Site icon Khám Phụ Khoa

Giá tiền chữa viêm cổ tử cung là bao nhiêu?

Nhiều chị em còn băn khoăn chần chừ trong việc điều trị viêm cổ tử cung vì không biết giá tiền chữa viêm cổ tử cung là bao nhiêu. Việc này chỉ khiến cho mầm bệnh ủ  càng lâu trong cơ thể, viêm nhiễm ngày càng lan rộng và ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Thế nên bài viết sau đây sẽ đưa ra thông tin về giá tiền chữa bệnh để chị em có thể tham khảo.

Một số nguyên nhân và dấu hiệu viêm cổ tử cung ở nữ giới

Viêm cổ tử cung là tình trạng cổ tử cung bị viêm nhiễm do vi khuẩn, virus hoặc các loại nấm gây ra. Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh là quan hệ tình dục không lành mạnh, bị tổn thương sau phẫu thuật, không giữ vệ sinh vùng kín hoặc nạo phá thai không an toàn…

Theo các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Bắc Việt, người mắc phải bệnh viêm cổ tử cung thường sẽ gặp phải các triệu chứng cơ bản sau:

– Đau khi quan hệ tình dục.

– Dịch nhầy ở âm đạo có màu vàng hoặc xanh xám, trong như mủ và có mùi khó chịu.

– Đau buốt khi đi tiểu, tiểu nhiều lần, nước tiểu có màu đục,…

– Chu kỳ kinh nguyệt bất thường, âm đạo ra máu sau khi quan hệ tình dục hoặc ra máu bất thường.

Giá tiền chữa viêm cổ tử cung là bao nhiêu?

Giá tiền chữa viêm cổ tử cung là bao nhiêu? Sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, cho nên không thể đưa ra một con số chính xác được. Tuy nhiêu có thể dựa vào một số yếu tố quyết định chi phí dưới đây:

Phương pháp chữa bệnh

Các phương pháp chữa bệnh hiện đại có giá cao hơn những bệnh nhân đạt được hiệu quả cao trong điều trị, ngăn ngừa tái phát, ít gây đau đớn và ít chảy máu…

Mức độ bệnh

Nếu như bệnh nặng và phát sinh thêm một số vấn đề khác thì việc điều trị sẽ kéo dài phức tạp, do đó chi phí cũng tăng lên. Nếu bệnh nhẹ chỉ điều trị viêm nhiễm đơn giản thì chi phí sẽ thấp hơn. Vì vậy người bệnh nên đi thăm khám và điều trị sớm để giảm bớt chi phí.

Địa chỉ điều trị

Với một môi trường có các y bác sĩ chuyên khoa, giàu kinh ngiệm và có sự chuyên sâu về phụ khoa luôn theo sát quá trình hỗ trợ điều trị và thăm khám cho mỗi bệnh nhân, để có sự am hiểu rõ về tiến trình của bệnh. Điều này giúp đạt hiệu quả trong khi hỗ trợ điều trị. Đồng thời, đội ngũ điều dưỡng viên luôn thân thiện, hoà đồng và gẫn gửi với bệnh nhân. Tất cả những điều trên quyết định mức chi phí cho quá trình hỗ trợ chữa trị.

Giá tiền chữa viêm cổ tử cung

Tuy nhiên các bác sĩ khuyên, chị em không nên quan tâm quá nhiều về mức chi phí điều trị bệnh cao hay thấp mà hãy chú ý hơn về việc lựa chọn phòng khám chất lượng và phương pháp điều trị vì đây là những yếu tố quan trọng quyết định sức khỏe sinh sản và thậm chí là tính mạng của bệnh nhân.

Địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là một trong những địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh phụ khoa uy tín trong đó có phì đại cổ tử cung mà bạn có thể tham khảo. Với mức độ thu phí hợp lý, công khai trung tâm luôn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Bởi đây là phòng khám chính quy, chuyên nghiệp nên giá tiền chữa viêm cổ tử cung được quy định rõ ràng, không sảy ra tình trạng đút lót hay hối lộ bác sĩ, tạo môi trường tốt để bệnh nhân yên tâm lựa chọn.

Phòng khám sử dụng Kỹ thuật dao LEEP của Mỹ để điều trị viêm cổ tử cung, kỹ thuật này tránh được mọi khuyết điểm, giúp điều trị bệnh toàn diện từ trong ra ngoài, quan tâm đến nguồn gốc tác nhân gây bệnh, từ đó thực hiện phá vỡ tổ chức, tiêu diệt mọi nguồn bệnh gây viêm nhiễm một cách triệt để, tận gốc nhất.

Hơn nữa, các bác sĩ của phòng khám đa khoa Bắc Việt đều là bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh phụ khoa nói chung và viêm cổ tử cung nói riêng. Các thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu tử các nước tiên tiến trên thế giới giúp hỗ trợ điều trị mang lại hiệu quả cao và niềm vui cho người bệnh.

Hy vọng những thông tin bổ ích trên đây về giá tiền chữa viêm cổ tử cung là bao nhiêu sẽ giúp chị em có quyết định lựa chọn đúng đắn. Nếu còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay theo cách sau đây để được giải đáp.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version