Site icon Khám Phụ Khoa

Đối tượng nên thực hiện thu hẹp âm đạo

Thu hẹp âm đạo là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ sau khi sinh nở nhiều lần với mục đích khôi phục lại kích thước, chức năng như ban đầu của âm đạo  giúp mang lại cuộc sống tình dục hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, thủ thuật thu hẹp âm đạo không phải ai cũng phù hợp và có thể thực hiện được. Vậy những đối tượng nào nên thực hiện thu hẹp âm đạo?

Chức năng âm đạo bị suy giảm

Thông thường chị em phụ nữ sau khi sinh nở nhiều lần thì âm đạo thường bị xuống cấp, chảy xệ, nhão rộng khiến cho chức năng sinh lý của âm đạo bị suy giảm dẫn tới không thể đáp ứng thỏa mãn nhu cầu tình dục của cả nam và nữ. Bên cạnh đó, việc suy giảm chức năng âm đạo đồng nghĩa với việc nội tiết tố của chị em có thể bị rối loạn, tinh thần không ổn định, rối loạn tiểu tiện. Lúc này việc thu hẹp âm đạo là điều cần thiết để giúp phục hồi chức năng âm đạo.

Đối tượng nên thực hiện thu hẹp âm đạo
Thu hẹp âm đạo khi chức năng âm đạo bị giảm sút

Khả năng tình dục bị giảm sút

– Việc âm đạo bị xuống cấp bị giãn rộng ra sẽ không thể giữ chặt được dương vật khiến cho chị em không được tự tin mà người chồng thì không thể đạt được khoái cảm dẫn đến sự mất hứng thú trong các cuộc yêu gây ảnh hưởng đén chất lượng cuộc sống tình dục của cả hai vợ chống.

– Không những thế việc suy giảm khả năng tình dục còn khiến cho chị em khó có thể tiết chất nhờn bôi trơn âm đạo gây khó khăn cho việc đưa dương vật vào bên trong, khiến chị em phải đối diện với những cơn đau khi quan hệ tình dục. Chính vì vậy việc thu hẹp âm đạo lúc này là cần thiết đối với chị em nhằm giúp chị em có thể hạnh phúc, thăng hoa hơn trong cuộc sống vợ chồng.

Phụ nữ có âm đạo xuống cấp do sau sinh hoặc quan hệ tình dục

Chị em nào có âm đạo giãn nở, xuống cấp sau khi sinh đẻ nhiều lần, do quá trình quan hệ tình dục quá nhiều hoặc có cấu tạo bẩm sinh thì đều có thể thực hiện được thủ thuật thu hẹp âm đạo.

Phụ nữ bị nhiễm trùng do âm đạo quá rộng

Trường hợp nhiều chị em do âm đạo bị giãn rộng quá mức tới mức không thể khép kín, lỏng lẻo, nhiều nếp gấp sẽ ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn tạo điều kiện cho chúng dễ dàng xâm nhập gây ra viêm nhiễm âm đạo cũng như các bệnh phụ khoa khác. Chính vì vậy việc thu hẹp âm đạo lúc này là điều nên làm đối với chị em. Tuy nhiên, nếu bị mắc viêm nhiễm thì chị em cần điều trị khỏi trước khi thực hiện thu hẹp âm đạo.

doi-tuong-nen-thuc -hien-thu-hep-dao
Thu hẹp âm đạo giúp cải thiện đời sống vợ chồng

Đối tượng thu hẹp âm đạo cần phải đáp ứng đầy đủ điều kiện

Chị em muốn thực hiện thu hẹp âm đạo cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố về sức khỏe, tâm lý như không mắc bệnh về rối loạn máu đông, thiếu máu, không mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa nào đó, không đang trong thời gian có kinh nguyệt hoặc trong thời kỳ mang thai hoặc sắp mang thai,…

Như vậy, việc thu hẹp âm đạo mang lại rất nhiều lợi ích tốt đẹp đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải vì vậy mà bất cứ chị em nào cũng có thể lạm dụng việc thủ thuật thu hẹp âm đạo. Thu hẹp âm đạo cần phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện về sức khỏe thì mới có thể thực hiện được và cần thực hiện ở cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng. Nếu chị em nào còn thắc mắc hay nhu cầu về thu hẹp âm đạo hãy liên hệ trực tiếp với Phòng khám đa khoa Bắc Việt chúng tôi theo số điện thoại 038.5990.114 để được giải đáp miễn phí. (O-B).

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version