng thời hồ sơ bệnh án và mọi thông tin cá nhân của người bệnh luôn được bảo mật chặt chẽ, không có chuyện hở thông tin nếu chưa có sự đồng ý từ người bệnh.

Hy vọng từ những thông tin trên đã giúp chị em tìm được địa chỉ chữa vô sinh nữ uy tín tại Hà Nội. Nếu cần được tư vấn thêm về bệnh phụ khoa cũng như những dịch vụ khám chữa của phòng khám Bắc Việt, chị em có thể liên hệ đến số hotline: 0862.698.266 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội để được các bác sĩ chuyên khoa khám chữa tận tình.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version