Site icon Khám Phụ Khoa

Giúp chị em nhận biết khí hư bất thường

Dấu hiệu của khí hư bất thường thể cảnh báo nhiều bệnh lý như viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung,… nếu chủ quan có thể ảnh hưởng đến thiên chức làm mẹ sau này của nữ giới. chính vì thế việc nhận biết những dấu hiệu của bệnh khí hư bất thường là điều cần thiết giúp chị em mau chóng thoát khỏi tình trạng này và bảo vệ sức khỏe cũng như khả năng sinh sản bản thân.

Dấu hiệu bất thường của khí hư

Theo như bác sĩ chuyên khoa phụ khoa phòng khám đa khoa Bắc Việt cho biết, chị em phụ nữ có thể nhận biết khí hư bất thường khí có những dấu hiệu nguy hiểm sau đây:

Màu sắc khí hư thay đổi:

Thông thường, khí hư sẽ tiết ra màu trắng trong hoặc hơi ngả vàng. Tuy nhiên, nếu chị em phát hiện có sự thay đổi về màu sắc thì đó chính là dấu hiệu của khí hư bất thường. hiện tượng này cảnh báo một số bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới như:

Viêm nhiễm phụ khoa: lúc này khí hư chuyển sang màu trắng xám hoặc vàng kèm theo cảm giác ngứa ngáy âm đạo, có mùi hôi tanh thì đây có thể là biểu hiện của viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn và nấm gây ra.

Viêm âm đạo: Đó là khi khí hư có màu sắc xanh hay vàng, ra với số lượng nhiều và thấy có sủi tăm, kèm theo đó là cảm giác đau rát khó chịu và ngứa ngáy khi đi tiểu.

Ung thư tử cung và buồng trứng: Mặc dù thông thường thì khí hư có màu nâu là biểu hiện của rối loạn nội tiết tố trong cơ thể nữ. Tuy nhiên, đây cũng là dấu hiệu cảnh báo bệnh trên. Nếu không điều trị sớm có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn.

nhận biết khí hư bất thường

Khí hư tiết ra có mùi khó chịu:

Khí hư tiết ra thường không có mùi hôi, tuy nhiên khi âm đạo xuất hiện mùi hôi tanh và nồng, khó chịu thì rất có thể nữ giới đang bị khí hư bất thường. Đây có thể là biểu hiện của bệnh viêm nhiễm phụ khoa do vi khuẩn Trichomonas gây ra.

Bên cạnh đó, dịch âm đạo tiết ra có mùi hôi có thể là dấu hiệu của các bệnh lý như u xơ cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

Đặc biệt, nếu khí hư đã chuyển sang mùi hôi nồng thì chị em hoàn toàn có thể đứng trước nguy cơ bị viêm nhiễm nặng. Do đó, để phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm, bạn nên nhanh chóng tiến hành khám và điều trị sớm.

Lượng khí hư ra nhiều:

Hiện tượng khí hư ra nhiều thông thường chỉ xuất hiện trước và sau kỳ kinh nguyệt, trong thời kỳ rụng trứng hoặc nữ giới khi mang thai.

Khi khí hư tiết ra với số lượng nhiều không theo chu kỳ hoặc kéo dài có thể là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe của chị em. Hơn nữa, hiện tượng này có kèm theo sự thay đổi về màu sắc, có mùi lạ thì đó là dấu hiệu các bệnh lý lây qua đường sinh dục ở nữ.

Địa chỉ điều trị bất thường của khí hư hiệu quả, uy tín tại Hà Nội

Phòng khám đa khoa Bắc Việt là địa chỉ phòng khám uy tín chất lượng nhất ở Hà Nội và đã có một chỗ đứng vững chắc trong lòng của nhiều chị em phụ nữ. hơn nữa, phòng khám có nhiều ưu điểm nổi bật như:

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: phòng khám đa khoa Bắc Việt hội tụ những đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có trên 15 năm kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, trực tiếp điều trị chữa thành công cho nhiều bệnh phụ khoa từ đơn giản đến khó trong đó phải kể đến bệnh phụ khoa.

Trang thiết bị hiện đại: để đạt hiệu quả cũng như đem đến sự tiện lợi thoải mái cho bệnh nhân thì phòng khám không ngừng đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới như Đức, Mỹ, Hàn Quốc,… ngoài ra, phòng khám còn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chi phí phải chăng: luôn được công khai minh bạch. Hơn nữa khi thực hiện tư vấn online trên các trang web chị em sẽ được nhận nhiều ưu đãi và tiết kiệm chi phí,

Bảo mật thông tin: thông tin bệnh án của bệnh nhân luôn được bảo mật, tránh những tình huống bị rò rỉ gây bất lợi cho người bệnh.

Hiện nay, Phòng khám đa khoa Bắc Việt là cơ sở y tế điều trị hiệu quả những bệnh phụ khoa thường gặp cũng như tình trạng khí hư bất thường ở chị em. Vì thế, hãy sớm lấy lại sức khỏe cũng như sự tự tin cho bản thân bằng cách dẹp bỏ sự e ngại mà liên hệ với bác sĩ ngay để được tư vấn kỹ hơn về tình trạng bệnh của mình. Các chuyên gia của chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi nỗi lo của bạn.

Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp chị em nắm rõ được Dấu hiệu bất thường của khí hư. Từ đó có thể chủ động quan sát các thay đổi của khí hư để phát hiện kịp thời các bệnh phụ khoa, bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Nếu còn có những thắc mắc hay băn khoăn nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc nhấp vào biểu tượng chat trên website để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version