Site icon Khám Phụ Khoa

Khám vô sinh nữ cần khám những gì?

Mang thai và sinh con là thiên chức thiêng liêng mà mỗi người phụ nữ đều mong muốn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều người mắc vô sinh nữ nên việc mang thai gặp nhiều khó khăn. Khám vô sinh nữ cần khám những gì? Đây là thắc mắc chung của rất nhiều chị em khi không may mắc phải bệnh vô sinh nữ. Để giúp chị em hiểu rõ hơn về quy trình khám vô sinh nữ, bài viết dưới đây sẽ mô tả chi tiết nhé.

Khi nào nên đi khám vô sinh nữ?

Nữ giới trong độ tuổi sinh sản, các cặp vợ chồng. thực hiện quan hệ tình dục thường xuyên và không dùng biện pháp tránh thai nhưng trong vòng 1 năm không có thai thì có nguy cơ cao bị vô sinh. Nguyên nhân có thể do nam giới hoặc do nữ giới, cả hai cần đi khám để tìm hiểu nguyên nhân và chữa trị kịp thời.

Nếu nghi ngờ nữ giới mắc vô sinh nữ thì có thể tiến hành khám vào ngày thứ 4-5 của vòng kinh. Chú ý cần kiêng quan hệ tình dục trước khi khám từ 3-5 ngày.

Khám vô sinh nữ cần khám những gì?

Khám vô sinh nữ cần khám những gì?

Chị em khi đi khám vô sinh hầu hết đều trải qua những bước cơ bản như sau:

Những nguyên nhân gây vô sinh nữ thường gặp

Có rất nhiều nguyên nhân có thể gây vô sinh ở nữ giới, thường những nguyên nhân này không gây biểu hiện cụ thể ra bên ngoài nên chị em rất khó nhận biết nếu không đi khám chuyên khoa. Thực hiện khám bệnh sớm sẽ giúp phát hiện và chữa trị vô sinh nữ dễ dàng hơn. Một số trường hợp còn giúp chị em phòng tránh biến chứng bệnh tật nguy hại. Do vậy, khi nghi ngờ hoặc sau khi kết hôn một thời gian dài không có con thì chị em nên thăm khám vô sinh nhé.

Hi vọng những thông tin trên giúp chị em hiểu được phần nào quy trình thăm khám vô sinh nữ mà mình sắp trải qua và mạnh dạn thực hiện thăm khám bệnh càng sớm càng tốt. Nếu còn thắc mắc gì cần giải đáp thêm chị em có thể gọi đến hotline 0385 990 114để được các chuyên gia của phòng khám đa khoa Bắc Việt giải đáp cụ thể nhé.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version