Site icon Khám Phụ Khoa

Hướng dẫn sử dụng thuốc phá thai mifestad 200

Việc nắm rõ được hướng dẫn sử dụng thuốc phá thai Mifestad 200 sẽ giúp chị em dùng thuốc an toàn, đảm bảo hiệu quả trong quá trình bỏ thai. Bởi nếu không biết cách sử dụng thuốc Mifestad 200 không những không phá thai thành công mà còn phải đối mặt với nhiều tác hại nguy hiểm. Vì vậy để có thể hiểu biết về thuốc phá thai Mifestad 200 và sử dụng sao cho an toàn, chị em nên tham khảo những thông tin được bác sĩ chuyên khoa chia sẻ dưới đây. 

Đặc điểm của thuốc phá thai Mifestad 200.

Thuốc Mifestad 200 là thuốc đình chỉ thai nghén phổ biến rất hiện nay. Thuốc thuộc nhóm sản phẩm nội tiết tố với thành phần chính là Mifestad hàm lượng 200 mg. Mifestad là một loại steroid tổng hợp, hoạt động bằng cách ngăn chặn progesterone (chất cần thiết để duy trì thai kỳ).

Thuốc phá thai Mifestad 200 được sử dụng để ngăn chặn sự phát triển của thai nhi trong tử cung, từ đó làm đình chỉ quá trình thai nghén. Tuy nhiên thuốc chỉ dùng được với thai từ 49 ngày trở xuống kể từ ngày đầu tiên của kỳ kinh cuối cùng (thai dưới 7 tuần tuổi). Đồng thời được dùng kết hợp cùng với thuốc Misoprostol 200 mcg để phát huy hiệu quả phá thai.

Sử dụng thuốc phá thai Mifestad 200 được coi là một biện pháp bỏ thai an toàn với nhiều ưu điểm như đơn giản, hạn chế tối đa tình trạng đau, mang lại hiệu quả cao. Đồng thời dùng thuốc không can thiệp tử cung nên hạn chế xảy ra các biến chứng về  tử cung.

Hướng dẫn sử dụng thuốc phá thai Mifestad 200 hiệu quả, an toàn.

Hiện nay, thuốc phá thai Mifestad 200 được buôn bán tràn lan tại các cơ sở chui, trên mạng… dù không được cấp phép. Do đó, chị em cần lưu ý rằng thuốc phá thai Mifestad 200 chỉ được sử dụng khi bác sĩ chuyên khoa chỉ định sau khi đã thăm khám, kiểm tra, đánh giá tình trạng của thai phụ đã đủ điều kiện dùng thuốc.

Sử dụng thuốc phá thai mifestad 200 cần phải nhận được sự chỉ định của bác sĩ

Ngoài ra, chị em tuyệt đối không được tự ý mua thuốc phá thai về dùng bởi nó có thể gây ra các biến chứng nguy hiểm như:

– Thai bị chết lưu: do tự ý phá thai tại nhà và mua thuốc kém chất lượng  nên dù thai đã chết trong tử cung nhưng không thể đẩy ra ngoài được.

– Tình trạng sót thai, sót nhau: do thai bám chặt vào thành tử cung.

– Thai nhi bị dị tật: tự phá thai bằng thuốc tại nhà nhưng thai không được đưa ra ngoài mà vẫn còn phát triển trong tư cung.

– Tăng nguy cơ bị vô sinh: tự ý bỏ thai tại nhà mà không có sự chỉ định, hướng dẫn cụ thể của bác sĩ sẽ tăng nguy cơ vô sinh rất cao ở chị em.

– Có thể dẫn đến tử vong: ngoài ra, nếu như chị em nào bị xuất hiện tình trạng băng huyết và không được cứu chữa kịp thời thì sẽ dẫn đến tử vong.

Lời khuyên: Tốt hơn hết để sử dụng thuốc phá thai Mifestad 200 an toàn, chị em cần tới các cơ sở chuyên khoa uy tín để thăm khám kỹ càng để tránh được những biến chứng nguy hiểm.

👉 Xem thêm: 06 dấu hiệu phá thai bằng thuốc không thành công

Quy trình sử dụng thuốc phá thai Mifestad 200 an toàn.

Dưới đây là quy trình sử dụng thuốc phá thai Mifestad 200 an toàn tại các cơ sở chuyên khoa uy tín mà chị em có thể tham khảo:

– Bước 1: thực hiện thăm khám, kiểm tra ban đầu.

Trước khi thực hiện đình chỉ thai kỳ bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng, tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ xem có đáp ứng đủ điều kiện để thực hiện bỏ thai bằng thuốc không.

– Bước 2: thực hiện uống viên thứ nhất (thuốc Mifestad 200).

Sau khi thăm khám ban đầu và đủ điều kiện để phá thai. Thai phụ sẽ được bác sĩ cho thai phụ uống viên phá thai thứ nhất (thuốc Mifestad 200) để làm ngừng sự phát triển của thai. Sau đó, thai phụ sẽ trở về nhà và tự theo dõi quá trình tự sảy thai.

– Bước 3: thực hiện uống viên thứ hai (thuốc Misoprostol 200 mcg).

Sau 48 giờ kể từ khi uống viên thứ nhất, thai phụ quay trở lại cơ sở y tế để thực hiện uống tiếp viên thuốc thứ hai để có thể đẩy thai ra ngoài. Thai phụ cần ở lại cơ sở y tế theo dõi tầm 30 phút đến 1 tiếng, sau đó về nhà tự theo dõi.

Thực hiện uống viên thứ 2 sau 48h

– Bước 4: tái khám.

Khoảng 10-14 ngày sau kể từ khi uống thuốc phá thai, thai phụ cần phải quay lại cơ sở y tế để được kiểm tra lại. Bác sĩ sẽ tiến hành khám và xác định xem việc phá thai bằng thuốc đã thành công hay chưa. Đồng thời, bác sĩ sẽ có biện pháp xử lý kịp thời nếu như thai phụ có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào khác.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, chi phí hợp lý.

Hiện nay, địa chỉ phá thai bằng thuốc an toàn, chi phí hợp lý nhất tại Hà Nội và được các bác sĩ chuyên khoa đánh giá rất cao chính là Phòng khám Đa khoa Bắc Việt. Đây là đơn vị y tế chuyên sâu về khám và bỏ thai bằng thuốc được cấp phép hoạt động bởi Sở Y tế Hà Nội.

Thuốc phá thai có nguồn gốc rõ ràng.

Khi tới Đa khoa Bắc Việt chị em có thể hoàn toàn yên tâm, bởi toàn bộ thuốc phá thai của phòng khám đều có nguồn gốc rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định nghiêm ngặt trước khi được đưa vào sử dụng cho thai phụ.

Trang thiết bị y tế đầy đủ, hiện đại.

Phòng khám Bắc Việt luôn cập nhật và đổi mới để đảm bảo rằng hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc chuyên dụng của phòng khám sẽ hiện đại, tiên tiến nhất. Toàn bộ chúng đều được nhập khẩu từ nước ngoài, điển hình như hệ thống xét nghiệm tự động, siêu âm màu đa chiều nhập từ Mỹ, Nhật, Hàn… Các thiết bị đã được cơ quan chức năng kiểm duyệt chất lượng trước khi đưa vào sử dụng.

Chi phí khám vô cùng hợp lý.

Đặc biệt, mọi chi phí khám và thực hiện bỏ thai bằng thuốc tại đây vô cùng hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng chị em. Chi phí sẽ được phòng khám công khai rõ ràng và thực hiện đúng theo quy định đề ra của cơ quan chức năng. Thai phụ sẽ được bác sĩ thông báo trước khi thực hiện bỏ thai các khoản phí cần chi trả. Do đó, chị em sẽ không phải lo lắng bị chặt chém về giá hay thu sai.

Chi phí khám bệnh tại Bắc Việt rất hợp lý, minh bạch

Mở ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Bắc Việt còn đang triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khám và thực hiện phá thai bằng thuốc đối với những chị em đã đặt lịch hẹn khám online. Do số lượng ưu đãi của phòng khám có hạn nên chị em hãy nhanh tay đăng ký đặt lịch ngay để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng rằng với những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc về hướng dẫn sử dụng thuốc phá thai Mifestad 200. Từ đó có thể biết được cách sử dụng và tìm được địa chỉ bỏ thai an toàn nhất. Nếu còn thắc mắc gì cần tư vấn hoặc muốn thông báo chi phí điều trị cụ thể, xin liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0862.698.266 để được giải đáp miễn phí! 

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version