Site icon Khám Phụ Khoa

Những cách phá thai dân gian không dùng thuốc

Có cách phá thai nào không dùng thuốc không? Cách phá thai nào đơn giản? Đây là những câu hỏi của một số chị em trên các diễn đàn về sức khỏe sinh sản. Thông thường không có cách phá thai nào đơn giản thực hiện tại nhà mà lại đảm bảo an toàn 100% cho chị em.Thông tin về những cách phá thai dân gian không dùng thuốc do các bác sĩ Phòng khám phụ khoa Bắc Việt chia sẻ dưới đây sẽ giúp chị em hiểu rõ tác hại và tránh xa những cách phá thai nguy hiểm này.

Những cách phá thai dân gian không dùng thuốc

Một số chị em áp dụng cách uống nhiều cà phê để phá thai tự nhiên

Phá thai bằng các loại thực phẩm gây sảy thai.

– Cách phá thai dân gian bằng rau sam: chắc hẳn không ai còn xa lạ gì khi nhắc đến rau sam, một loại rau tính mát, có tác dụng thanh nhiệt giải độc. Tuy nhiên, trong rau sam cũng có chữa những thành phần có thể gây kích thích mạnh đến tử cung và gia tăng tần suất co bóp, làm tăng nguy cơ gây sảy thai. Do đó, rau sam được một số chị em sử dụng để phá thai khi không muốn đến các cơ sở y tế để bỏ thai.

– Cách phá thai dân gian bằng khoai tây mọc mầm xanh: đây là một loại củ có thể gây ngộ độc thực phẩm mà bình thường chúng ta ít khi ăn. Tuy nhiên, với những thai phụ đang muốn áp dụng cách phá thai dân gian không dùng thuốc thì đây lại là một  thực phẩm hữu ích. Bởi chất solanin có trong khoai tây mọc mầm xanh sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quá trình phát triển của thai nhi và làm tăng nguy cơ gây sảy thai cho thai phụ. Vì vậy, một số thai phụ đã sử dụng khoai tây mọc mầm xanh để chế biến thành những món ăn hàng ngày với mong muốn có thể sảy thai tự nhiên.

– Cách phá thai tự nhiên bằng cách sử dụng các chất kích thích: rượu, bia, cà phê là những loại đồ uống có chứa các chất kích thích gây hại cho cơ thể. Đặc biệt, trong cà phê có chứa hàm lượng caffeine lớn và chất này có thể gây ra những ảnh hưởng xấu làm rối loạn quá trình phát triển tự nhiên của thai nhi. Vì thế, các chất kích thích kể trên cũng được sử dụng như một cách phá thai dân gian không dùng thuốc.

Phá thai dân gian không dùng thuốc bằng vật sắc nhọn.

Nhiều bạn trẻ khi mang thai ngoài ý muốn vì thiếu hiểu biết về sức khỏe sinh sản và tâm lý hoang mang nên muốn nhanh chóng phá bỏ cái thai để tránh những hậu quả về sau. Do đó, trong lúc tâm lý không ổn định, nhiều bạn đã tự ý  áp dụng cách phá thai dân gian không dùng thuốc là dùng các vật sắc nhọn tác động lúc vào bụng để phá thai.

Thậm chí, có nhiều bạn còn áp dụng biện pháp nguy hiểm như chạy bộ hàng giờ, nhảy cao với mục đích dùng lực mạnh để phá bỏ cái thai. Tuy nhiên, những cách làm này không chỉ phản khoa học mà còn có nguy cơ tai biến, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này, thậm chí còn đe dọa đến tính mạng của người mẹ nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời.

Những cách phá thai dân gian không dùng thuốc

Cách phá thai dân gian không dùng thuốc bằng vật sắc nhọn

Những cách phá thai dân gian không dùng thuốc ở trên chỉ là những mẹo vặt dân gian không có căn cứ khoa học và rất nguy hiểm. Nó không chỉ khiến chị em có nguy bị viêm nhiễm tử cung, xảy ra các tai biến như sót thai, thai dị tật, mà còn có thể mất mạng khi mất máu quá nhiều. Vì vậy, chị em không nên tự ý thực hiện những cách đó để phá thai mà nên đến bệnh viện hoặc trung tâm y tế uy tín để được các bác sĩ tư vấn và phá thai an toàn. Chị em cũng có thể đến Phòng khám phụ khoa Bắc Việt để các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và áp dụng các phương pháp đình chỉ thai nghén thích hợp, tránh gây ra những hậu quả đáng tiếc về sau.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version