Site icon Khám Phụ Khoa

Gợi ý địa điểm phá thai an toàn tại Hà Nội cho chị em

Bắc Việt là địa điểm phá thai an toàn cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Bắc Việt là địa điểm phá thai an toàn cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

Đâu là địa điểm phá thai an toàn ở Hà Nội? Đây chính là câu hỏi hiện nay đang được nhiều chị em quan tâm nhiều nhất khi thực trạng các phòng khám kém chất lượng lẫn lộn ở thủ đô quá nhiều. Vậy để có thể sớm tìm được một địa chỉ phá thai an toàn hiệu quả, chị em không nên bỏ qua những thông tin trong bài viết sau đây.

Vì sao cần lựa chọn địa điểm phá thai an toàn?

Phá thai là thủ thuật ngoại khoa nhằm đình chỉ sự phát triển của thai nhi ngoài mong muốn. Mặc dù không được khuyến khích nhưng trong một số trường hợp chị em buộc phải đi đến quyết định phá thai, chẳng hạn như:

– Thai nhi được chẩn đoán bị dị tật bẩm sinh.

– Mẹ bầu có sức khỏe quá yếu không đủ điều kiện để giữ thai.

– Thai phụ bị mắc các bệnh mãn tính, đang trong giai đoạn điều trị, uống thuốc gây nguy hiểm cho thai nhi.

– Các trường hợp mang thai ngoài mong muốn, chị em chưa chuẩn bị tinh thần sinh con.

Ở Hà Nội các phòng khám phá thai mọc lên khá nhiều. Nhất là trong thời đại cạnh tranh nhau qua những lời quảng cáo không rõ thực hư như hiện nay thì chị em lại càng phải tỉnh táo, tránh lựa chọn sai lầm gây nguy hiểm cho bản thân.

Nếu lựa chọn nhầm phải những địa chỉ y tế chui kém chất lượng, bác sĩ tay nghề kém, các thiết bị máy móc không đảm bảo thì các chị em sẽ phải đối mặt với những nguy cơ như: sót thai, sót nhau thai, nhiễm trùng tử cung, băng huyết gây nguy hiểm đến tính mạng.

Lựa chọn nhầm cơ sở y tế chui sẽ nguy hiểm đến tính mạng

Vì vậy, việc lựa chọn địa điểm phá thai an toàn tại Hà Nội là điều cần thiết để đảm bảo tính hiệu quả cũng như sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của thai phụ.

Tiêu chí để chọn đúng địa điểm phá thai an toàn.

Theo ý kiến từ các chuyên gia, địa điểm phá thai an toàn ở Hà Nội phải là nơi đảm bảo được những tiêu chí sau đây:

– Phải có chuyên môn về sản phụ khoa và được Sở y tế cấp phép cũng như giám sát hoạt động. Tránh những cơ sở nhỏ lẻ, địa chỉ không rõ ràng và có dấu hiệu hoạt động chui do không được cấp giấy phép.

– Bác sĩ sản khoa phải có chuyên môn sâu, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thai sản. Đặc biệt phải linh hoạt trong việc ứng biến các trường hợp có thể xảy ra trong quá trình phá thai tại phòng khám.

– Địa điểm phá thai an toàn phải có phương pháp phá thai hiện đại, hiệu quả tối ưu, hạn chế mức thấp nhất những nguy cơ đe dọa sức khỏe thai phụ.

– Môi trường y tế phải khang trang, cơ sở vật chất tốt. Các thiết bị, dụng cụ y tế đầy đủ, được đảm bảo sạch sẽ.

– Chi phí phá thai hợp lý, công khai minh bạch, không xảy ra tình trạng chèn ép hay báo giá sai lệch, thu thêm phụ phí không  cần thiết.

👉 Xem thêm: Bác sĩ giải đáp chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền

– Thái độ tiếp đón bệnh nhân nhiệt tình, thân thiện, bác sĩ làm việc tận tâm.

Gợi ý địa điểm phá thai an toàn, uy tín ở Hà Nội cho chị em.

Hiện nay phòng khám đa khoa Bắc Việt đang là một trong những cơ sở y tế có đủ những tiêu chuẩn của một địa chỉ phá thai uy tín tại Hà Nội. Trong đó không thể không nhắc đến:

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa phụ sản có nhiều năm kinh nghiệm.

Khi làm thủ thuật phá thai tại Bắc Việt chị em hoàn toàn có thể yên tâm bởi có sự can thiệp từ đội ngũ bác sĩ trình độ tay nghề cao, từng có nhiều kinh nghiệm thực hiện khám và phá thai an toàn, hiệu quả. Điển hình như:

– Bác sĩ Lê Thúy Mùi – tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa I tại Học viện Quân Y và từng có thời gian làm việc tại Bệnh viện Quân y 354 Bộ Quốc Phòng. Bác sĩ Mùi có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa, trực tiếp khám và làm thủ thuật ngoại khoa an toàn.

– Bác sĩ Trần Thị Ánh – từng công tác tại khoa phụ sản Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam, bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám sản phụ khoa, lâm sàng và điều trị và kế hoạch hóa. Bác sĩ Ánh từng tham gia đề án nghiên cứu ung thư cổ tử cung của 11 tỉnh thành do Mỹ tài trợ.

Cách vệ sinh vùng kín bị viêm nhiễm hàng ngày
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa hàng đầu

Phương pháp phá thai hiện đại, an toàn, hiệu quả.

Hiện phòng khám Bắc Việt đang áp dụng 4 phương pháp phá thai an toàn với tỷ lệ thành công cao. Đó là:

– Dùng thuốc cho thai dưới 7 tuần tuổi.

Đối với những thai nhỏ dưới 7 tuần, đã vào tử cung và thai phụ có sức khỏe ổn định thì có thể sử dụng thuốc để phá thai. Phá thai bằng thuốc chỉ cần sử dụng 2 viên thuốc có tác dụng đình chỉ sự phát triển của thai và co bóp tử cung đẩy thai ra ngoài.

Khi sử dụng thuốc chị em bắt buộc phải đến phòng khám để uống dưới sự giám sát của bác sĩ. Đề phòng trường hợp ra máu quá nhiều hay có vấn đề nguy hiểm sẽ được bác sĩ kịp thời xử lý. Tuyệt đối không tự ý sử dụng tại nhà để tránh sót thai, sót nhau, mất máu quá nhiều dẫn đến tử vong.

– Hút thai chân không.

Hút thai chân không là phương pháp hút thai phổ biến vừa an toàn vừa hiệu quả cao. Khi hút thai bác sĩ sẽ luồn một đoạn ống mềm vào bên trong tử cung, đầu còn lại nối với máy bơm chân không. Quá trình hút sẽ được quan sát trên màn hình trực quan để theo dõi.

– Hút thai xâm lấn tối thiểu.

Sử dụng ống mềm được tạo ra từ các nguyên liệu cao phân tử, đường kính chỉ nhỏ vài mm có thể đưa vào tử cung mà không cần mở cổ tử cung. Đặc biệt chiếc ống này không gây áp lực, bảo vệ cổ tử cung toàn diện.

Trong trạng thái không mở cổ tử cung, ống mềm này có thể bẻ cong tùy ý và tiếp cận túi thai dễ dàng. Thao tác thực hiện hút thai diễn ra nhanh chóng chỉ trong vài phút, tránh được việc nạo buồng tử cung bề rộng.

– Phá thai an toàn bằng ống hút trực quan siêu dẫn.

Sử dụng ống hút thai làm bằng nano mềm có kết cấu linh hoạt, độ đàn hồi cao giúp định vị vị trí thai chính xác để tiến hành hút thai không gây đau. Mỗi bệnh nhân sẽ được dùng một ống nano khác nhau, hạn chế tình trạng lây nhiễm, tăng tính an toàn cho thủ thuật.

Phá thai bằng ống hút siêu dẫn trực quan đang được đánh giá là phương pháp an toàn và tốt nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Xác định được chính xác vị trí túi thai giúp cho việc đình chỉ thai an toàn và hiệu quả.

– Không gây đau đớn cho thai phụ, sau quá trình làm thủ thuật có thể ra về mà không cần nằm viện.

– Tránh được những biến chứng nguy hiểm vì ống dẫn trực quan tác động rất nhỏ đến thành tử cung, bảo vệ sức khỏe cho thai phụ.

Với những chất lượng đạt chuẩn và phương pháp phá thai an toàn, cộng thêm sự hỗ trợ từ những trang thiết bị máy móc được hiện đại, các chị em sẽ không phải bận tâm về sức khỏe hay bất kỳ điều gì khi lựa chọn phá thai tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt.

Bảo mật thông tin tuyệt đối.

So với việc đến những bệnh viện công đông người dễ gặp phải người quen, chị em khi đến Bắc Việt sẽ được hướng dẫn làm thủ tục phá thai nhanh chóng, tư vấn riêng với bác sĩ. Ngoài ra những thông tin cá nhân của chị em và hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo khi bước ra khỏi phòng khám chị em sẽ không phải lo lắng vì bất cứ điều gì.

Phòng khám Bắc Việt luôn bảo mật thông tin người bệnh tuyệt đối

Chi phí minh bạch, hợp lý.

Mức phí làm thủ thuật phá thai ở Bắc Việt được niêm yết theo quy định, tuyệt đối không có tình trạng nhận hối lộ hay tăng giá không thông báo. Mọi chi phí cần nộp sẽ được thông báo trước khi làm thủ thuật để chị em nắm rõ.

Đặc biệt, nếu chị em đặt lịch trước qua các kênh online trực tuyến sẽ được tặng kèm ưu đãi giảm giá, tiết kiệm được chi phí tối đa khi đến làm thủ thuật. Vì vậy nếu có nhu cầu đình chỉ thai thì nên tham khảo và đặt lịch tại phòng khám Bắc Việt để được thực hiện sớm, tránh để thai càng to càng nguy hiểm.

Hy vọng với thông tin về địa điểm phá thai an toàn tại Hà Nội mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em dễ dàng tìm được nơi để gửi gắm sức khỏe của mình khi có nhu cầu đình chỉ thai. Nếu còn điều gì cần được trao đổi thêm với bác sĩ vui lòng liên hệ đến số hotline 0862.698.266 để được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version