Site icon Khám Phụ Khoa

Khí hư lẫn máu trước kỳ kinh biểu hiện của bệnh lý nào?

Khí hư lẫn máu trước kỳ kinh là một hiện tượng không hiếm gặp chị em cần phải lưu ý. Bởi đây là dấu hiệu cảnh báo tình trạng sức khỏe chị em đang gặp vấn đề cần phải thăm khám sớm, nếu chần chừ sẽ đối mặt với biến chứng nguy hiểm. Do đó, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để nắm bắt rõ nguyên nhân gây bệnh để từ đó sớm có hướng khắc phục bệnh nhanh chóng.

Hiện tượng khí hư lẫn máu trước kỳ kinh.

Khí hư được tiết ra hàng ngày với mức độ khác nhau, tùy vào từng thời điểm khác nhau. Khí hư tiết ra có chức năng bảo vệ âm đạo, tử cung trước sự xâm nhập và gây bệnh của vi khuẩn gây hại từ bên ngoài. Tuy nhiên, có nhiều nguyên nhân gây ảnh hưởng đến tính chất và trạng thái của khí hư.

Khi bị kích thích tình dục hoặc có những thay đổi nội tiết tố sẽ khiến dịch nhầy âm đạo, khí hư sẽ tiết ra nhiều hơn.

Thông thường lượng khí hư tiết ra sẽ có màu trắng trong giống như lòng trắng trứng và dai có mùi tanh nhẹ.

Đây là tình trạng khí hư thay đổi mà rất nhiều chị em nữ giới mắc phải. Tuy nhiên, tình trạng khí khí hư lẫn máu trước kỳ kinh, nếu không có dấu hiệu gì bất thường thì chị em sẽ không cần quá lo lắng.

Nhưng nếu khí hư lẫn máu xuất hiện trước kỳ kinh đi kèm với những dấu hiệu lạ bất thường như: đau rát vùng âm đạo và có mùi hôi khó chịu, … thì chị em nữ giới nên lưu ý và cần thăm khám sớm bởi đây có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Ra khí hư lẫn máu trước kỳ kinh là hiện tượng gì?

Cảnh báo bệnh lý làm khí hư lẫn máu trước kỳ kinh.

Tình trạng khí hư lẫn máu trước kỳ kinh xuất hiện có thể là do bệnh lý phụ khoa gây ra. Không thể loại trừ trường hợp chị em đang gặp phải các bệnh lý nguy hiểm như:

Bệnh lạc nội mạc tử cung.

Lạc nội mạc tử cung xuất hiện khi các tế bào bên trong tử cung phát triển quá mức lan ra bên ngoài. Khi đó, bề mặt cổ tử cung sẽ dễ bị tổn thương gây viêm nhiễm. Tình trạng bất thường ở khí hư được xem là một trong số các dấu hiệu nhận biết của bệnh.

Xuất hiện lượng khí hư lẫn máu trước kỳ kinh có nguy cơ mắc bệnh lạc nội mạc tử cung khá cao nếu kèm theo triệu chứng đau vùng bụng dưới, đau rát khi quan hệ,… Đặc biệt, chu kỳ kinh nguyệt sẽ kéo dài ngày hơn so với bình thường.

Viêm vùng chậu.

Bệnh viêm vùng chậu cũng là một căn bệnh lý phụ khoa khiến cho vùng kín cô bé xuất hiện khí hư lẫn máu trước kỳ kinh. Những bộ phận thuộc vùng chậu như: vòi trứng, tử cung, cổ tử cung,… Viêm vùng chậu bắt nguồn từ những cơ quan này bị vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng,… tấn công.

Chị em có những dấu hiệu tương tự như các bệnh phụ khoa khác như:  kèm có mùi hôi khó chịu, đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, đi tiểu buốt,…

Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục là nguyên nhân khiến cho khí hư lẫn máu trước kỳ kinh. Các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục thường gặp như: Sùi mào gà, lậu, giang mai,…Chúng có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng và rất khó điều trị dứt điểm nếu người bệnh phát hiện muộn.

Khí hư lẫn máu trước kỳ kinh có thể là cảnh báo mắc bệnh lây qua đường tình dục

Tình trạng bệnh thường bắt gặp ở những người thường xuyên quan hệ tình dục không lành mạnh, quan hệ với nhiều người cùng lúc, không dùng biện pháp phòng tránh hay  những chị em có nguy cơ mắc bệnh xã hội như gái mại dâm,… Tùy vào từng mức độ bệnh mà triệu chứng  bệnh ở mỗi thời điểm sẽ khác nhau.

Ung thư cổ tử cung.

Bệnh ung thư cổ tử cung khá nguy hiểm, dấu hiệu đầu tiên thường bắt gặp là tình trạng này. Tuy nhiên, nhiều chị em thường chủ quan khiến cho quá trình thăm khám bị chậm trễ nên để lại nhiều biến chứng nguy hiểm về sau.

Vì thế, khi chị em xuất hiện khí hư lẫn máu trước kỳ kinh kèm biểu hiện đau rát vùng kín chị em không nên chủ quan mà hãy nhanh chóng đến ngay các cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ chuyên khoa đầu ngành thăm khám cụ thể nắm bắt  rõ nguồn gốc gây bệnh. Từ đó, định hướng được cách điều trị bệnh an toàn cho sức khỏe sinh sản về sau.

Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.

Khí hư lẫn máu trước kỳ kinh do bệnh lý phụ khoa nếu chủ quan không được thăm khám và điều trị bệnh dứt điểm sẽ để lại nhiều biến chứng nguy hiểm về sức khỏe và chức năng sinh sản sau này, thậm chí còn có thể đe dọa tới tính mạng của người bệnh…

Vì thế, khi gặp phải hiện tượng này, chị em hãy nên chủ động đến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín càng sớm càng tốt để được thăm khám và điều trị bệnh kịp thời. Tuyệt đối, không nên chủ quan hay tự ý điều trị bệnh tại nhà khiến bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

Địa chỉ chữa khí hư lẫn máu trước kỳ kinh uy tín tại Hà Nội.

Nếu chị em băn khoăn chưa biết đâu là cơ sở chuyên khoa uy tín hãy đến với Phòng khám Đa khoa Bắc Việt – 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là phòng khám do Sở Y tế thành phố cấp giấy phép hoạt động, chuyên sâu về điều trị các bệnh phụ khoa điều trị hiệu quả dứt điểm chỉ sau một lần điều trị.

Đội ngũ bác sĩ ưu tú.

Quá trình điều trị sẽ được đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, cùng với máy móc hiện đại chẩn đoán bệnh chính xác, điều trị bệnh nhanh chóng.

Phương pháp điều trị bệnh an toàn.

Sau quá trình thăm khám nắm bắt được nguyên nhân gây bệnh cụ thể từ đó định hướng được cách điều trị bệnh an toàn bằng các phương pháp sau:

Với trường hợp nhẹ, phát hiện bệnh sớm người bệnh sẽ được bác sĩ chuyên khoa sử dụng thuốc uống hoặc thuốc đặt để điều trị bệnh. Để sớm loại bỏ các vi khuẩn, nấm một cách nhanh chóng an toàn. 

Phương pháp điều trị bệnh khí hư lẫn máu trước kỳ kinh an toàn

Với trường hợp chị em bị bệnh nặng, đã tái đi tái lại nhiều lần thì điều trị bằng thuốc không còn tác dụng thì cần phải can thiệp ngoại khoa để chữa trị, cụ thể:

– Điều trị các bệnh lạc nội mạc tử cung, viêm cổ tử cung bằng Kỹ thuật Sóng cao tần TCD.

– Điều trị viêm chậu bằng Liệu pháp Ozone tinh khiết không xâm lấn công nghệ của Đức.

– Điều trị dứt điểm căn bệnh lậu bằng Kỹ thuật chặn gene GSA …

Tất cả các phương pháp ngoại khoa trên chữa khí hư lẫn máu trước kỳ kinh tại phòng khám đều có ưu điểm nổi bật là: an toàn, không xâm lấn, không can thiệp sử dụng dao kéo; hiệu quả cho dứt điểm duy nhất sau 1 lần chữa trị. Đồng thời thời gian phục hồi bệnh nhanh chóng, tổn thương sớm lành và sớm quay trở lại với sinh hoạt bình thường.

Ngoài ra, bác sĩ kết hợp điều trị thuốc Đông tây y kết hợp giúp điều trị từ bên trong, thanh nhiệt và điều hòa khí huyết, tăng cường hệ miễn dịch để bệnh không tái phát trở lại.

Chương trình ưu đãi hấp dẫn.

HOT: Phòng khám Bắc Việt đang có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chị em đăng ký lịch hẹn khám chữa bệnh online trước. Để được hưởng ưu đãi này chị em hãy nhấc máy gọi đến SĐT 086 2698 266 để được nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

Với những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa trên đây về khí hư lẫn máu trước kỳ kinh đã giúp chị em phát hiện tình trạng sức khỏe của mình cũng như nắm bắt rõ nguyên nhân gây bệnh do đâu từ đó có cách điều trị bệnh an toàn. Nếu chị em còn có thắc mắc gì hay muốn đặt lịch nhận mã giảm giá, vui lòng gọi ngay đến phòng khám qua số Hotline 086 2698 266 hoàn toàn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version