Site icon Khám Phụ Khoa

Phá thai bằng phương pháp hút thai có đau không?

Hút thai có đau không là câu hỏi đang được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm nhất khi đưa ra quyết định buộc phải phá thai. Vì thế, khi đưa ra quyết định phá thai chị em chắc chắn sẽ cân nhắc xem phương pháp thực hiện hút thai có đau không. Để giúp chị em có câu trả lời chính xác nhất, qua bài viết dưới đây bác sĩ chuyên sản phụ khoa của phòng khám đa khoa Bắc Việt sẽ chia sẻ giúp chị em tìm được câu trả lời chi tiết, cụ thể nhất.

Phương pháp hút thai là gì?

Hút thai là một trong những phương pháp phá thai ngoại khoa được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. Với cách phá thai này được sử dụng bơm hút chân không hoặc ống hút siêu dẫn trực quan để ngăn chặn quá trình phát triển của thai nhi trong những tháng đầu tiên của thai kỳ.

Thời điểm thích hợp để thực hiện hút thai là khi thai nhi đã được 4 tuần tuổi đã vào tử cung được an toàn. Ngoài ra, thai phụ cần phải có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý về huyết áp , tim mạch hay bị viêm nhiễm phụ khoa,…

Đặc biệt với phương pháp hút thai thì tỷ lệ nguy hiểm do hút thai khá thấp. Vì được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa đầu ngành giỏi, đảm bảo vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo độ an toàn không gây viêm nhiễm xảy ra.

BSCK giải đáp: Hút thai có đau không?

Nhiều chị em vì lo lắng không biết hút thai có đau không nên chưa dám đưa ra quyết định phá thai. Về vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa cho biết việc hút thai có đau không còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

Địa chỉ y tế thực hiện hút thai.

Nếu chị em lựa chọn thực hiện hút thai ở những cơ sở uy tín, được đáp ứng đầy đủ các trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo môi trường y tế vô trùng an toàn thì quá trình hút thai sẽ diễn ra nhẹ nhàng.

Hút thai có đau không còn phụ thuộc vào cơ sở thực hiện

Ngược lại, chỉ vì ham rẻ mà chị em tìm đến những phòng khám chui, không đảm bảo chất lượng, máy móc lạc hậu thì không những hút thai đau mà còn khiến chị em dễ đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm như sót thai, băng huyết,…

Tay nghề của bác sĩ chuyên khoa.

Dù thực hiện hút thai hay bất kể phương pháp phá thai nào chị em cũng cần phải lựa chọn những y bác sĩ có tay nghề vững vàng, nhiều năm kinh nghiệm. Vì thế sẽ giúp cho chị em khi thực hiện hút thai không gây đau đớn mà còn đảm bảo an toàn hiệu quả cao cho chức năng sinh sản chị em về sau.

Cơ địa và sức khỏe của người bệnh.

Những chị em có sức khỏe yếu hoặc nhạy cảm với thành phần của thuốc tê thì sau khi hút thai  có thể sẽ hơi đau sau khi hết thuốc tê, ngược lại nếu chị em có sức đề kháng tốt thì gần như sẽ không cảm thấy đau sau khi hết thuốc. Sau 1h nghỉ ngơi nếu thấy sức khỏe ổn định thì có thể xuất viện ra về và nhớ tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Bật mí địa chỉ hút thai không đau, an toàn tại Hà Nội.

Nếu chị em đưa ra quyết định thực hiện đình chỉ thai bằng pp hút thai đảm bảo an toàn, không gây đau hay biến chứng nào thì hãy đến với Phòng khám Đa khoa Bắc Việt (địa chỉ số 73 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội). Đây là cơ sở uy tín chuyên khoa hàng đầu về chất lượng đảm bảo an toàn khi thực hiện hút thai và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Hiện nay, phòng khám Bắc Việt được sở t tế thành phố cấp phép thực hiện phá thai an toàn, với nhiều phương pháp khác nhau mà vẫn đảm bảo được chức năng sinh sản về sau. Điển hình như:

Phương pháp hút thai chân không.

Đây là một phương pháp được áp dụng từ rất lâu rồi sẽ được bác sĩ dùng một đoạn ống hút mềm, một đầu sẽ luồn vào tử cung và một đầu sẽ được nối với ống hút. Ngoài ra, bác sĩ sẽ kết hợp với màn hình trực quan để quan sát ống hút đi vào tử cung để cho tiếp cận chính xác với thai nhi để bắt đầu thực hiện hút thai và đưa thai nhi ra ngoài khỏi tử cung một cách tự nhiên.

Phương pháp hút thai xâm lấn tối thiểu.

Với phương pháp này sẽ được sử dụng ống hút mềm với đường kính vài mm, khi luồn ống hút vào mà không cần mở tử cung mà vẫn có thể đưa vào bên trong tử cung, tránh được những tổn thương ở cổ tử cung. Tất cả quá trình hút thai sẽ được diễn ra dưới sự bám sát của màn hình định vị và máy siêu âm để xác định chính xác vị trí túi thai chính xác để nhẹ nhàng dùng ống hút tiếp cận với túi thai để bắt đầu hút thai.

Phương pháp hút thai bằng xâm lấn tối thiểu

Phương pháp hút thai không đau bằng ống hút trực quan siêu dẫn.

Bác sĩ sẽ sử dụng hút thai bằng ống hút siêu dẫn Nano mềm thay vì ống hút chân không thông thường. Bởi ống hút này có độ linh hoạt và độ đàn hồi cao sẽ giúp định vị được vị trí thai nhi để thực hiện hút thai mà không gây đau.

Quá trình hút thai không cần phải mở cổ tử cung, cùng với ống hút mềm có thể nhẹ nhàng uốn cong định vị được túi thai chính xác để hút thai ra ngoài và đảm bảo được sự an toàn cho thai phụ.

Đặc biệt, Phòng khám Bắc Việt luôn tiên phong đi đầu về sự đầu tư cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, tất cả đều được vô trùng tuyệt đối giúp cho quá trình hút thai sẽ không gây đau, đem lại sự an tâm cho chị em khi tới đình chỉ thai nghén tại phòng khám.

Với những thông tin chia sẻ của bác sĩ chuyên khoa trên đây về hút thai có đau không đã giúp chị em hiểu hơn về phương pháp phá thai cũng như lựa chọn cho mình một pp hút thai an toàn nhất. Nếu còn điều gì băn khoăn cần được tư vấn thêm, hãy liên hệ đến SĐT 0862.698.266 để được gặp bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí tại đây 👈
Exit mobile version