Site icon Khám Phụ Khoa

Mức chi phí phá thai 12 tuần bao nhiêu tiền?

Việc phá thai 12 tuần bao nhiêu tiền luôn là một trong những điều khiến nhiều chị em băn khoăn lo lắng khi bắt buộc phải bỏ thai. Do đó, qua bài viết này bác sĩ CKI Lê Thúy Mùi – bác sĩ chuyên sản phụ khoa của phòng khám đa khoa Bắc Việt sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc này.

Thai 12 tuần có phá được không? Phá bằng cách nào?

Theo bác sĩ chuyên khoa Lê Thúy Mùi cho biết: thai 12 tuần tuổi tương đương với thai 3 tháng tuổi lúc này thai nhi đã có tim thai và đang dần hoàn thiện hết các bộ phận. Hơn nữa, thai 12 tuần lúc này cũng đã bám chặt vào tử cung của mẹ nhưng kích thước thai chưa quá lớn nên vẫn có thể hoàn toàn thực hiện phá thai được an toàn. 

Hiện nay, đối với thai nhi 12 tuần tuổi phương pháp phá thai được xem là phù hợp và an toàn nhất là phương pháp hút thai.

Điều kiện áp dụng PP hút thai là:

– Áp dụng đối với thai nhi từ 6-12 tuần tuổi khi đã vào tử cung an toàn

– Người mẹ không mắc các bệnh lý nền hay dị dạng đường sinh dục

– Trường hợp nếu mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa cần phải điều trị viêm nhiễm ổn định trước mới tiến hành hút thai.

Nếu mắc bệnh phụ khoa thì cần điều trị khỏi trước khi hút thai

Một số phương pháp hút thai được áp dụng phổ biến hiện nay là:

1. Phương pháp hút thai chân không

Đây là phương pháp hút thai truyền thống được áp dụng khá lâu. Quá trình thực hiện sẽ được bác sĩ dùng 1 đoạn ống hút chân không một đầu sẽ được luồn trong tử cung và một đầu khác sẽ được nối với bơm chân không rồi hút thai ra ngoài một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Đây là phương pháp hút thai 12 tuần tuổi khá an toàn, ít đau và chi phí thấp.

2. Phương pháp hút thai bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu này đã được sử dụng hiện đại hơn so với pp hút chân không là bởi: ống hút được thay thế bằng ống siêu mềm mại có kích thước nhỏ khi luồn ống hút vào tử cung không cần mở mà vẫn tìm đến vị trí thai nhi một cách chính xác. Quá trình hút thai sẽ được kết hợp với màn hình định vị sẽ hút thai diễn ra an toàn, không gây đau và hồi phục nhanh chóng.

3. Phương pháp hút thai bằng ống hút siêu dẫn trực quan

Đây là phương pháp áp dụng phá thai 12 tuần tuổi khá an toàn đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Với phương pháp này đã được cải tiến không cần sử dụng ống hút chân không nữa mà được thay bằng ống hút trực quan siêu dẫn. Đây là ống hút được làm từ ống hút Nano siêu mềm làm từ nguyên liệu phân tử cao với kích thước siêu nhỏ.

Khi thực hiện hút thai sẽ luồn ống hút siêu dẫn trực quan vào tử cung mà không cần mở cổ tử cung mà vẫn định vị được vị trí thai nhi chính xác và hút thai ra ngoài một cách an toàn, nhẹ nhàng mà không gây đau và không ảnh hưởng đến thành tử cung.

👉 Xem thêm: Bác sĩ giải đáp phá thai 12 tuần có nguy hiểm không?

Giải đáp cụ thể phá thai 12 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền?

Theo bác sĩ Lê Thúy Mùi chia sẻ: với câu hỏi phá thai 12 tuần bao nhiêu tiền thì rất khó để đưa ra được con số tiền chính xác cho cuộc phá thai. Vì chi phí phá thai 12 tuần phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như:

1. Chi phí khám ban đầu

Trước khi thực hiện phá thai các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe, siêu âm,… để xác định độ tuần tuổi chính xác và xem có đủ điều kiện để thực hiện phá thai không. Để từ đó tư vấn phương pháp phá thai phù hợp và đảm bảo an toàn nhất.

2. Tình trạng sức khỏe

Nếu chị em có sức khỏe tốt và không mắc các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa hay bệnh lý nền thì chi phí phá thai 12 tuần sẽ thấp hơn so với những chị em có sức khỏe không tốt và mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Vì thế chi phí có thể cao hơn chút vì phải chi trả cho 1 khoản điều trị tiêu viên trước khi thực hiện phá thai.

3. Phương pháp phá thai

Đây là yếu tố tác động đến mức chi phí là bởi lúc này thai nhi 12 tuần tuổi chỉ được áp dụng được phương pháp phá thai hút. Vì thế, chi phí phá thai lúc này sẽ cao hơn so với phương pháp phá thai nội khoa. Tuy nhiên, áp dụng các phương pháp tốt sẽ giúp quá trình phá thai diễn ra an toàn, bảo vệ thành tử cung tốt, ít ra máu sau khi thủ thuật,…

4. Địa chỉ thực hiện 

Mỗi địa chỉ phá thai thì sẽ có mức giá khác nhau. Vì thế, nếu chị em thực hiện phá thai tại những cơ sở uy tín và chất lượng được sự cấp phép của sở y tế thì chi phí sẽ cao hơn so với những cơ sở phòng khám chui, kém chất lượng, tay nghề bác sĩ non kém. Đổi lại tuy chi phí cao sẽ giúp chị tránh được những nguy hại gây ra và bảo vệ được khả năng sinh sản của mình sau này.

Phá thai 12 tuần bao nhiêu tiền? Mỗi cơ sở sẽ có mức giá khác nhau

Do đó, để biết chính xác phá thai 12 tuần bao nhiêu tiền hãy nên đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám kiểm tra cụ thể, từ đó mới đưa ra được con số tiền cụ thể. Chị em không nên quá đè nặng vấn đề chi phí mà lựa chọn những cơ sở kém chất lượng. Vì quá trình thực hiện không đảm bảo khiến chị em sẽ gặp phải những biến chứng nguy hiểm về sau.

Gợi ý địa chỉ phá thai 12 tuần tuổi an toàn, chi phí niêm yết

Để lựa chọn cho mình một cơ sở phá thai đảm bảo an toàn, chi phí hợp lý, đúng niêm yết thì có thể tin tưởng lựa chọn phòng khám đa khoa Bắc Việt (73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội). Đây là một cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa đã được sở y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ không để gây ra biến chứng nguy hiểm nào cho chị em trong quá trình phá thai.

– Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều đảm bảo được tay nghề cao và đã thực hiện thành công cho hàng ngàn chị em đến phá thai ngoài ý muốn.

– Phòng khám luôn tiên phong đi đầu trong quá trình đầu tư máy móc hiện đại như: máy siêu âm, 3D, 4D,…

– Phương pháp phá thai được thực hiện nhiều pp với chi phí khác nhau nên chị em có thể dễ dàng lựa chọn được phương pháp phù hợp với tài chính của mình.

– Chi phí phá thai 12 tuần tại phòng khám đều được niêm yết giá công khai. Đặc biệt, phòng khám có nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm chi phí khám và thực hiện thủ thuật khi đăng ký lịch hẹn khám online trước.

– Mọi thông tin cá nhân của thai phụ đều được bảo mật an toàn.

Hy vọng với những chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa Lê Thúy Mùi đã giúp chị em nắm bắt được phá thai 12 tuần bao nhiêu tiền. Nếu chị em còn điều gì băn khoăn hay muốn được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp phá thai hãy nhấc máy liên hệ đến Hotline: 0862.698.266 hoặc chat TẠI ĐÂY để được tư vấn và giải đáp miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version