Site icon Khám Phụ Khoa

Làm thế nào để kinh nguyệt đều đặn

Kinh nguyệt không đều không chỉ gây rắc rối đến sinh hoạt hằng ngày, mà còn có ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản chị em. Vậy làm thế nào để kinh nguyệt đều? Giải đáp thắc mắc này sẽ được các chuyên gia chia sẻ qua bài viết sau nhé.

Làm thế nào để kinh nguyệt đều đặn
Làm thế nào để kinh nguyệt đều đặn?

Kinh nguyệt không đều là gì

Tình trạng kinh nguyệt không đều hiện nay khá phổ biến, là một trong những dấu hiệu cảnh báo bạn đang có nguy cơ mắc căn bệnh phụ khoa nào đó với biểu hiện rất rõ rệt như chậm kinh, mất kinh, máu kinh thay đổi cả về lượng, màu sắc lẫn mùi, những thay đổi trong ngày có kinh, rong kinh… Kinh nguyệt không đêu thường gặp trong độ tuổi sinh sản do nhiều nguyên nhân gây nên như mất cân bằng nội tiết tố, rối loạn tuyến giáp, mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, tâm lý không ổn định căng thảng từ cuộc sống và công việc…đó là những nguyên nhân hình thành nên kinh nguyệt không đều.

Kinh nguyệt không đều nếu không có cách điều trị sẽ gây nguy hiểm đến khả năng làm mẹ sau này của chị em bên cạnh đó còn ảnh hưởng đến đời sống tình cảm vợ chồng của chị em. Vậy làm thế nào để kinh nguyetj đều trở lại?

Làm thế nào để kinh nguyệt đều đặn

Từ những nguyên nhân trên sẽ có những phương pháp điều trị rối loạn kinh nguyệt khác nhau như:

Kinh nguyệt không đều do yểu tố tâm lý, chị em nên điều chỉnh chế độ sinh hoạt giảm thiểu những áp lực từ công việc cung như đời sống luôn giữ tinh thần lạc quan vui vẻ.

Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, ăn ngủ đúng giờ hợp lí, khoa học, không dùng các chất kích thích, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao giúp cân bằng sức khỏe, đảm bảo quá trình phát triển của nang trứng được diễn ra bình thường.

Trường hợp kinh nguyệt không đều khi mắc các bệnh lí phụ khó như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm buồng trứng, u xơ cổ tử cung …nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và điều trị bởi những căn bệnh này cần phương pháp điều trị cụ thể từ các bác sĩ chuyên khoa để đạt hiệu quả cao.

Có thể sử dụng một số loại thuốc điều hòa kinh theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa kê đơn để điều hòa kinh nguyệt.

 

Địa chỉ khám chữa kinh nguyệt không đều hiệu quả

Phòng khám Bắc Việt địa chỉ uy tín trong khám và điều trị bệnh phụ khoa .Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh kinh nguyệt không đều, phòng khám Bắc Việt tự hào là cơ sở khám và điều trị uy tín được đông đảo chị em tin tưởng và lựa chọn.

Tại đây chị em sẽ được trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn sản cao về điều trị các bệnh phụ khoa cùng với đo là trang thiết bị hiện đại, luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu điều trị bệnh của chị em.

Hiện tại phòng khám đang áp dụng điều trị kinh nguyệt không đều bằng vật lí trị liệu Đông y theo quy trình khép kín. Người bệnh không cần mang về sắc mà thay vao đó phòng khám sẽ sử dụng máy sắc thuốc theo quy trình tự động đảm bảo chất lượng cao. Từ đó tiết kiệm thời gian cũng như nâng cao hiệu quả trong điều trị bệnh.

Hi vọng những thông tin để giải đáp thắc mắc về làm thế nào để kinh nguyệt đều sẽ giúp người bệnh hiểu rõ hơn bệnh. Nếu còn thắc mắc vê bệnh bạn hãy mạnh dạn gọi đến số 038.5990.114 để được các bác sĩ tư vấn cụ thể nhé.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version