Site icon Khám Phụ Khoa

Địa chỉ phòng khám Hà Nội uy tín, chất lượng cao

Phòng khám Hà Nội nào uy tín, chất lượng?. Đây chính là câu hỏi chung của rất nhiều người đang có nhu cầu khám chữa bệnh. Hiểu rõ được nỗi lòng của người bệnh, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Bắc Việt sẽ giúp cho các bạn giải đáp được câu hỏi trên qua bài viết dưới đây.

Làm sao để lựa chọn được phòng khám Hà Nội uy tín?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, để có thể lựa chọn được một địa chỉ chuyên khoa uy tín tại Hà Nội, bạn cần căn cứ vào một số tiêu chí sau:

Là cơ sở y tế được cấp phép.

Một phòng khám uy tín sẽ được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động, đảm bảo được tính pháp lý. Và được giám sát chặt chẽ để có thể đảm bảo được an toàn trong khám chữa bệnh cho người dân.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao.

Đội ngũ bác sĩ tại đây phải có trình độ chuyên môn cao, có bằng cấp rõ ràng, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Nhân viên y tế chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo với từng bệnh nhân, giúp cho bệnh nhân có tâm lý thoải mái khi tới khám chữa.

Ứng dụng nhiều phương pháp điều trị mới.

Tại đây, sẽ được ứng dụng các phương pháp điều trị tiên tiến, đã được qua thực nghiệm và mang lại kết quả tốt nhất. Việc điều trị bệnh sẽ được rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm chi phí, không để lại những biến chứng nguy hiểm, điều trị tận gốc.

Thiết bị hiện đại.

Máy móc, thiết bị luôn được chú trọng đầu tư và cải tiến hiện đại. Đáp ứng được mọi tiêu chuẩn về PKĐK. Giúp cho các bác sĩ chẩn đoán chính xác bệnh thông qua hình ảnh, thực hiện an toàn các thủ thuật, hỗ trợ hiệu quả trong quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Quy trình thăm khám chuyên nghiệp.

Một phòng khám uy tín sẽ có quy trình thăm khám cụ thể và chuyên nghiệp, tiết kiệm được chi phí, thời gian của bệnh nhân. Hơn nữa, giúp cho quá trình chẩn đoán phát hiện và điều trị bệnh nhanh chóng, an toàn, đạt hiệu quả toàn diện.

Một phòng khám Hà Nội uy tín sẽ có quy trình khám chuyên nghiệp

Chi phí minh bạch.

Các khoản chi phí thăm khám và điều trị đều được công khai minh bạch, cụ thể, đúng theo quy định chung mà các cơ quan chức năng đưa ra. Và được báo trước với người bệnh trước khi tiến hành khám chữa. Không có tình trạng chặt chém giá cao hay thu thêm các khoản phụ thu phát sinh khác.

Việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín có vai trò quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Hiệu quả khám và điều trị, tỉ lệ thành công cao hay thấp phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn.

Bài viết liên quan:

Phòng khám đa khoa Bắc Việt có tốt không?

Phòng khám tư uy tín tại Hà Nội

Phòng khám Hà Nội uy tín được đông đảo bệnh nhân tin tưởng.

Tại thủ đô Hà Nội, Phòng khám Đa khoa Bắc Việt tọa lạc tại số 73 đường Trần Duy Hưng – Cầu giấy – Hà Nội là một trong những phòng khám uy tín nhất hiện nay. Phòng khám Bắc Việt tự hào đáp ứng được những tiêu chí về PKĐK uy tín, chất lượng. Phòng khám đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của người dân trong và ngoài thành phố tới thăm khám.

Một số lý do mà bạn nên lựa chọn Phòng khám Bắc Việt:

Là cơ sở y tế chính quy, hợp pháp.

Phòng khám Bắc Việt là cơ sở y tế chính quy, hợp pháp, được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội. Đây là phòng khám chuyên sâu khám và điều trị về các bệnh nam khoa như cắt bao quy đầu, điều trị viêm bao quy đầu/quy đầu, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, vô sinh, hiếm muộn…; điều trị các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, phá thai, vá màng trinh…; điều trị bệnh trĩ và một số các bệnh chuyên khoa khác.

Đội ngũ bác sĩ giỏi.

Bắc Việt là một trong số rất ít các phòng khám tại Hà Nội có thể quy tụ được đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và từng công tác tại các bệnh viện lớn tuyến Trung ương. Một số bác sĩ tiêu biểu đang công tác tại Phòng khám Bắc Việt như:

– Bác sĩ Lê Thúy Mùi, chuyên khoa I sản phụ khoa, từng là bác sĩ sản phụ khoa tại Bệnh viện Quân Y 354 (1994 – 2009), có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa.

– Bác sĩ Nguyễn Minh Thư, chuyên khoa I – chuyên khoa ngoại chung, bác sĩ chuyên khoa tại Bệnh viện 105 Bộ Quốc Phòng, có trên 35 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nam khoa.

– Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Bình, chuyên khoa I, bác sĩ huyết học tại bệnh viện Xanh Pon (30 năm), có trên 35 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xét nghiệm.

Phương pháp điều trị hiện đại.

Phương pháp điều trị tại Đa khoa Bắc Việt luôn có sự đổi mới phù hợp với nhu cầu của người bệnh. Cùng với phác đồ điều trị khoa học, bệnh nhân còn được kết hợp điều trị với thuốc Đông y. Mang đến tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cơ thể, bổ thận, tráng dương, ngăn ngừa bệnh tái phát, đạt hiệu quả điều trị toàn diện.

Một số phương pháp điều trị tiêu biểu được áp dụng rất thành công tại Phòng khám Bắc Việt như:

– Liệu pháp Ozone tinh khiết không xâm lấn công nghệ Đức

– Cắt bao quy đầu công nghệ Âu Mỹ

– Hệ thống phục hồi chức năng sinh lý HOS…

Thủ tục nhanh gọn, đơn giản.

Khác với những địa chỉ khác, thủ tục khám chữa bệnh tại Phòng khám Bắc Việt được tối giản, nhanh gọn và đơn giản. Người bệnh khi tới thăm khám sẽ không phải tốn nhiều thời gian để xếp hàng, chờ tới lượt khám. 

Khung giờ làm việc linh hoạt.

Khung giờ làm việc của phòng khám linh hoạt, bắt đầu từ 7h30 – 20h00 cùng ngày, làm việc tất cả các ngày chủ nhật và ngày lễ, không ngày nghỉ. Do đó, nếu người dân cần đi khám có thể tranh thủ vào ngày nghỉ hoặc giờ tan ca để tới.

Khung giờ làm việc tại phòng khám Bắc Việt rất linh hoạt

Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng.

Toàn bộ các chi phí khám và điều trị bệnh tại Đa khoa Bắc Việt đều rất hợp lý, phù hợp với tất cả các đối tượng và tuân thủ đúng theo quy định của cơ quan chức năng đưa ra. Người bệnh sẽ được thông báo về các khoản chi phí trước khi tiến hành khám và điều trị.

Phòng khám Bắc Việt hiện đang triển khai chương trình ưu đãi khám và điều trị với chi phí thấp. Tuy nhiên, ưu đãi chỉ áp dụng cho những bạn đặt lịch hẹn khám online. Do đó, các bạn hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch khám ngay để được hưởng những ưu đãi.

Phản hồi của bệnh nhân về Phòng khám đa khoa Bắc Việt.

Chị T.M.H từng chia sẻ lại: “Qua giới thiệu mình đã đến phòng khám khám thử. Rất hài lòng với sự nhiệt tình của các bạn nhân viên tại phòng khám. Bác sĩ có trình độ cao, bệnh tình của mình đã được thuyên giảm nhanh chóng hơn trước. Cảm ơn phòng khám rất nhiều! ”.

Anh Đ.V tâm sự rằng: “ Nhìn chung dịch vụ tốt, phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, bác sĩ tận tình, khá chuyên nghiệp, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cẩn thận, chu đáo. Cảm ơn các y bác sĩ tại Phòng khám Bắc Việt”.

Bài viết trên đã chia sẻ thêm thông tin về phòng khám Hà Nội, giúp cho bạn có thêm những thông tin hữu ích về những tiêu chí và địa chỉ phòng khám uy tín. Nếu các bạn còn có thắc mắc gì cần tư vấn hoặc muốn thông báo chi phí điều trị cụ thể, xin liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0862.698.266 để được giải đáp miễn phí! 

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version