Site icon Khám Phụ Khoa

Dính buồng tử cung là gì?

Dính buồng tử cung là một trong những biến chứng nguy hiểm phổ biến thường gặp ở chị em phụ nữ sau khi nạo hút thai. Đây cũng là nguyên nhân trực tiếp gây nên tình trạng vô sinh hiếm muộn cho chị em. Vậy Dính buồng tử cung là gì? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau để có được câu trả lời.

Dính buồng tử cung là gì?

Có không ít chị em phụ nữ vẫn còn mơ hồ về tình trạng dính buồng tử cung. Do đó, trước khi đi vào vấn đề chính tìm kiếm địa chỉ chữa dính buồng tử cung uy tín thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về dính buồng tử cung để hiểu hơn về căn bệnh này cũng như kịp thời phát hiện, chữa trị nếu như không may mắc bệnh.

Dính buồng tử cung được hiểu là tình trạng thành tử cung phía trước và phía sau bị dính vào nhau do lớp đáy của nội mạc tử cung của nữ giới bị tổn thương sâu.

Dính buồng tử cung là một trong những biến chứng thường gặp sau khi thực hiện thủ thuật nạo hút thai, nạo hút nhau thai bị sót sau khi sinh hoặc sảy thai. Khi tiến hành thực hiện các thủ thuật nạo hút thai hoặc nhau thai, các bác sĩ thường cố gắng làm thật sạch bên trong buồng tử cung, nhưng lại không thể nhìn thấy được, do đó có thể làm tổn thương buồng tử cung, gây ra tình trạng dính buồng tử cung.

Ngoài ra, nếu các thao tác thực hiện thủ thuật trong buồng tử cung không được bảo đảm vệ sinh, vô trùng cẩn thận thì có thể làm tăng khả năng viêm nhiễm âm đạo rồi lan dần tới buồng tử cung gây dính buồng tử cung. Các thủ thuật bóc tách u xơ tử cung cũng có thể làm dính tử cung…

Lời khuyên: Dính buồng tử cung chính là tình trạng thành tử cung phía trước và phía sau bị dính vào nhau do lớp đáy của nội mạc tử cung của người phụ nữ bị tổn thương sâu, qua đó cản trở việc tái tạo nội mạc tử cung và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm thụ thai, làm tổ của trứng. Dính buồng tử cung cũng là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây vô sinh ở nữ giới.

Chính vì vậy, ngay khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu bất thường, chị em cần chủ động đến ngay các địa chỉ chữa dính buồng tử cung uy tín để được thăm khám, chẩn đoán và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, tránh những biến chứng nguy hiểm

Chữa dính buồng tử cung hiệu quả, chi phí phải chăng tại Phòng khám Bắc Việt

Để điều trị dính buồng tử cung đạt hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí, chị em phụ nữ có thể đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt. Đây là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực điều trị dính buồng tử cung nói riêng và bệnh phụ khoa nói chung tại Hà Nội được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động công khai.

dính buồng tử cung

Đến với Phòng đa khoa Bắc Việt, các chị em có thể yên tâm về chi phí điều trị dính buồng tử cung, không lo tình trạng vẽ bệnh, chặt chém như nhiều cơ sở y tế kém chất lượng khác. Bởi tại phòng khám Bắc Việt, các khoản chi phí thăm khám và điều trị dính buồng tử cung đều được niêm yết công khai theo đúng quy định nên đảm bảo rất hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh và luôn được các bác sĩ chuyên khoa trao đổi trước để chị em phụ nữ có thể nắm rõ, chủ động lựa chọn.

Chỉ những địa chỉ chữa dính buồng tử cung không rõ ràng về chi phí thì chị em phụ nữ mới nên đề phòng, còn khi chi phí đã công khai thì chị em phụ nữ có thể yên tâm gửi gắm niềm tin.

Ngoài chi phí khám chữa hợp lý, công khai, phòng khám đa khoa Bắc Việt còn được đông đảo chị em phụ nữ gần xa tin tưởng lựa chọn nhờ vào những ưu điểm khác như:

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề Dính buồng tử cung là gì?. Nếu còn điều gì thắc mắc cần tư vấn thêm, xin vui lòng gọi đến Hotline 0385 990 114 hoặc nhấp vào khung >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được chuyên gia khám phụ khoa hỗ trợ miễn phí

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version