Site icon Khám Phụ Khoa

Muốn phá thai phải làm thế nào để hiệu quả, an toàn nhất?

muốn phá thai phải làm thế nào

muốn phá thai phải làm thế nào

Muốn phá thai phải làm thế nào để được hiệu quả và an toàn là băn khoăn hàng đầu của những chị em mang thai ngoài ý muốn và không thể giữ lại thai. Vậy để bảo vệ tốt sức khỏe và khả năng mang thai về sau, chị em hãy theo dõi những tư vấn từ bác sĩ chuyên sản phụ khoa ngay dưới đây.

Những trường hợp nào cần phá thai?

Với hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Lê Thúy Mùi (Nguyên Chủ nhiệm khoa Sản của Bệnh viện Quân Y 354 – Bộ Quốc Phòng) cho biết: Phá thai là phương pháp chấm dứt thai sớm bằng cách sử dụng thuốc hoặc thủ thuật ngoại khoa để loại bỏ phôi thai hay bào thai và nhau thai ra khỏi tử cung trước kỳ hạn sinh nở. 

Thường chị em sẽ đưa ra quyết định phá thai trong những trường hợp sau:

  1. Mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện để nuôi con.
  2. Thai nhi được chẩn đoán bị dị tật bẩm sinh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi chào đời.
  3. Thai chết lưu bên trong tử cung do quá yếu hay một nguyên cớ nhất định nào đó.
  4. Sức khỏe của thai phụ không đảm bảo, không thể mang thai và sinh nở.
  5. Mẹ đang bị bệnh cần dùng thuốc điều trị hoặc hóa trị có thể gây dị tật thai nhi.
  6. Gia đình, đối tác tác động làm cản trở việc tiếp tục mang thai.

Muốn phá thai phải làm thế nào để hiệu quả, an toàn?

Bác sĩ Mùi nhấn mạnh rằng, nếu mang thai ngoài ý muốn, không đủ điều kiện để nuôi con, muốn phá thai phải làm thế nào thì chị em cần lưu ý:

Nên phá thai sớm khi thai còn nhỏ.

muốn phá thai phải làm thế nào

Tuần tuổi của thai nhi trong bụng là yếu tố quyết định đến mức độ an toàn của thủ thuật. Như trường hợp thai phát triển với kích thước quá lớn thì việc phá thai sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe: sót nhau, băng huyết, rách tử cung,… thậm chí là tính mạng của thai phụ.

Chính vì vậy, bác Mùi khuyên chị em nên chủ động phá thai sớm khi thai có kích thước nhỏ, chưa liên kết chặt với tử cung nên quá trình phá thai đơn giản, an toàn và hạn chế tối đa biến chứng.

Chỉ thực hiện phá thai tại cơ sở chuyên khoa uy tín.

Muốn phá thai phải làm thế nào chỉ khi thực hiện tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Tại đây đảm bảo có đầy đủ các điều kiện để phá thai an toàn: các bác sĩ được đào tạo, có trình độ chuyên môn và tay nghề cao thực hiện, đầy đủ các trang thiết bị trong môi trường vệ sinh vô trùng tuyệt đối, có phương pháp phá thai hiện đại.

Tuyệt đối không tự ý phá thai tại nhà.

chi phí phá thai 1 tháng tuổi

Chị em tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà bằng bất cứ một hình thức nào. Nhất là mua thuốc phá thai tràn lan trên mạng (thường là thuốc giả, chất lượng kém) về tự ý phá thai rất dễ gây sót thai, sót nhau, băng huyết gây nguy hiểm tính mạng nếu không được cấp cứu kịp thời. Do thuốc chất lượng chỉ được cấp phép bán tại những bệnh viện, cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.

bác sĩ tư vấn

Thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Các chỉ dẫn trước, trong và sau khi phá thai bác sĩ đưa ra thì chị em cần tuân thủ và thực hiện nghiêm ngặt. Nhất là khi phá thai bằng thuốc cần có sự kết hợp của 2 loại thuốc phá thai trong vòng 48h thì chị em cần chú ý thời gian dùng thuốc. Đồng thời, cần kiêng quan hệ tình dục, làm việc nặng, tắm nước lạnh,… sau khi phá thai.

Gợi ý địa chỉ phá thai uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội.

Muốn phá thai phải làm thế nào, chị em hãy tới ngay Phòng khám Đa khoa Bắc Việt tại địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là cơ sở y tế chuyên khoa đã được Sở Y tế thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, phê duyệt toàn bộ danh mục khám/chữa bệnh, trong đó có phá thai an toàn, hiệu quả.

địa chỉ chữa bệnh giang mai

Phòng khám Bắc Việt luôn cung cấp những dịch vụ y tế chất lượng cao trong đình chỉ thai nghén:

Đội ngũ bác sĩ sản phụ khoa đầu ngành.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện kế hoạch hóa gia đình tại Phòng khám Đa khoa Bắc Việt. Tiêu biểu như các bác sĩ Trần Thị Ánh, bác sĩ Lê Thúy Mùi,…

phá thai tốn bao nhiêu tiền

Trang thiết bị y tế nhập ngoại hoàn toàn.

Tất cả các thiết bị, máy móc tại phòng khám đều cam kết nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển: Mỹ, Nhật, Hàn cho kết quả chẩn đoán các điều kiện để phá thai một cách chính xác.

Niêm yết giá theo đúng quy định.

Mọi khoản phí thực hiện phá thai đều tuân theo khung giá quy định của Sở Y tế. Đặc biệt, để tri ân người bệnh, hiện nay phòng khám đang hỗ trợ giảm phí khi người bệnh đăng ký đặt lịch hẹn khám trước.

https://khamphukhoa.net.vn/bac-si-chuyen-khoa-i-le-thuy-mui/

Phương pháp phá thai an toàn, hiệu quả cao.

Phòng khám hiện đang áp dụng 4 phương pháp đình chỉ thai nghén được cơ quan chức năng cấp phép, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn tuyệt đối:

1.Phá thai bằng thuốc.

Kết hợp 2 loại thuốc phá thai nhằm đình chỉ thai nghén, khiến thai bong ra khỏi niêm mạc, đồng thời kích thích tử cung co bóp đẩy thai ra ngoài. 

2. Hút chân không.

Sử dụng ống hút chuyên dụng thực hiện hút thai ra ngoài qua theo dõi trên màn hình định vị.

Khám hiếm muộn ở đâu thì tốt

3. Hút thai bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu.

Sử dụng loại ống hút được làm từ nguyên liệu cao phân tử, đường kính siêu nhỏ không cần mở cổ tử cung vẫn có thể đưa vào bên trong để hút thai ra ngoài.


Hút thai có đau và khó chịu? -> Lắng nghe Review hút thai an toàn, hiệu quả tại Hà Nội


4. Phá thai không đau bằng ống hút trực quan siêu dẫn.

Thời gian thực hiện từ 5-10 phút bằng cách sử dụng ống hút nano (3-5mm), mềm mại, không ảnh hưởng đến tử cung sớm hồi phục nhanh. Loại ống hút này có khả năng tìm đến đúng vị trí túi thai để hút ra bên ngoài nên được các chuyên gia đánh giá rất cao.

Như vậy, với những thông tin có trong bài viết trên đã giúp chị em tìm hiểu được muốn phá thai phải làm thế nào. Nếu còn đang thắc mắc về điều gì, hãy liên hệ với Phòng khám Bắc Việt qua Hotline/ Zalo: 0862 698 266. hoàn toàn miễn phí.

muốn phá thai phải làm thế nào

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version