Site icon Khám Phụ Khoa

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Tình trạng mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1  ở chị em phụ nữđang có xu hướng gia tăng. Bệnh gây nhiều ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe, nên chị em đều muốn được điều trị dứt điểm. Vậy điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 như thế nào? Hãy cùng đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé!

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là tình trạng các tuyến nhầy bên trong lớp niêm mạc bị lộ ra bên ngoài và xâm lấn dần bề mặt cổ tử cung, đồng thời tiết ra các chất dịch gây viêm nhiễm.

Viêm l tuyến c t cung độ 1 là gì?

Là tình trạng bệnh mới xuất hiện, đây là cấp độ nhẹ nhất của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Chị em vẫn có thể sinh hoạt bình thường bởi diện tích tổn thưởng bề mặt tử cung nhỏ chỉ chiếm 1/3.

Dấu hiệu nhận biết:

– Ngứa ngáy vùng kín và xung quanh bộ phận sinh dục.

– Mức độ và mật độ ngứa ngáy sẽ gia tăng khi môi trường vùng kín ẩm ướt.

– Khí hư ra nhiều kèm theo mùi hôi khó chịu

– Màu sắc khí hư có thể chuyển sang màu vàng đục, trắng, vàng xanh.

Điu tr viêm l tuyến c t cung độ 1 như thế nào?

Theo các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Đa Khoa Bắc Việt cho biết, viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1 nên khá dễ dàng trong việc điều trị. Tuy nhiên điều trị trong giai đoạn này là có ý nghĩa hết sức quan trọng.

Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1

Hiện nay để chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1, thường được dùng thuốc và can thiệp thủ thuật.

Đối vi điu tr bng thuc:

thường chỉ làm giảm các chứng bệnh, tỷ lệ tái phát cao, chị em tốn khá nhiều thời gian trong việc điều trị nên hay bỏ dở giữa chừng. Đôi khi việc điều trị bằng thuốc còn gây ra nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới sức khỏe, bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung còn xuất hiện triệu chứng nặng hơn.

Điu tr viêm l tuyến c t cung độ 1 bng can thip th thut

Với kỹ thuật dao LEEP chị em không cần lo lắng hay băn khoăn về bất cứ điều gì. Vì đây là một trong những thủ thuật điều trị bệnh khoa học tiến tiến được các chuyên gia y tế hàng đầu tin dùng, có khả năng điều trị bệnh hiệu quả mà không để lại bất cứ biến chứng nào. Chị em có thể hoàn toàn mang thai lại bình thường mà không ảnh hưởng gì.

Kỹ thuật dao LEEP xâm lấn tổi thiểu, định vị chính xác từ trong sâu các ổ viêm nhiễm bằng kính soi. Sẽ sử dụng các tia điện từ làm thay đổi các biểu mô và khiến cho các tế bào viêm nhiễm dần bị hoại tử. Giúp cầm máu tốt và tái tạo thúc đẩy các tế bào mô tử cung phát triển làm phục hồi cổ tử cung trở về trạng thái bình thường. Đặc biệt với việc an thiệp thủ thuật này, không chỉ giúp hồi phục sức khỏe mà tỷ lệ tái phát thấp.

Phòng Khám Đa KHoa Bắc Việt với đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghệm, trình độ chuyên môn cao trong việc thăm khám và chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1. Với môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, cơ sở vật chất khang trang hiện đại; các thiết bị máy móc được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học phát triển như Mỹ, Đức, Anh,.. phòng khám tự tin sẽ mang lại cho người bệnh một kết quả điều trị hiệu quả, an toàn.

Hãy liên hệ với các chuyên gia khám phụ khoa của chúng tôi khi còn bất cứ thắc mắc nào xoay quanh “ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 1”, để được tư vấn và giải đáp tận tình.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version