Site icon Khám Phụ Khoa

Khí hư ra nhiều có mùi hôi là dấu hiệu của bệnh gì?

Khí hư ra nhiều có mùi hôi là tình trạng sức khỏe phụ khoa đang gặp bất thường, khí hư ra nhiều có mùi hôi làm cho chị em mất tự tin và không ngừng lo lắng. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến khí hư ra nhiều có mùi hôi? Cùng các chuyên gia phụ khoa lý giải vấn đề ngay sau đây.

Nên xem:

Nguyên nhân khiến khí hư ra nhiều có mùi hôi.

Nguyên nhân chủ yếu khiến khí hư ra nhiều có mùi hôi rất có thể chị em đã mắc bệnh một trong các bệnh phụ khoa như:

khi-hu-ra-nhieu-co-mui-hoi
Khí hư ra nhiều có mùi hôi dễ nhận biết

Cách phòng tránh tình trạng khí hư ra nhiều có mùi hôi.

Điều trị khí hư ra nhiều có mùi hôi như thế nào?

Bệnh phụ khoa nói chung và bệnh khí hư ra nhiều có mùi hôi nói riêng, muốn điều trị được cần dựa vào nguyên nhân để có hướng can thiệp cụ thể.

khi-hu-ra-nhieu-co-mui-hoi-1
Khí hư ra nhiều có mùi hôi khiến chị em khó chịu

Các bác sĩ khuyên chị em phụ nữ đến các cơ sở chuyên khoa Phụ khoa để khám và làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi có kết quả xét nghiệm,các bác sỹ sẽ kết luận chính xác bệnh của bạn và cho đơn thuốc. Chú ý không nên tự điều trị hoặc mua thuốc theo kinh nghiệm của người khác vì mỗi biểu hiện bệnh lý là do nhiều nguyên nhân và sẽ có phác đồ điều trị khác nhau.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt khuyên bạn nên đi khám phụ khoa khi thấy có những biểu hiện bất thường ở âm đạo hoặc tình trạng khí hư ra nhiều có mùi hôi. Đó có thể là khởi đầu của 1 bệnh phụ khoa, và sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống cũng như sinh sản của bạn sau này.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version