Site icon Khám Phụ Khoa

Khí hư dạng bã đậu là bị làm sao?

Khí hư dạng bã đậu là dấu hiệu bất thường của khí hư cảnh báo một loại bệnh phụ khoa mà nữ giới đang mắc phải. Ngoài biểu hiện khí hư dạng như bã đậu thì chị em có thể gặp phải các dấu hiệu như: ngứa vùng kín, đau rát vùng kín,…Cùng tìm hiểu xem biểu hiện khí hư dạng bã đâu là dấu hiệu của bệnh nào, những ảnh hưởng của bệnh lý phụ khoa và cách xử lý ra sao ở bài viết dưới đây.

Khí hư dạng bã đậu là như thế nào?

Khí hư là một loại dịch tiết âm đạo và có thể phản ánh sức khỏe của nữ giới. Chính vì vậy khi có bất kỳ một dấu hiệu bất thường nào đều cho thấy sức khỏe vùng kín của chị em đang có vấn đề. Khí hư dạng bã đậu là biểu hiện cảnh báo bệnh lý phụ khoa. Lúc này khí hư ra nhiều, dạng gợn cặn như bã đậu.

Nguyên nhân gây ra khí hư dang bã đậu có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố, cụ thể như sau:

Khí hư dạng bã đậu khiến nữ giới lo lắng, hoang mang không biết mình có mắc bệnh nào nguy hiểm không. Không những thế khí hư dạng bã đậu còn khiến chị em cảm thấy khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày, làm mất tự tin trong chuyện phòng the.

Khi phát hiện biểu hiện khí hư dạng bã đậu chị em không nên chủ quan, nên thực hiện thăm khám tại các cơ sở y tế có chuyên môn để tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh và biện pháp điều trị dứt điểm hiện tượng này. Không nên để bênh diễn biến lâu ngày gây nhiều ảnh hưởng xấu cho sức khỏe sinh sản của chị em.khoăn nào nhé.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version