Site icon Khám Phụ Khoa

Khám phụ khoa tổng quát hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay có rất nhiều chị em đang thắc mắc về khám phụ khoa tổng quát gồm những gì? Chi phí hết bao nhiêu? Đi khám ở đâu uy tín? Để giúp chị em có được câu trả lời chính xác nhất, bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những chia sẻ cụ thể dưới đây. Hy vọng qua đó chị em chủ động nắm được chi phí, chuẩn bị tài chính tốt và đi khám phụ khoa hiệu quả.

Khám phụ khoa tổng quát là khám những gì?

Quy trình khám phụ khoa tổng quát được tiến hành cẩn thận, tỉ mỉ để đạt được kết quả chính xác nhất. Cụ thể như sau:

Khám tổng quát lâm sàng

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành khám lâm sàng để tìm hiểu thêm được thông tin về thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe, tiểu sử bệnh án, đã từng quan hệ tình dục hay chưa, kinh nguyệt có đều hay không….Chị em cần cung cấp thông tin thật chính xác giúp cho bác sĩ tìm ra phương pháp thăm khám, kiểm tra phù hợp, tối ưu hiệu quả nhất với từng chị em. 

Khám ngoài bộ phận sinh dục

Sau khi chị em khám lâm sàng, bác sĩ sẽ tiến hành khám ngoài bộ phận sinh dục bằng mắt thường. Mục đích của việc khám bộ phận sinh dục là nhằm phát hiện ra vùng kín có bị những bất thường như sưng, nổi mụn, khí hư… hay không. Đồng thời, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra các bộ phận liên quan xem có khối u hay có bất thường gì ở vùng ngực, bụng…không.

Khám phụ khoa tổng quát bao gồm khám ngoài bộ phận sinh dục

Làm các xét nghiệm chuyên môn

Bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành thực hiện các xét nghiệm chuyên môn, khi nghi ngờ chị em mắc các bệnh lý phụ khoa. Tùy vào tình trạng của mỗi người, mà bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm như xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm máu, xét nghiệm dịch âm đạo, phết dịch tử cung… để tìm ra chính xác bệnh.

Siêu âm sản phụ khoa

Bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng thiết bị siêu âm chuyên dụng để đánh giá được tình trạng phụ khoa. Ví dụ như siêu âm ổ bụng, siêu âm tử cung, siêu âm tuyến vú…Hình ảnh siêu âm thu được sẽ giúp bác sĩ có thể phát hiện được các bất thường về cơ quan sinh dục, sinh sản của chị em. Đặc biệt có thể phát hiện sớm các khối u, u nang, túi dịch nếu có….

Chẩn đoán bệnh và tư vấn điều trị

Sau khi bác sĩ thực hiện khám phụ khoa tổng quát và có kết quả của xét nghiệm, siêu âm. Các bác sĩ sẽ giải thích cụ thể cho chị em nguyên nhân, bệnh lý phụ khoa mà bạn đang gặp phải. Đồng thời, tư vấn rõ phương pháp điều trị để khắc phục bệnh tốt nhất. Bệnh nhân nên tiến hành điều trị ngay để nhanh chóng khỏi bệnh.

Chi phí khám phụ khoa tổng quát hết bao nhiêu?

Chi phí khám phụ khoa tổng quát của mỗi người sẽ có sự khác nhau. Chi phí này phụ thuộc vào một số yếu tố như:

Số lượng các hạng mục thăm khám 

Tùy vào từng trường hợp, biểu hiện cụ thể của từng chị em mà bác sĩ sẽ chỉ định các hạng mục thăm khám cụ thể. Mỗi hạng mục sẽ có mức giá khác nhau.

Đối với những chị em được chỉ định thực hiện nhiều hạng mục khám và kiểm tra thì mức chi phí cần chi trả sẽ cao hơn. Ngược lại, với những chị em chỉ cần thực hiện một vài hạng mục mức chi phí sẽ thấp hơn nhiều.

Địa chỉ khám phụ khoa

Mỗi một cơ sở y tế chuyên khoa sẽ có một mức giá khám phụ khoa quy định khác nhau, tương ứng với cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, đội ngũ y bác sĩ….

Nếu chị em lựa chọn địa chỉ uy tín để khám phụ khoa, tuy có mức chi phí cao hơn một chút nhưng bù lại có thể yên tâm về kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác. Ngược lại, tại các cơ sở kém chất lượng, việc chẩn đoán và điều trị bị sai lệch và phát sinh nhiều khoản phí không cần thiết.

👉 Mách bạn địa chỉ khám phụ khoa uy tín

👉 Bật mí chi phí khám phụ khoa giá bao nhiêu

Phương pháp thăm khám

Sau khi khám lâm sàng, bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào tình trạng của chị em để tư vấn cụ thể phương pháp thăm khám phụ khoa tổng quát phù hợp. Với phương pháp khám hiện đại, mức chi phí sẽ cao hơn một chút so với phương pháp truyền thống. Tuy nhiên, lại mang lại kết quả khám nhanh chóng, chuẩn xác, không sai lệch.

Tư vấn phương pháp thăm khám phụ khoa phù hợp

Địa chỉ khám phụ khoa tổng quát uy tín, chi phí hợp lý

Việc lựa chọn địa chỉ khám uy tín, chất lượng là yếu tố quan trọng giúp chị em có kết quả khám chính xác, không tốn nhiều thời gian và chi phí.

Phòng khám Đa khoa Bắc Việt (số 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) là địa chỉ chuyên sâu về lĩnh vực phụ khoa đã được Sở y tế tp Hà Nội cấp phép hoạt động. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống thiết bị y tế hiện đại, mang tới dịch vụ y tế chất lượng tốt nhất cho chị em.

Đặc biệt mức chi phí khám phụ khoa tổng quát tại đây rất hợp lý. Tất cả chi phí thăm khám đều được công khai rõ ràng, có bảng giá niêm yết và thực hiện theo đúng quy định của cơ quan chức năng đề ra.

Hơn thế nữa hiện Phòng khám Đa khoa Bắc Việt đang triển khai chương trình ưu đãi khám phụ khoa tổng quát cho nữ giới với chi phí thấp, giảm thêm chi phí điều trị đối với những chị em đặt lịch hẹn khám online. Vì vậy, hãy đăng ký đặt lịch khám ngay để nhận được những ưu đãi hấp dẫn này.

Hy vọng, thông qua những chia sẻ trên đây đã giúp cho chị em có thêm nhiều thông tin hữu ích về khám phụ khoa tổng quát. Từ đó tìm cho mình được một địa chỉ khám uy tín, chi phí hợp lý. Nếu chị em còn có thắc mắc gì cần được tư vấn hoặc muốn nhận thông báo chi phí cụ thể, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0862.698.266 để được giải đáp miễn phí!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version