Site icon Khám Phụ Khoa

Gợi ý địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả tại Hà Nội

Có rất nhiều địa chỉ chữa viêm âm đạo mở ra hiện nay. Nhưng chị em cần tìm đúng địa chỉ uy tín, chất lượng thì mới đảm bảo chữa khỏi bệnh hiệu quả. Vậy tại Hà Nội hiện nay đâu là địa chỉ chữa viêm âm đạo đáng tin cậy dành cho chị em? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Thế nào là viêm âm đạo?

Viêm âm đạo là viêm ở cơ quan sinh dục nữ do vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng,.. gây nên. Viêm âm đạo sinh ra nhiều triệu chứng bất thường làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Tốt nhất, chị em nên đi khám càng sớm càng tốt nếu thấy có những triệu chứng khó chịu như:

Ngứa ngáy, nóng rát vùng kín.

Sự tấn công của vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng,.. khiến cho âm đạo bị sưng tấy, ngứa ngáy khó chịu. Cảm giác ngứa ngáy sẽ càng nặng hơn khi người bệnh đi tiểu hoặc giao hợp. Nhiều trường hợp bệnh nặng còn bị nổi mụn quanh bộ phận sinh dục.

Âm đạo có mùi hôi.

Mùi hôi sinh ra từ quá trình phân hủy sau khi bị vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng tấn công. Mùi hôi này rất khó ngửi, dù có vệ sinh cũng không hết. Điều này khiến các chị em tự ti khi giao tiếp với mọi người, ngại gần gũi bạn tình.

Khí hư bất thường.

Đây là một trong những dấu hiệu dễ thấy nhất khi bị viêm âm đạo. Bình thường dịch tiết ở âm đạo thường có màu trắng trong, kết cấu hơi dai giống lòng trắng trứng và không mùi.

Tuy nhiên, sau khi bị viêm nhiễm dịch tiết âm đạo sẽ biến thành khí hư có màu sắc ngả vàng, trắng đục hoặc xanh, kết cấu đặc như váng sữa hoặc loãng, lượng khí hư tiết ra cũng nhiều hơn bình thường.

Khí hư bất thường là triệu chứng bệnh viêm âm đạo

Xem thêm: Chi phí chữa viêm âm đạo bao nhiêu tiền?

Cách trị viêm âm đạo hiệu quả, dứt điểm

Biến chứng nguy hiểm của viêm âm đạo.

Bệnh viêm âm đạo nếu không được chữa trị sớm thì sẽ có xu hướng nặng dần theo thời gian. Đặc biệt các triệu chứng viêm âm đạo sẽ không thể tự khỏi nếu không có biện pháp điều trị phù hợp. Thậm chí, chị em sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm khó lường, điển hình như:

Ảnh hưởng đến tâm lý.

Những triệu chứng ngứa ngáy, vùng kín có mùi hay khí hư ra nhiều làm ẩm ướt cả ngày khiến chị em mất tự tin, ngại giao tiếp trong sinh hoạt hàng ngày. Nhất là sự e ngại trong đời sống vợ chồng.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình.

Khi tâm lý đã ngại “yêu”, chị em cũng sẽ dần trở nên lãnh cảm, không còn ham muốn. Nếu cứ kéo dài như vậy có thể khiến mối quan hệ vợ chồng bị rạn nứt, dễ sinh ra quan hệ ngoài luồng để thỏa mãn nhu cầu.

Ảnh hưởng đến sức khỏe.

Các vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng không chỉ tồn tại ở âm đạo. Dần dần chúng sẽ di chuyển và lây lan sang các bộ phận xung quanh. Từ đó gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác như viêm lộ tuyến, viêm buồng trứng, viêm vòi trứng, viêm vùng chậu,..

Đe dọa khả năng mang thai.

Chuyện chăn gối không diễn ra như mong muốn, kèm theo viêm nhiễm ở các cơ quan sinh sản sẽ làm cho khả năng mang thai của nữ giới suy giảm, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Đe dọa đến tính mạng.

Đây là biến chứng nguy hiểm nhất mà chị em có thể phải đối mặt nếu chần chừ để lâu không chữa bệnh viêm âm đạo. Theo đó, bệnh viêm âm đạo có thể biến chứng thành ung thư cổ tử cung đe dọa đến tính mạng của chị em.

Tác hại đối với phụ nữ mang thai.

Phụ nữ đang mang thai bị viêm âm đạo sẽ đối diện với nhiều mối đe dọa như sinh non, sẩy thai, trẻ sinh ra thiếu cân, suy dinh dưỡng,..

Địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả được nhiều người lựa chọn tại Hà Nội.

Nhiều chị em đang băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ chữa viêm âm đạo tốt tại Hà Nội, nhưng lại không có thời gian chờ đợi tại những bệnh viện công hoặc không có thời gian để thăm khám trong giờ hành chính. Vậy thì phòng khám đa khoa Bắc Việt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho chị em.

Phòng khám Bắc Việt là địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả

Mặc dù là phòng khám tư nhân nhưng đa khoa Bắc Việt hoạt động theo mô hình y tế quốc tế, đã được Sở y tế cấp phép hoạt động đảm bảo uy tín, chất lượng. Do đó, chị em hoàn toàn có thể yên tâm yên tâm khi đến thăm khám ở đây.

Phòng khám đã luôn cố gắng nâng cao chất lượng và đạt được những tiêu chí như:

– Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm chữa viêm âm đạo hơn 30 năm.

– Áp dụng chữa viêm âm đạo bằng Liệu pháp sinh thái tổng hợp MSS công nghệ Mỹ mang lại hiệu quả cao.

– Mở cửa khám bệnh liên tục từ 7h30 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ.

– Chi phí khám chữa hợp lý được niêm yết công khai theo đúng quy định.

– Áp dụng quy trình khám chữa 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân giúp chị em loại bỏ tâm lý e ngại tự ti.

Trên đây là thông tin về địa chỉ chữa viêm âm đạo hiệu quả, chất lượng tại Hà Nội để chị em tham khảo. Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp thêm, xin vui lòng gọi đến số hotline 0862.698.266 để được bác sĩ tư vấn nhanh chóng, cụ thể.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version