Site icon Khám Phụ Khoa

Nam giới không cắt bao quy đầu có sao không?

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Không cắt bao quy đầu có sao không là vấn đề mà nhiều nam giới muốn biết. Bởi vì phần lớn nam giới vẫn còn e ngại, lo lắng khi nghĩ đến việc làm thủ thuật ở bộ phận này.

Vậy câu trả lời cho vấn đề này sẽ được bác sĩ giải đáp ra sao? Nam giới hãy theo dõi bài viết sau đây để biết rõ.

Các trường hợp nên cắt bao quy đầu.

Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Chất (Nguyên bác sĩ chuyên khoa Bệnh viện 198 Bộ công an) cho biết:

Bao quy đầu là lớp da bao quanh dương vật có nhiệm vụ bảo vệ và duy trì độ ẩm lớp niêm mạc quy đầu. Khi đến tuổi trưởng thành, lớp da này sẽ tuột xuống ít hoặc nhiều để lộ đầu dương vật ra ngoài. Nhưng có những trường hợp bao quy đầu không thể tự tuột xuống được thì sẽ cần phải cắt bao quy đầu. Đó là các trường hợp:

– Dài bao quy đầu: Bao quy đầu dài quá mức trùm kín cả quy đầu dương vật.

– Hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu hẹp đến mức bó chặt vào đầu dương vật.

– Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu thắt nghẹt, ngăn chặn máu lưu thông đến đầu dương vật gây sưng phù.

– Viêm nhiễm bao quy đầu: Do dài/ hẹp bao quy đầu kéo dài dẫn đến cặn bẩn tích tụ gây viêm nhiễm. Tình trạng này sẽ tái phát nhiều lần nếu không cắt bao quy đầu.

tư vấn vô sinh

Nếu không thể nhận diện được các trường hợp trên, nam giới cũng có thể đi khám để bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu nếu gặp phải các triệu chứng sau đây:

– Bao quy đầu có hình dáng bất thường, ví dụ như quá dài hoặc quá hẹp, dùng tay không kéo xuống được.

– Khi tiểu tiện thấy bao quy đầu căng phồng, tia nước tiểu yếu, nhỏ.

– Khi tiểu tiện hoặc khi quan hệ tình dục có cảm giác đau.

– Khó đạt khoái cảm khi giao hợp, xuất tinh nhanh.

– Dương vật mọc mụn, sưng tấy, đỏ rát, có mùi hôi khó chịu.

– Dương vật bầm tím, bị thắt nghẹt (riêng trường hợp này cần đi cấp cứu ngay).

Không cắt bao quy đầu có sao không?

Không cắt bao quy đầu có sao không?

Nói đến việc cắt bao quy đầu, nhiều nam giới cảm thấy vô cùng lo lắng và e ngại. Chính vì vậy, họ rất muốn biết không cắt bao quy đầu có sao không.

Đối với vấn đề này bác sĩ Chất cho biết, với những trường hợp cần cắt bao quy đầu nêu trên nếu không cắt bao quy đầu sẽ phải đối mặt với những nguy hại sau đây:

Cản trở sự phát triển của dương vật.

Dương vật không thể phát triển đến kích thước tối đa do bao quy đầu bó hẹp, trùm kín vào quy đầu. Do đó, nam giới sẽ thấy dương vật bị ngắn, nhỏ hơn bình thường, thậm chí là bị cong vẹo gây đau đớn.

đi cắt bao quy đầu ở đâu

Bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày.

Bao quy đầu dài, hẹp khiến nam giới gặp khó khăn trong việc vệ sinh vùng kín, sinh ra cặn bẩn tích tụ ở quy đầu. Lâu ngày, những cặn bẩn này sẽ gây viêm nhiễm và sinh ra các triệu chứng khó chịu ở vùng kín nam như ngứa ngáy, đau rát, nổi mụn, có mùi hôi khó chịu. Điều này gây ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng sinh hoạt cuộc sống.

Gây ra nhiều bệnh lý nguy hiểm.

Vi khuẩn sinh ra từ cặn bẩn ở bao quy đầu chính là nguyên nhân dẫn đến những bệnh lý như viêm bao quy đầu, viêm nhiễm cơ quan sinh dục, ung thư dương vật,…


Thực hiện cắt bao quy đầu có đau và gây ảnh hưởng không mong muốn gì không? -> Thực hiện cắt bao quy đầu có đau không?


Ảnh hưởng đến chuyện chăn gối.

Không cắt bao quy đầu khiến cho nam giới gặp nhiều khó khăn khi quan hệ tình dục. Điển hình là mất hưng phấn, tự ti, mặc cảm nên suy giảm ham muốn, từ đó dẫn đến rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Lây nhiễm cho bạn đời.

Vi khuẩn tích tụ có thể lây qua bạn tình khi quan hệ tình dục thiếu an toàn. Khiến cho nữ giới có nguy cơ bị viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung,…

Nguy cơ vô sinh nam.

Vô sinh là biến chứng lớn nhất nếu không cắt bao quy đầu kịp thời. Nguyên nhân là do các cơ quan trong hệ sinh sản bị vi khuẩn tấn công làm suy giảm chức năng vốn có. Đồng thời việc gặp khó khăn khi quan hệ tình dục cũng khiến cho tình trùng giảm cơ hội gặp trứng để thụ tinh.

Địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, chất lượng tại Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Bắc Việt tại số 73 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội là một trong những địa chỉ chuyên khám chữa và thực hiện các thủ thuật nam khoa uy tín, chất lượng cao. Được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động và được nhiều nam giới tin tưởng lựa chọn trong suốt nhiều năm qua.

Phòng khám đang áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu bằng Sóng cao tần TCD. Đây là phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại bậc nhất hiện nay, sử dụng sóng cao tần để loại bỏ phần da quy đầu thừa mà không gây đau, không làm tổn thương chức năng dương vật.

phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại nhất


Cắt bao quy đầu có đắt không, tốn bao nhiêu tiền, cần chuẩn bị những gì? -> Chi phí cắt bao quy đầy bao nhiêu tiền


Ưu điểm của phương pháp này là chỉ mất từ 10-15 phút thực hiện. Sau tiểu phẫu không cần nằm viện mà có thể ra về ngay, không gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, vết thương nhỏ nên hồi phục nhanh, không để lại sẹo xấu, đảm bảo an toàn.

Bên cạnh phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại, Phòng khám Bắc Việt còn có nhiều điểm mạnh khác như:

– Quy trình cắt bao quy đầu được thực hiện bởi những bác sĩ chuyên khoa có hơn 30 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi nên không gây đau, tạo hình cho quy đầu được tự nhiên, thẩm mỹ.

– Sử dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị nhập khẩu phiên bản mới từ nước ngoài, đảm bảo tiêu chí an toàn, hiệu quả khi làm tiểu phẫu.

– Môi trường làm thủ thuật đầy đủ tiện nghi, được khử trùng sạch sẽ, bảo vệ an toàn sức khỏe cho người bệnh.

– Hệ thống tư vấn online luôn hoạt động 24/7 sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến bệnh một cách chi tiết, hoàn toàn miễn phí.

– Thời gian làm việc linh hoạt, từ 7h30 – 20h00 tất cả các ngày giúp nam giới thoải mái sắp xếp thời gian sao cho phù hợp.

– Chi phí cắt bao quy đầu hợp lý, được niêm yết công khai theo quy định của cơ quan chức năng.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp tại Phòng khám đa khoa Bắc Việt

Đặc biệt, nhằm giúp người bệnh tiết kiệm tối đa chi phí, phòng khám triển khai chương trình tặng ưu đãi giảm phí khám và phí làm thủ thuật cực hấp dẫn khi đặt lịch trước qua các kênh tư vấn online như zalo/ facebook hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài.

Hy vọng nội dung mà bác sĩ đã chia sẻ trong bài viết trên đây đã giúp nam giới có câu trả lời cho vấn đề “Không cắt bao quy đầu có sao không?”. Nếu còn điều gì cần được tư vấn thêm, hãy nhấc máy gọi ngay cho bác sĩ chuyên khoa qua số hotline để được giải đáp miễn phí.

phòng khám đa khoa Bắc Việt

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version