Site icon Khám Phụ Khoa

Những kinh nghiệm đi khám phụ khoa chị em nên biết.

Kinh nghiệm đi khám phụ khoa là những thông tin “vàng” nhằm giúp chị em biết thêm nhiều kiến thức bổ ích trước khi đi khám. Để giúp chị em đi khám phụ khoa an toàn hiệu quả, bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến chị em những kinh nghiệm quý giá nhất.

Lý do chị em nên đi khám phụ khoa

Trong những năm gần đây, tỷ lệ nữ giới mắc bệnh phụ khoa đã lên đến 90%. Trong đó có hơn 50% đi khám do bệnh tái phát nhiều lần và đa số trường hợp đã phải đối mặt với nguy cơ ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng và vô sinh.

Trước thực trạng đáng báo động này, các chuyên gia khuyến cáo chị em không chỉ nên đi khám phụ khoa khi gặp các vấn đề bất thường, mà nên có kế hoạch đi khám định kỳ ít nhất 1 năm 1 lần kể cả khi không có dấu hiệu bệnh để nắm được tình trạng bệnh của mình như:

Dễ dàng phát hiện bệnh liên quan đến vấn đề sinh sản

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, hầu hết chị em từng gặp phải các bệnh lý phụ khoa ít nhất 1 lần trong đời. Vì thế việc đi khám phụ khoa nhằm tầm soát các nguy cơ mắc bệnh để chị em bảo vệ sức khỏe của mình.

Khám phụ khoa dễ phát hiện các bệnh lý liên quan đến sinh sản

Thông qua việc thăm khám, chị em có thể phát hiện ra bệnh trong giai đoạn sớm nhất. Qua đó áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả để kịp trời chữa bệnh, tránh những ảnh hưởng nghiêm trọng về sau.

Được tư vấn phương pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện

Đặc biệt khám phụ khoa còn giúp chị em có cái nhìn tổng quan về sức khỏe sinh sản. Sau khi thăm khám bác sĩ sẽ tư vấn thêm về cách chăm sóc, vệ sinh cá nhân sao cho phù hợp. Đồng thời có thêm kiến thức về cách bảo vệ bản thân khi quan hê. Qua đó chị em sẽ rút được nhiều kinh nghiệm hơn để bảo vệ sức khỏe phụ khoa.

👉 Phòng khám tư vấn phụ khoa online 24h tại Hà Nội

👉 Tư vấn khám phụ khoa ở đâu Hà Nội uy tín hàng đầu

Kinh nghiệm đi khám phụ khoa dành cho chị em

Nếu chị em đang muốn đi khám phụ khoa nhưng vẫn còn chần chừ vì còn nhiều thông tin chưa nắm rõ, vậy thì có thể tham khảo những kinh nghiệm đi khám phụ khoa sau đây:

Cần đi khám phụ khoa đúng thời điểm

Chị em không nhất thiết cứ phải đợi đến định kỳ mới đi khám phụ khoa. Ngược lại, nếu trong cuộc sống hàng ngày bất cứ khi nào thấy có biểu hiện của các bệnh phụ khoa thì cần phải đi khám ngay lập tức. Chẳng hạn như:

– Kinh nguyệt không đều

– Vùng kín đau rát, ngứa ngáy

Ra khí hư bất thường, có màu sắc khác lạ, mùi hôi khó chịu

– Âm đạo ra máu bất thường ngoài kỳ kinh nguyệt

– Nổi mụn, sưng đỏ ở vùng kín

Vùng kín bị đau khi quan hệ tình dục

– Khó mang thai tự nhiên dù không dùng biện pháp bảo vệ

Ngoài đi khám định kỳ và đi khám phụ khoa khi có dấu hiệu bệnh, chị em trước khi kết hôn hoặc trước khi có ý định sinh em bé cũng nên đi khám phụ khoa để đảm bảo sức khỏe. Trong trường hợp có bệnh gây ảnh hưởng đến việc sinh sản thì sẽ kịp thời điều trị, tránh những vấn đề xấu có thể xảy ra sau này.

Những điều cần làm trước khi đi khám phụ khoa

Trước khi đi khám phụ khoa, chị em cần lưu ý những điều sau đây để đảm bảo quá trình thăm khám được diễn ra hiệu quả như mong muốn:

– Lựa chọn cơ sở y tế uy tín: Một trong những kinh nghiệm đi khám phụ khoa cần ưu tiên hàng đầu đó là lựa chọn đúng cơ sở y tế uy tín để thăm khám. Chỉ có tại cơ sở y tế uy tín mới có đủ các trang thiết bị y tế cần thiết cho việc khám chữa, đồng thời phải có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao để giúp cho kết quả chẩn đoán bệnh được chính xác.

– Chuẩn bị tài chính để đi khám phụ khoa: Chi phí phụ khoa nếu chưa đi khám thì rất khó để nói một con số chính xác. Vì các khoản phí cần chi trả còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh, cơ sở y tế khám bệnh, phương pháp chữa bệnh,.. Vì vậy tốt nhất chị em cứ nên mang dư tiền để đề phòng nếu có bệnh lý cần điều trị.

chia sẻ những kinh nghiệm đi khám phụ khoa như: chọn cơ sở uy tín, chuẩn bị tài chính,..

– Một số lưu ý khác: chị em nên hoãn việc đi khám phụ khoa nếu đang trong kỳ hành kinh, tốt nhất nên khám sau khi hết kinh nguyệt, không nên quan hệ tình dục hoặc đặt thuốc âm đạo trước khi đi khám phụ khoa từ 1-2 ngày, khi đi khám nên mặc quần áo rộng rãi, thoải mái..

Chuẩn bị trước những vấn đề cần trao đổi với bác sĩ

Trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ hỏi thăm những thông tin của người bệnh. Điều này góp phần giúp cho việc khám và chẩn đoán được chính xác hơn, vì vậy chị em cần chuẩn bị trước thông tin và trả lời thẳng thắn, đúng trọng tâm để bác sĩ nắm rõ. Những câu hỏi chị em có thể sẽ gặp phải thường liên quan đến:

– Tình trạng hôn nhân, hoạt động quan hệ tình dục, sinh nở,..

– Các bệnh lý từng gặp, các loại thuốc đã và đang sử dụng

– Các triệu chứng đang bất thường đang gặp phải nếu có

Khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội uy tín và an toàn

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều cơ sở khám phụ khoa khiến cho quyết định đi khám phụ khoa của chị em gặp nhiều khó khăn. Hiểu được điều này, các chuyên gia đã chọn lọc và gợi ý chị em nên đến phòng khám đa khoa Bắc Việt để thăm khám.

Với những thế mạnh đang có, phòng khám Bắc Việt cũng đang là nơi khám phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng tìm đến và để lại nhiều đánh giá tích cực. Cụ thể như:

Được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép hoạt động

Phòng khám Bắc Việt được Sở y tế cấp phép và giám sát hoạt động với đủ những chuyên môn liên quan đến phụ khoa như:

– Thăm khám phụ khoa định kỳ

– Khám chữa các bệnh phụ khoa như viêm nhiễm cơ quan sinh dục, u nang cổ tử cung, tắc ống dẫn trứng,..

– Thực hiện phá thai an toàn

– Làm thủ thuật thẩm mỹ vùng kín như thu hẹp âm đạo, vá màng trinh

Đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm

Các bác sĩ phụ khoa Bắc Việt đều là những người có bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề. Được đào tạo chuyên môn từ các trường đại học danh tiếng, từng có nhiều năm làm việc tại các bệnh viện lớn. Điển hình phải kể đến như:

– Bác sĩ Lê Thúy Mùi – Nguyên chủ nhiệm khoa Sản BV Quân Y 354 – có hơn 40 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành phụ sản.

– Bác sĩ Trần Thị Ánh – Nguyên phó chủ nhiệm khoa phụ sản BV đa khoa tỉnh Hà Nam – hơn 40 năm kinh nghiệm khám sản phụ khoa, trực tiếp khám lâm sàng và điều trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả.

Hệ thống trang thiết bị đời mới, hiện đại

Để hỗ trợ cho việc khám chữa diễn ra có hiệu quả, an toàn và chính xác, phòng khám đã đầu tư những trang thiết bị, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Khi đến khám và điều trị phụ khoa chị em sẽ được áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại

Chi phí khám phụ khoa minh bạch, hợp lý

Mọi hạng mục thăm khám đều được phòng khám niêm yết giá công khai để chị em dễ dàng nắm bắt. Ngoài ra khi đến khám sẽ được bác sĩ tư vấn rõ hơn về các chi phí phải trả. Chị em có quyền tham khảo và đưa ra quyết định điều trị sau khi biết giá.

Cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối

Khi đến khám phụ khoa, chị em sẽ được hướng dẫn đến gặp bác sĩ và trao đổi tình trạng bệnh theo cơ chế 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân. Do đó chị em có thể yên tâm chia sẻ những vấn đề thầm kín một cách thẳng thắn, không cần e ngại. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối, đảm bảo quyền riêng tư.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Bắc Việt đang có chương trình tặng mã ưu đãi giảm giá cho những bệnh nhân đặt lịch hẹn trước qua kênh online. Vì vậy để được ưu tiên khi đến khám cùng với mức phí hấp dẫn, chị em hãy nhanh tay liên hệ đến phòng khám để đăng ký.

Trên đây là những chia sẻ về kinh nghiệm đi khám phụ khoa chị em nên biết. Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị em nắm được những vấn đề cần thiết trước khi đi khám phụ khoa. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm, đừng ngại liên hệ đến số hotline 0862.698.266 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version