Site icon Khám Phụ Khoa

Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội đang là vấn đề được nhiều chị em quan tâm gần đây. Bởi khám phụ khoa là một vấn đề khá nhạy cảm nên cần phải khám ở địa chỉ đáng tin cậy mới cho kết quả chính xác, đồng thời có phương pháp điều trị hiệu quả. Vậy nếu chị em đang phân vân chưa biết nên khám phụ khoa ở đâu uy tín thì có thể tham khảo ở bài viết sau.

Khám phụ khoa là gì?

Trước khi tìm hiểu về phòng khám phụ khoa ở Hà Nội, chị em cần phải hiểu khám phụ khoa là gì?

Phụ khoa là tên gọi chung để chỉ những bộ phận liên quan đến cơ quan sinh dục nữ, bao gồm phần ngoài có âm hộ, âm đạo,.. phần trong có cổ tử cung, tử cung, buồng trứng. Vì có cấu tạo mở nên cơ quan sinh dục nữ rất dễ bị viêm nhiễm do vi khuẩn, nấm gây bệnh xâm nhập. Khi đó, chị em sẽ cần phải đi khám phụ khoa.

Vi khuẩn xâm nhập dễ bị viêm nhiễm phụ khoa

Khám phụ khoa bao gồm các bước kiểm tra, phân tích những bộ phận thuộc cơ quan sinh dục. Các bước thăm khám thường sẽ diễn ra như sau:

– Khám tổng quát: Kiểm tra chiều cao, cân nặng, tình trạng hôn nhân, chu kỳ kinh nguyệt, tiểu sử bệnh lý.

– Khám cơ quan sinh dục: Đánh giá các yếu tố bất thường tại cơ quan sinh dục. Nếu phát hiện ra có dấu hiệu bất thường thì bác sĩ sẽ chỉ định siêu âm và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết khác như xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm nội tiết tố,…

– Khám bằng dụng cụ mỏ vịt: Bước khám này chỉ dành cho những phụ nữ đã có gia đình hoặc đã từng quan hệ, cho phép bác sĩ kiểm tra được phía bên trong cổ tử cung và vùng kín.

Những biểu hiện nhắc nhở chị em cần đi khám phụ khoa

Các chuyên gia khuyên chị em phụ nữ nên đi khám định kỳ 6 tháng/ lần là tốt nhất,  hoặc đi khám phụ khoa gấp nếu gặp phải những vấn đề sau đây:

– Ngứa ngáy vùng kín kéo dài, luôn có cảm giác ẩm ướt khó chịu, dù vệ sinh thường xuyên vẫn không hết.

– Khí hư có dấu hiệu bất thường như: ra nhiều dù không phải ngày rụng trứng, mùi hôi khó chịu, màu sắc thay đổi chuyển sang vàng, xanh, xám, hoặc nặng hơn là màu nâu đen, có sủi bọt.

– Bị đau rát vùng kín khi quan hệ, quan hệ mang tính ép buộc, không thoải mái, thậm chí là mất ham muốn tình dục.

– Kinh nguyệt thất thường, có thể bị rong kinh, chậm kinh, kinh ra từng cục, màu đen

– Cảm giác đau vùng bụng dưới gần âm đạo, đau lưng, đau vùng chậu từng cơn hoặc đau thường xuyên.

Ngay khi thấy có những dấu hiệu bất thường như trên, chị em phải nhanh chóng tìm đến cơ sở chuyên phụ khoa uy tín nhất để được khám và tư vấn điều trị dứt điểm. 

Bài viết liên quan:

Phòng khám tư vấn phụ khoa online 24h tại Hà Nội

Bật mí địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội

Bệnh phụ khoa nếu để lâu dài có thể gây ra nhiều biến chứng, trong đó nguy hiểm nhất phải kể đến vô sinh do viêm nhiễm lây lan đến các cơ quan sinh dục. Ngoài ra còn lây lan sang bạn tình qua đường sinh dục và lây sang con nếu chị em bị viêm phụ khoa trong thời kỳ mang thai.

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Địa chỉ khám phụ khoa uy tín dành cho chị em

Ở Hà Nội hiện nay có không ít các địa chỉ khám phụ khoa để chị em lựa chọn. Trong đó Phòng khám đa khoa Bắc Việt được các giới chuyên môn đánh giá là phòng khám phụ khoa ở Hà Nội xứng đáng để chị em lựa chọn nhất. Nhắc đến Bắc Việt, không thể không nói đến những ưu điểm vượt trội mà ít phòng khám nào hiện nay có được như:

– Được Sở y tế cấp phép và quản lý mọi hoạt động thăm khám, điều trị bệnh, trong đó bao gồm bệnh phụ khoa.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, có chuyên môn cao.

– Hệ thống máy móc khám chữa bệnh được đầu tư nhập ngoại 100%, đảm bảo quá trình khám chữa diễn ra chính xác.

– Luôn đưa ra phác đồ điều trị nhanh nhất nhưng có tính hiệu quả cao nhất.

– Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tiếp đón bệnh nhân và người nhà bằng thái độ niềm nở, thân thiện.

– Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được công khai rõ ràng theo quy định.

– Có hệ thống đặt lịch hẹn khám tiện lợi qua các kênh online.

Với những điểm cộng sẵn có, phòng khám đa khoa Bắc Việt tự tin sẽ là nơi mang đến dịch vụ khám phụ khoa uy tín chất lượng nhất cho các chị em.

Trên đây là địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội để chị em tham khảo. Bất kỳ vấn đề gì khiến chị em thắc mắc hay lo lắng về bệnh, xin vui lòng liên hệ đến số hotline 0862.698.266 của phòng khám để được các chuyên viên hỗ trợ tư vấn kịp thời.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version