Site icon Khám Phụ Khoa

Khám hiếm muộn ở đâu thì tốt?

Địa chỉ phá thai uy tín tại Hà Nội

Hiện nay, trên các diễn đàn dành cho chị em phụ nữ thường hay có những câu hỏi liên quan đến vấn đề vô sinh hiếm muộn. “Mình kết hôn đã được 3 năm, trước kia khi còn trẻ mình có mang thai ngoài ý muốn một lần và phải tiến hành phá bỏ cái thai. Giờ kết hôn cũng đã lâu, vợ chồng vẫn sinh hoạt bình thường mà mình vẫn chưa thấy có dấu hiệu mang thai. Xin hỏi các mẹ, mình nên khám hiếm muộn ở đâu thì tốt?” Đây là chia sẻ của một thành viên đang trong tình trạng vô sinh hiếm muộn được nhiều chị em quan tâm. Với những tác động của môi trường cùng ảnh hưởng của những thói quen sinh hoạt không tốt, vô sinh hiếm muộn đã trở thành tình trạng phổ biến hiện nay. Và việc chọn địa chỉ khám hiếm muộn ở đâu thì tốt, uy tín và hiệu quả là điều mà chị em luôn mong muốn.

Nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn

Hậu quả của nạo, phá thai nhiều lần: hầu hết những trường hợp từng bị sẩy thai, nạo phá thai nhiều lần đều bị viêm nhiễm cổ tử cung và là một trong những nguyên nhân điển hình gây vô sinh , hiếm muộn cho chị em.

Khám hiếm muộn ở đâu thì tốt

Nạo phá thai nhiều lần có thể gây vô sinh hiếm muộn

Viêm nhiễm đường sinh dục: Nếu bị viêm nhiễm đường sinh dục, tổn thương do vi khuẩn gây ra ở ống dẫn trứng sẽ làm chít hẹp lòng ống và ống này có thể bị tắc hoàn toàn. Khi ấy đường di chuyển của tinh trùng bị cản lại nên noãn có phóng ra cũng không thể có thụ tinh.

Viêm nhiễm tắc dính đường sinh dục: phụ nữ có tiền sử về nhiễm trùng sinh dục như viêm cổ tử cung, tử cung, ống dẫn trứng làm chít hẹp hoặc tắc ống dẫn trứng do đó trứng không thể di chuyển vào buồng tử cung.

Địa chỉ khám hiếm muộn tốt cần đảm bảo các điều kiện

– Trình độ của bác sĩ chuyên khoa: Các bác sĩ thực hiện khám chữa phải là các bác sĩ có chứng chỉ hành nghề, được đào tạo chuyên khoa cũng như có kinh nghiệm.

– Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở y tế: Cơ sở y tế phải được trang bị đầy đủ các trang thiết bị y tế phục vụ quá trình thực hiện khám chữa vô sinh bệnh cũng như cấp cứu kịp thời để xử lý những tình huống xấu nhất có thể xảy ra. Phòng thủ thuật đảm bảo vô trùng, điều này sẽ làm giảm những nguy cơ tai biến, nhiễm trong trong các thủ thuật. đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

– Phải là cơ sở y tế uy tín, đảm bảo chất lượng được bộ y tế cấp giấy phép hoạt động và kiểm tra thường xuyên.

 Phòng khám Đa khoa Bắc Việt là một trong những địa chỉ khám và điều trị vô sinh hiếm muộn uy tín tại Hà Nội. Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong việc khám và tư vấn phương pháp điều trị vô sinh nữ hiếm muộn đã và đang là một địa chỉ cho các bệnh nhân mắc các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, vô sinh, hiếm muộn. Vì vậy, nếu chị em đang gặp vấn đề khi khó có con hãy đến Phòng khám đa khoa Bắc Việt để được các bác sĩ khám và tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version