Site icon Khám Phụ Khoa

Kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn

Học hỏi kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn của các chị em đã có trải nghiệm trước đó là điều hết sức cần thiết giúp những người đang đứng trước quyết định phẫu thuật này có thêm tự tin và đưa ra chọn lựa sáng suốt nhất. Những kinh nghiệm hữu ích, cần thiết đó sẽ được các chuyên gia Phòng khám Bắc Việt chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Ai nên thực hiện thu hẹp tầng sinh môn.

Thu hẹp tầng sinh môn được áp dụng cho các chị em có mong muốn thẩm mỹ tầng sinh môn khi thời gian, tuổi tác, việc sinh đẻ khiến kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo hay tình trạng phì đại cả môi lớn, bé. Ngoài ra, sau sinh, nhiều chị em gặp phải tình trạng sẹo lồi, sẹo xấu gây mất thẩm mỹ và âm đạo giãn rộng khiến ảnh hưởng đời sống vợ chồng thì giải pháp thu hẹp tầng sinh môn được xem là hiệu quả tích cực để thay đổi các hiện trạng không mong muốn đó.

Kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn

Áp dụng cho các chị em có các hình thái tầng sinh môn mất thẩm mỹ

Đối tượng không được thực hiện thu hẹp tầng sinh môn.

Một trong những kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn rất quan trọng mà chị em nên biết, đó là trong những giai đoạn và đối tượng nhất định không nên thực hiện phẫu thuật này. Đó là: phụ nữ trong thời gian thai kỳ, kinh nguyệt, bị mắc các viêm nhiễm sinh dục, các vấn đề bệnh mãn tính và sự bất ổn về tâm lý.

Lợi ích thu hẹp tầng sinh môn.

Trong các kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn được chị em truyền tai nhau thì những hiệu quả, lợi ích sau phẫu thuật là điều được nhận sự quan tâm nhiều nhất.

Tại Phòng khám Bắc Việt, các ưu điểm, lợi ích phẫu phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn bao gồm:

Giúp tái tọa hệ thống cân, cơ, dây chằng bịt lỗ dưới khung chậu, khôi phục lại cấu tạo chức năng của hệ thống này từ đó giúp tăng khoái cảm trong quan hệ tình dục.

Kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn

Sau phẫu thuật chị em tự tin và tìm lại hạnh phúc trong chuyện vợ chồng

Thu hẹp tầng sinh môn chính là việc giúp “tân trang” và nâng cao tính thẩm mỹ khiến vùng kín đẹp gọn gàng, âm đạo nhỏ như thời son trẻ, các sẹo xấu do sinh đẻ không còn nữa. Chưa kể, khi thu hẹp sẽ giúp vùng kín được bảo vệ trước sự xâm nhập dễ dàng của vi khuẩn cũng như nhiều bệnh phụ khoa khác. Khắc phục tình trạng tiểu không kiểm soát ở nhiều phụ nữ do tình trạng giãn rộng tầng sinh môn gây ra.

Có đau không khi thu hẹp tầng sinh môn.

Để thu hẹp tầng sinh môn cần phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cũng như kinh nghiệm cho mình. Việ thu hẹp là một thủ thuật khó nếu không được làm cẩn thận và khéo léo sẽ để lại vấn đề về sẹo và đau đớn. Còn trong quá trình thực hiện, nếu bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao + thuốc gây tê thì bạn có thể yên tâm nó không hề gây đau đớn. Tuy nhiên, khi hết thuốc tê bạn sẽ cảm thấy đau; trường hợp này bạn cần được nghỉ dưỡng vài ngay cũng như tránh đi lại và vận động mạnh.

Thu hẹp tầng sinh môn có biến chứng gì không?

Khi thực hiện thẩm mỹ thu hẹp tầng sinh môn không an toàn bạn sẽ gặp phải một số biến chứng như:

Địa chỉ thu hẹp tầng sinh môn

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ và thuần thục trong áp dụng các thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám Bắc Việt thực sự là sự chọn lựa sáng suốt, là nơi chị em gửi trọn niềm tin và đạt được hiệu quả mong muốn trong phẫu thuật thu hẹp tầng sinh môn. Vấn đề chất lượng của dịch vụ y tế đi cùng các chi phí rõ ràng, minh bạch tạo sự tin tưởng tuyệt đối cho mỗi chị em.

Cùng với việc học hỏi các kinh nghiệm thu hẹp tầng sinh môn của những chị em đã từng thực hiện, bạn có thể liên hệ với các bác sĩ tư vấn của Phòng khám Bắc Việt. Đội ngũ bác sĩ luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc trong thời gian sớm nhất. Hoặc bạn có thể gọi điện trực tiếp qua số Hotline: 0862.698.266 để đội ngũ nhân viên tư vấn ngay hôm nay nhé!

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version